กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึงเคสโทรศัพท์ คงเป็นอุปกรณ์เสริมอีกหนึ่งชิ้นที่จำเป็น เพื่อปกป้องโทรศัพท์ของคุณจากรอยขีดข่วน และอุบัติเหตุอื่นๆ ที่ไม่คาดคิด โดยวันนี้มี 7 เคสหรูแบรนด์ดัง สำหรับ iPhone 5/5S มาแนะนำ

เริ่มต้นด้วย Moschino French Fry Case เคสรูปมันฝรั่งทอดสีเหลืองแดงจาก Moschino โดยการออกแบบของ Jeremy Scott ผลิตจากซิลิโคนที่มีความเหนียวนุ่ม เห็นแล้วชวนน้ำลายใหล โดยสามารถปกป้อง iPhone ของคุณได้รอบด้าน Moschino French Fry Case จำหน่ายในราคา $57 (ประมาณ 1,800 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.farfetch.com

Louis Vuitton Softcase เคสชนิดซองหนังจาก Louis Vuitton โดยผลิตจากวัสดุที่มีความนิ่ม จึงไม่ต้องกังวลว่าโทรศัพท์จะเกิดรอย ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้เฉพาะบนเว็บไซต์ louisvuitton.com สนนราคาอยู่ที่ $465 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 15,000 บาท

Salvatore Ferragamo iPhone Case ซองหนังสีน้ำเงิน ตกแต่งด้วยรูปช้างที่ลอยขึ้นมาจากตัวเคส คล้ายรูปทรง 3 มิติ สำหรับใช้ใส่ iPhone 5/5S แบบทีไม่ต้องใส่ไว้กับตัวโทรศัพท์ Salvatore Ferragamo iPhone Case สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.ferragamo.com จำหน่ายในราคา $316 ซึ่งคิดเป็นเงินไทยราคาถึง 12,000 บาทเลยทีเดียว

Milly Watercolor Print iPhone 5 Case เคสชนิดแข็ง มาพร้อมลวดลายเพ้นท์คล้ายผ้าไหม ขนาด 6 x 1 x 12 เซ็นติเมตร ปกป้องโทรศัพท์จากกระกระแทกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังออกแบบให้สามารถเข้าถึงพอร์ตต่างๆ ได้ง่าย ซึ่งมีให้สั่งซื้อได้ที่ www.millyny.com ในราคา $40 (ประมาณ 1,300 บาท)

Diane von Furstenberg Metallic Snake Leather iPhone Case เคส iPhone 5/5S พิมพ์ลายหนังงูสุดชิค เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีความทันสมัย มั่นใจในตัวเอง นอกจากสวยงามแล้ว ยังมีความแข็งแรงทนทาน โดยที่ตัวเคสทำจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต เข้ารับกับตัวเครื่องและมีความบาง โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.dvf.com ในราคา $75 (ประมาณ 2,400 บาท)

Burberry Prorsum iPhone 5 Sleeve เคสซองหนังประดับด้วยลายดอกไม้สีหวาน เรียงรายกันเป็นแนวเสมือนจริง ต้อนรับฤดูร้อนที่จะมาถึง สำหรับส่วมใส่ iPhone 5/5S เพื่อป้องกันการเกิดรอย เหมาะสำหรับสาวหวานซ่อนเปรี้ยวที่ไม่ต้องการความจำเจ โดยจะจำหน่านในราคา $450.37 หรือประมาณ 14,500 บาท ที่เว็บไซต์ www.net-a-porter.com

Longchamp Veau Foulonné iPhone 5 Case เคสหนังดีไซน์ฝาพับ จากแบรนด์ดังอย่าง Longchamp มาในรูปแบบเรียบแต่ดูดี โดยสามารถปกป้องโทรศัพท์ของคุณได้รอบด้าน อีกทั้ง ตัวหนังที่ใช้ยังมีความนิ่มเมื่อสัมผัส จับถือสบายมือ โดยจำหน่ายในราคา $125 (4,000 บาท) สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://us.longchamp.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่