สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟน ZTE ตระกูล Nubia ถือเป็นรุ่นท๊อปของทางบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์โทรศัพท์รายใหญ่สัญชาติจีนซึ่งอยู่ในลำดับที่สองของประเทศ โดยสมาร์ทโฟนตระกูล Nubia มีความโดดเด่นในแง่ของประสิทธิภาพ ดีไซน์เพรียวบาง และการออกแบบที่ทำจากโลหะ ล่าสุดมีภาพของ Nubia X6 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เตรียมจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้

ภาพล่าสุดแสดงให้เห็นถึงมุมมองด้านข้างของอุปกรณ์ โดยนอกจากความเพรียวบางของตัวเครื่องแล้ว รายงานระบุว่ามีขอบหน้าจอซึ่งบางเพียง 1.3 มิลลิเมตร เท่านั้นเอง โดยส่วนของหน้าจอถูกคาดว่าจะมีสเปกที่ดีกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง Nubia Z5S ที่มีจอ IGZO panel ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p และน่าจะมีชิปเซ็ตที่ดีกว่า Snapdragon 800 ด้วย

จากภาพทีเซอร์ ชัดเจนว่า Nubia X6 จะมีระบบป้องกันภาพสั่น (optical image stabilization หรือ OIS) เช่นเดียวกับ Nubia Z5S โดยในส่วนของความละเอียดของเซ็นเซอร์กล้องน่าจะมากกว่า 13 ล้านพิกเซล และความละเอียดของวิดีโอน่าจะสูงกว่า 2160p

นอกจากนั้น ZTE Nubia X6 จะมีลำโพงสเตอริโอพร้อมเทคโนโลยี Dolby DTS และแบตเตอรี่ขนาดความจุสูงที่รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องของเหตุผลว่าทำไม ZTE ถึงเปลี่ยนไปใช้ชื่อตัวอักษร X แทนที่ตัวอักษร Z อย่างรุ่นก่อนๆ (Z5, Z5S, Z5S mini)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่