กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ่งหนึ่งดูผิดแปลกไปจากเดิมสำหรับงานเปิดตัว Samsung Galaxy S5 (Samsung UNPACKED 2014 Episode 1) ที่บาเซโลนาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้กลับไม่มีการกล่าวถึงอุปกรณ์เสริมใดๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปตัวใหม่ล่าสุด ถ้าไม่นับรวม Samsung Gear Fit สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพและ Samsung Gear 2 / Samsung Gear 2 Neo นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นที่สอง เราก็ไม่ได้เห็นอุปกรณ์เสริมอย่างอื่นเช่นเคสหรืออะไรทำนองนี้เลย

Official Samsung Galaxy S5 Protective Hard Case Cover Plus - Grey

Samsung เป็นหนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์แอนดรอยด์ที่มีอุปกรณ์เสริมวางจำหน่ายมากที่สุด โดยนอกเหนือจากการพึ่งพาผู้ผลิตสินค้าอุปกรณ์เสริมเจ้าอื่นๆ แล้ว Samsung ก็มีการผลิตเคสเป็นของตัวเองออกมาจำหน่าย (official case) โดยก่อนหน้านี้เรือธงอย่าง Galaxy S4 และ Galaxy Note 3 ก็มีเคส S View ที่ Samsung ทำออกมาเพื่อให้ใช้งานคุณสมบัติบางอย่างของสมาร์ทโฟนได้โดยไม่ต้องเปิดฝาพับ

Official Samsung Galaxy S5 S-View Premium Cover Case

ล่าสุดมีภาพออกมาจากเว็บไซต์ MobileFun.co.uk ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่น มีการนำเอาอุปกรณ์เสริมที่ Samsung ผลิตเอง  (official case) สำหรับ Samsung Galaxy S5 มาวางขายแล้ว โดยมีทั้งเคสกันรอย เคสฝาพับ S View เคสแบบกระเป๋าสตางค์ ซึ่งมีสีให้เลือกหลากหลาย โดยเคสฝาพับมีแบบที่รองรับการชาร์จไร้สายวางจำหน่ายด้วย (wireless charging)

Official Samsung Galaxy S5 Flip Wallet Cover

ใครที่รอคอย Samsung Galaxy S5 อยู่ก็มั่นใจได้ว่าจะมีเคสในแบบต่างๆ ผลิตออกมารองรับการใช้งานของคุณอย่างแน่นอน...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.geek.com วันที่ : 12 มีนาคม 2557

มือถือออกใหม่