แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ (โซนี่ โมบายล์) เปิดตัว Xperia M2 สมาร์ทโฟน 4G LTE ที่นำเสนอความบันเทิงสุดฮิตและประสบการณ์เรือธงในราคาระดับปานกลาง ขอบคุณระบบประมวลผลที่ดีที่สุดในคลาส ความเชี่ยวชาญหน้าจอแสดงผลของเรา และกล้อง 8MP คมชัดอย่างยิ่ง พร้อมด้วย Exmor RS สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ และความบันเทิงด้านเพลงและวีดีโอของโซนี่

คัลลัม แมคโดกาลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Xperia ที่โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ กล่าวว่า “Xperia M2 เป็นสมาร์ทโฟนความเร็วสูง ที่นำเสนอคุณลักษณะและผลการทำงานใหม่ๆที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สนใจในราคาระดับปานกลาง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่มองหาสมาร์ทโฟนที่มีครบทุกอย่าง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้รวมสิ่งที่ดีที่สุดของโซนี่ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุด ที่มาพร้อมกับความบันเทิงอันเป็นเอกลักษณ์ของโซนี้ที่ไม่เคยปรากฏในสมาร์ทโฟนรุ่นระดับปานกลางที่ใดมาก่อน”

สมาร์ทโฟนรุ่นระดับปานกลาง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในคลาส 1

Xperia M2 มีจุดเด่นในการนำเสนอเทคโนโลยีคุณภาพสูงในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ การออกแบบ OmniBalance ของโซนี่ ที่ปรากฏบนกลุ่มสมาร์ทโฟนชั้นนำของโซนี่ ที่มีระบบประมวลผลความเร็วสูงและหน้าจอ qHD ขนาดใหญ่ ประกอบกับผลการทำงานโดยรวมที่ยอดเยี่ยม กล้อง Xperia อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และแอพพลิเคชั่นเพลงและภาพยนตร์ที่ให้ประสบการณ์ความบันเทิงที่น่าทึ่ง

ความบันเทิงทุกที่ ทันทีโดยไม่ต้องทำการติดตั้ง

Xperia M2 นำเสนอโลกแห่งแอพพลิเคชั่นสื่อสำหรับความบันเทิงไร้รอยต่อ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์บนเครือข่ายความบันเทิงของโซนี่ จับคู่กับเนื้อหาที่ดีที่สุดที่สามารถนำเสนอได้สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นระดับปานกลาง ผู้ใช้งาน Xperia M2 จะได้รับความเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดได้โดยไม่ต้องทำการติดตั้ง ด้วยการดาวน์โหลดสื่อดิจิตอลสามไฟล์จากภาพยนตร์ที่ฮิตที่สุดจำโซนี่ พิคเจอร์ เช่น Captain Phillips และ White House Down อีกทั้งผู้ใช้งาน Xperia M2 ยังสามารถเข้าถึงแคตตาลอกเพลง 25 ล้านเพลงจากบริการ Music Unlimited ฟรีเป็นเวลา 30 วัน ในขณะที่บริการ Video Unlimited นำเสนอบริการภาพยนตร์ยอดนิยมที่สามารถเปิดดูได้ทันทีบนสมาร์ทโฟน 6

กล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในคลาส 3

ด้วยกล้องที่มีความละเอียดสูงสุดในคลาส กล้อง 8MP อันน่าทึ่ง Exmor RS สำหรับสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับระบบ Autoscene Recognition และ HDR ด้วยการใช้ความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีของกล้องรุ่น Cyber-shot ของโซนี่ Xperia M2 เหมาะที่สุดสำหรับการจับภาพช่วงเวลาโปรดทั้งหมดของคุณในคุณภาพที่เป็นเลิศ เพิ่มความสนุกยิ่งขึ้นด้วย แอพพลิเคชั่นกล้อง Xperia อันเป็นเอกลักษณ์ เช่น Social live, Timeshift burst และ Picture Effect ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์จากกล้อง 8 MP คุณภาพสูงของ Xperia M2 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สำหรับการนำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์และไร้รอยต่อโดยตรงจากเครื่องมือค้นหาภาพของกล้อง โซนี่ยังได้ทำงานร่วมกับผู้พัฒนาภายนอกเพื่อนำเสนอแอพพลิเคชั่นกล้องของ Xperia ใหม่อย่างกว้างขวางขึ้น ในการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นกล้องของ Xperia เช่น Vine, V1 Sports และ FX Guru ผู้ใช้งานเพียงไปที่เครื่องมือค้นหาภาพของกล้องและคลิก ‘+Apps’ เพื่อดูแอพพลิเคชั่นล่าสุดทั้งหมดบน Sony Select เพื่อเพิ่มประสบการณ์สมาร์ทโฟนของคุณให้มากยิ่งขึ้น

ผลการทำงานยอดเยี่ยมและความเร็วที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมของโซนี่ในด้านเทคโนโลยีจอแสดงผลและกล้องถ่ายภาพร่วมกันเพื่อสร้าง Xperia M2 หน้าจอแสดงผล qHD ขนาด 4.8” ขนาดใหญ่ ประดิษฐ์อย่างประณีตจากความเชี่ยวชาญด้านจอแสดงผลของเรา เหมาะที่สุดสำหรับความสนุกเหมาะที่สุดสำหรับความสนุกเพลิดเพลินกับ qHD ขนาดใหญ่ที่สุดในคลาส ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟน 4G ที่บางที่สุดของโลกในคลาส Xperia M2 รวมระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 400 ที่มีความเร็วสูงกับ 1.2 GHz quad-core CPUs และ 4G LTE เข้าด้วยกัน เพื่อการทำงานที่รวดเร็ว รวมทั้งแบตตารี่ 2300mAh ที่มี STAMINA Mode 3.0 เหมาะสำหรับวันยาวที่มีการใช้งานหนัก Xperia E3 นำเสนอความเร็วและความทนทานสำหรับผู้ใช้งานที่มีลักษณะการดำรงชีวิตแบบกึ่งสำเร็จรูป

สมาร์ทโฟน 4G บางที่สุดในคลาส 2

เทคโนโลยีชั้นนำทั้งหมดนี้อยู่รวมกันในสมาร์ทโฟนขนาดบางและเบา พอเหมาะพอดีบนมือของคุณ Xperia M2 มีจำหน่ายในสามสีที่แตกต่างกัน ได้แก่ ดำ ขาว และม่วง

ระบบ Dual SIM โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพ

ทางเลือกระบบสองซิมของ Xperia M2 หรือที่เรียกว่า Xperia M2dual 8 เป็นโทรศัพท์มือถือที่เร็ว นำเสนอประสบการณ์ใหม่ผ่านการนำเทคโนโลยีระบบสองซิมรุ่นใหม่ของโซนี่มาใช้งาน ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการ์ดซิมทั้งสองซิมได้อย่างอิสระต่อกัน พร้อมกับกำหนดเสียงเรียกเข้า และสามารถเลือกระหว่างซิมก่อนทำการโทรศัพท์หรือส่งข้อความได้โดยง่าย เทคโนโลยีการบริหารจัดการซิมคู่ของโซนี่หมายความว่า ผู้ใช้สามารถทำให้ซิมใช้งานได้ทั้งคู่ และไม่พลาดโทรศัพท์เข้า แม้แต่ในขณะกำลังใช้อีกซิมหนึ่งอยู่

คู่ที่สมบูรณ์แบบ

Xperia M2 เชื่อมต่อกับผู้ใช้งานกับผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกันได้ในสัมผัสเดียว ofl 54 ระบบนิเวศแบบขยายของโซนี่ด้วยระบบเทคโนโลยี NFC ผ่านบลูทูธ ผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงสามารถเพลิดเพลินด้วยระบบไร้สายผ่าน NFC โดยใช้หูฟังสวมศีรษะ SBH20 Stereo Bluetooth Headset หรือหูฟังเสียบเข้า และกันน้ำ Stereo Headset STH30

ไม่ว่าคุณจะเลือกอุปกรณ์เสริมใด Xperia M2 ยังคงเป็นหัวใจของประสบการณ์ความบันเทิงเชื่อมต่อของคุณ Xperia M2 จะเปิดตัวทั่วโลกตั้งแต่เดือนเมษายน 2557 นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่