แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo Yoga Tablet ใหม่จากเลอโนโว คือ แท็บเล็ตแบบคอนเวอร์ทิเบิลเครื่องแรกของโลกที่จะทำให้ทุกจินตนาการของคุณเป็นจริง ด้วยดีไซน์สุดล้ำของที่บรรจุแบตเตอรี่มาพร้อม kick stand ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานได้ถึง 3 โหมดตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบ ได้แก่ โหมดถือใช้งาน (Hold mode) โหมดวางตั้ง (Stand Mode) และโหมดวางนอน (Tilt Mode)

1.เมื่อมีเมนูใหม่ให้คุณได้ลองทำ ขณะที่มือนึงต้องเปิดดูสูตรทำอาหาร และอีกมือก็ต้องหยิบจับอาหารไปด้วย ทำไงดีล่ะทีนี้?

เริ่มจากการลองหา Gadget มาเป็นผู้ช่วยสำหรับเปิดดูสูตรทำอาหาร อย่าง Lenovo Yoga Tablet เปลี่ยนโหมดเป็นแบบตั้งวาง จากนั้นพลิกดูขั้นตอนการทำได้อย่างรวดเร็วแบบไม่ต้องทัชหน้าจอ เพราะมีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว แค่นี้คู่มือทำอาหารของคุณก็ไม่เลอะเทอะอีกด้วย

2.อากาศสุดแสนจะร้อน รอรถประจำทางก็ยังไม่มา ทำไงดีถ้าอยากคลายร้อนก่อนเข้าประชุม

แดดร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัว เพราะที่บรรจุแบตเตอรี่ของ Lenovo Yoga Tablet ได้ออกแบบให้สามารถถือได้สะดวกในโหมด Hold ไม่ว่าจะร้อนแค่ไหน สามารถหยิบ Lenovo Yoga Tablet ออกมาพัดคลายร้อนได้อย่างสบาย

3.หากคุณเป็นคนรักการอ่าน แต่คุณไม่รู้จะวางหนังสืออย่างไร ให้ได้องศาที่พอดีกับสายตา เพื่อไม่ให้ปวดหลัง ปวดคอ และปวดตา

ลองใช้ Lenovo Yoga Tablet ในโหมดวางนอนแล้ววางบนหนังสือเล่มโปรดของคุณอีกชั้น วิธีนี้จะช่วยให้ไม่ปวดหลังและคอ นอกจากนี้แสงสว่างจากแท็บเล็ตจะช่วยให้คุณอ่านหนังสือได้ง่ายขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นที่จับรูปทรงกระบอกจะช่วยให้คุณถือจับถนัดมือเวลาถือใช้งาน อีกทั้งยังป้องกันอาการอักเสบของข้อมือได้อีกด้วย

4.เวลาที่คุณแอบชอบใคร คุณก็อยากจะแอบมองเค้าทำโน่นทำนี่อยู่ห่างๆใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าทำแบบนั้น เขาต้องคิดว่าคุณเป็นพวกสโตรกเกอร์แอบตามก็ได้

เรามีวิธีการแอบมองแบบเนียนๆมาฝาก ง่ายๆ เพียงแค่คุณทำเหมือนกับกำลังเล่นอินเตอร์เน็ตบน Lenovo Yoga Tablet แต่แทนที่จะท่องอินเตอร์เน็ต คุณก็เปิดกล้องความละเอียด 5.0 เมกกะพิกเซลของ Lenovo Yoga Tablet ไว้แทน เพื่อแอบมองผ่านหน้าจอว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ หรือจะแอบถ่ายรูปก็ได้

5.หากว่าคุณต้องออกไปไหนทั้งวันแล้วไหนจะต้องอยู่ต่อจนดึก ในตอนค่ำคุณกลับพบว่าโทรศัพท์ของคุณแบตกำลังจะหมด และที่สำคัญคุณเองก็ลืมพกแบตเตอรี่สำรองติดตัวมา

จะหาแบตเตอรี่สำรองได้จากไหน? Lenovo Yoga Tablet มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มอบพลังการใช้งานยาวนานถึง 18 ชั่วโมง เพียงแค่ชาร์จครั้งเดียว ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องคอยพกพาแบตเตอรี่สำรองติดตัวไปด้วย เพียงแค่คุณเสียบอุปกรณ์พกพาของคุณผ่านทางสาย USB และชาร์จเข้ากับ Lenovo Yoga Tablet เท่านั้น อุปกรณ์พกพาของคุณก็จะมีแบตเตอรี่พร้อมใช้งานอีกครั้ง

พบกับ Lenovo Yoga Tablet ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ที่ www.lenovothailand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่