แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (ReadyPlanet) ผู้คิดค้นระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปแห่งแรกในประเทศไทยและผู้ให้บริการคำปรึกษาด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซเปิดตัว “ชุดธีมรูปภาพเว็บไซต์สำเร็จรูปในระบบ VelaEasy” ในคอนเซ็ปต์ "ภาพสีน้ำ" ที่ผสานรวมงานศิลปะกับเทคโนโลยีเว็บได้อย่างลงตัว นำเสนอภาพวิวทิวทัศน์และธรรมชาติมากถึง 10 แบบ 10 สไตล์

ผลงานของ คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา ศิลปินภาพสีน้ำที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ผ่าน Facebook Fanpage “WaterColorforAnyone” ชุมชนคนรักภาพสีน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 30,000 คน มอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบงานศิลป์ ได้นำมาปรับใช้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อสนับสนุนงานศิลป์ให้ยั่งยืนต่อไปในอนาคต ปัจจุบันมีเว็บไซต์กว่า 200 เว็บไซต์ในระบบ VelaEasy ปรับหน้าร้านออนไลน์ใหม่เป็นธีม “ภาพสีน้ำ” ทั้งเป็นภาพแบนเนอร์ส่วนหัว และภาพแบ็คกราวด์พื้นหลังของเว็บไซต์

ธีมชุดรูปแบบเว็บสำเร็จรูป “ภาพสีน้ำ” ทั้ง 10 แบบ

Theme ID 101 : The Horizon
ทัศนียภาพของท้องทะเลอันกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา มาบรรจบกับเส้นขอบฟ้า และเกิดเป็นเงาสะท้อนสีฟ้ากลมกลืนจนรู้สึกเหมือนไร้ขอบเขตเน้นถึงความโล่ง สบายและความเป็นอิสระของธรรมชาติ

ThemeID 102 : Humble House
ผลงานชิ้นแรกๆ ซึ่งถูกวาดขึ้นในช่วงฝึกหัดวาดภาพสีน้ำ วาดจากภาพถ่ายบ้านโบราณใกล้ชายป่าใหญ่เมื่อครั้งไปเที่ยวยุโรปสีโทนสีน้ำตาลสื่อความหมายถึง “ความสงบนิ่ง” และ “อ่อนน้อมถ่อมตน”

ThemeID 103 : Tree Level2
ภาพต้นไทรใหญ่ยืนหยัดอย่างเข้มแข็งภาพนี้ เป็นการนำเทคนิคการใช้สีน้ำโดยการไล่เฉดสีเขียวต่างระดับของใบไม้ ไปจนถึงโทนสีน้ำตาลเข้มของลำต้น เป็นลูกเล่นแสงและเงาได้อย่างกลมกลืนลงตัว

ThemeID 104 : วังวนทะเลหมอก
ความประทับใจจากการเห็นทะเลหมอกในประเทศลาวเป็นครั้งแรก จนทำให้ศิลปินรู้สึกจำนนในความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ อีกทั้งยังตระหนักในความเล็กและไร้พลังของมนุษย์ต่อธรรมชาติถูกถ่ายทอดมาในภาพ “วังวนทะเลหมอก” อันสวยงาม และที่ไม่ธรรมดา คือ ภาพนี้ได้รับเชิญไปแสดงที่หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถอีกด้ว

Theme ID 105 : BetadineBeach
ภาพนี้เป็นภาพที่ไม่ได้ใช้สีน้ำวาดโดยตรง แต่นำวัสดุอื่นๆ ใกล้ตัวมาทดลองวาด เช่นสีน้ำตาลจากยาเบตาดีนใส่แผล สีฟ้าจากดอกอัญชัน รวมถึงนำทั้งสองสีนี้มาผสมกันจนเป็นสีเขียว เป็นต้น นำมาสรรค์สร้างเป็นภาพทะเล หาดทราย และต้นมะพร้าวที่เรียงกันเป็นทิวแถวยาวได้อย่างสวยงาม ลงตัว

ThemeID 106 : เด็ดเดี่ยวเดียวดาย
ภาพนี้ วาดจากภาพถ่ายสะพานและทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ ถ้ำกระแซ จ.กาญจนบุรี สื่อให้เห็นถึงขบวนรถไฟที่ต้องวิ่งไปบนเส้นทางเพียงลำพังในทุกๆ วัน แต่ถึงจะเดียวดายอย่างไรรถไฟขบวนนี้ก็มีความอดทนที่จะมุ่งหน้าไปอย่างเด็ดเดี่ยว เพื่อไปถึงยังจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพให้ได้

Theme ID 107 : เนินดอกไม้
ด้วยสีสันของดอกไม้นานาพรรณ ที่เนรมิตให้เนินดินธรรมดา กลายเป็นเนินดอกไม้อันสวยงาม ที่ไม่ว่าใครเห็นแล้วก็ต้องตะลึงตาในสีสันสดใสเหล่านี้ แม้จะวาดภาพนี้จากภาพถ่าย แต่ก็สามารถถ่ายทอดความประทับใจในสีสันของธรรมชาติที่ได้พบเห็นมาอย่างสวยงามลงตัว

Theme ID 108 : Victoria Bay
ภาพวิวและตึก บริเวณVictoria Bayในฮ่องกงถือเป็นภาพที่ท้าทายความสามารถในการใช้สีน้ำ เป็นผลงานสุดประทับใจ

ThemeID 109 : สังสรรค์วันครอบครัว
ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นของฤดูหนาว ใน ประเทศสวีเดนจนทุกอย่างล้วนดูเป็นสีเทา มืดหม่น แต่อากาศก็ดูเหมือนจะไม่มีผลกระทบกับฝูงม้าที่มารวมตัวกันจัดปาร์ตี้เล็มหญ้าและหาอาหารโดยเฉพาะเจ้าลูกม้าที่ยังคงวิ่งเล่นไปมาอย่างสนุกสนาน เป็นที่มาของภาพ“สังสรรค์วันครอบครัว” ในฤดูหนาวอันแสนอบอุ่น

ThemeID 110 : พนาอัสดง
ภาพผืนป่ายามเย็นที่จังหวัดกาญจนบุรีช่วงพระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้า ที่ทั่วทั้งผืนป่าและท้องฟ้าโดนย้อมด้วยแสงอาทิตย์ยามเย็นจนกลายเป็นสีส้ม กลมกลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจปรับแต่งธีมภาพสีน้ำทั้ง 10 แบบ (Theme ID: 101-110) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-627-7900 กด 5 หรือที่ www.readyplanet.com หรือ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/readyplanet

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่