แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ธนาคารกสิกรไทย ผู้นำอันดับ 1 ด้านดิจิตอล แบงกิ้ง เปิดตัวเว็บไซต์ www.kfundingthefuture.com เชิญชวนผู้สนใจร่วมโหวตซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นของ 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขัน Microsoft Imagine Cup Thailand 2014 ซึ่งธนาคารกสิกรไทยร่วมกับบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมนักพัฒนาเทคโนโลยี เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 เมษายน 2557 และประกาศผลทีมที่ได้รับคะแนนรวมโหวตสูงสุดในวันที่ 24 เมษายนนี้

www.kfundingthefutue.com ของธนาคารกสิกรไทย จัดทำขึ้นเพื่อเป็นพื้นที่นำเสนอข้อมูลนวัตกรรมเทคโนโลยี ภายใต้พันธกิจ “Tomorrow Comes Today เรานำวันพรุ่งนี้มาให้คุณก่อนใคร” พร้อมส่งเสริม สนับสนุน การคิดค้นนวัตกรรมเพื่อชีวิตเพื่อผู้คนในสังคม เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีในอนาคต โดยกิจกรรมแรกคือ การเปิดให้ร่วมโหวตแอพพลิเคชั่นของเยาวชน 10 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบการแข่งขัน Microsoft Imagine Cup Thailand 2014 โดยธนาคารกสิกรไทยจะให้การสนับสนุนต่อยอดการพัฒนาแอพพลิเคชั่นของทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และทีมที่ได้รับคะแนนโหวตรวมสูงสุด เพื่อให้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวสามารถนำไปใช้งานได้จริงและเกิดประโยชน์สูงสุดกับชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนในสังคม

นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทย ยังเชิญชวนให้ผู้บริโภค ร่วมแชร์ไอเดียนวัตกรรมล้ำอนาคตที่อยากให้เกิดขึ้นจริง โดยสามารถส่งทาง Facebook, Twitter หรือ Instagram พร้อมทั้งติด hashtag #kbanktomorrow พร้อมลุ้นรับรางวัล เช่น ลำโพง Bose มูลค่า 9,500 บาท และ Power Bank มูลค่า 1,290 บาท โดยจะมีการประกาศผลผู้ชนะรางวัลทาง Facebook KBank Live ในวันที่ 24 มีนาคม 2557

ติดตามไอเดียล้ำอนาคต และร่วมโหวตนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ทำให้คุณยิ้มได้กับชีวิตได้ที่ www.kfundingthefuture.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่