สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ถึงกำหนดการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปของค่าย HTC สำหรับปี 2014 เข้ามาทุกทีแล้ว โดยทางบริษัท HTC ได้เผยกำหนดวันเปิดตัวของ HTC M8 (สมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดจาก HTC One) ที่จะมีการจัดงานขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม 2014 พร้อมกันทั้งสองเมืองคือที่ลอนดอนและนิวยอร์ค แต่ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สมาร์ทโฟน HTC M8 ก็มีข่าวลือหลุดออกมามากมายในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งทั้งหมดด้านล่างเป็นข้อมูลรวมข่าวจริง ข่าวลือ ข่าวหลุด และสเปกที่คาดว่าจะมาพร้อมกับ HTC M8 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

23-01-2014

HTC M8 ไปโผล่ชื่อที่อินโดนิเซีย คาดใกล้เปิดตัวเร็วๆ นี้

ข่าวลือของ HTC M8 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นสืบทอดจาก HTC One เริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดไปโผล่ชื่ออยู่ใน POSTEL (เว็บไซต์ของคณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสารในอินโดนิเซีย) โดยถูกลือว่าจะมาพร้อมหน้าจอ FullHD 1080P เช่นเดียวกับ HTC One โดยจะมีขนาดหน้าจอ 4.9" - 5" ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 800 และกล้องถ่ายรูปเทคโนโลยี Ultrapixel

03-02-2014

HTC One 2 มาแน่!! และอาจมาพร้อมรุ่น Dual-SIM (2 ซิม)

ดูเหมือนว่าชื่อรุ่นของสมาร์ทโฟนที่จะมาสืบทอดต่อจาก HTC One ของ HTC นั้นจะมีหลากหลายชื่อเป็นอย่างมากที่ได้หลุดออกมาในโลกออนไลน์ เช่น HTC M8, One+ ฯลฯ เป็นต้นและล่าสุดอาจจะไม่ต้องลือกันอีกต่อไป เมื่อทางเว็บไซต์ด้านโทรคมนาคมในฝรั่งเศสได้เผยข้อมูลชื่อรุ่นของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นต่อจาก HTC One ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยชื่อของรุ่นสมาร์ทโฟนที่จะมาสืบทอดต่อจาก HTC One นั้นน่าจะมีชื่อว่า HTC One 2 และนอกจากนี้ทาง HTC จะส่ง HTC One 2 มาทำตลาดพร้อมกันถึง 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ เวอร์ชั่นธรรมดาและเวอร์ชั่น Dual-SIM (รองรับการใช้งาน 2 SIM)

13-02-2014

หลุดอีกแล้ว! HTC M8 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นสืบทอด HTC One

ภาพหลุดของ "M8" โค้ดเนมของอุปกรณ์สมาร์ทโฟนผู้สืบทอดต่อจาก HTC One ออกมาอีกครั้งหนึ่งโดยคราวนี้มีทั้งรูปตัวเครื่องด้านหน้าและด้านหลัง โดยไฮไลต์น่าจะตกอยู่ที่กล้องคู่ที่อยู่ทางด้านหลังพร้อมแฟลชคู่

19-02-2014

HTC ยืนยัน 25 มีนาคม 2014 เจอกันแน่ กับ HTC M8 สมาร์ทโฟนตัวใหม่ของบริษัท

HTC ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 25 มีนาคมนี้จะได้พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปของปี 2014

19-02-2014

HTC M8 จะมีชื่อเรียก 'The All New One' ดีไซน์คล้าย HTC One มีให้เลือก 3 สี

@evleaks นักปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนได้ออกมาทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ว่า เรือธงรุ่นใหม่ของค่าย HTC ที่ก่อนหน้านี้เราได้รู้จักกันในชื่อเรียกเลขรุ่น "M8" จะถูกเรียกว่า "The All New One" ไม่ใช่ HTC One 2 หรือ HTC One+ แต่อย่างใด

20-02-2014

ภาพแรกของ The All New HTC One ก่อนเปิดตัว 25 มีนาคม

@evleak จอมปล่อยข่าวและภาพของสมาร์ทโฟนในทวิตเตอร์ เผยภาพของ "The All New HTC One" ว่าที่สมาร์ทโฟนที่จะมาสานต่อความสำเร็จของ HTC One ในปีนี้

21-02-2014

ครบทุกสี! ภาพ The All New HTC One สีเงินและสีเทาโผล่ในทวิตเตอร์

@evleaks จอมปล่อยภาพหลุดบนทวิตเตอร์ออกมาเปิดเผยภาพ The All New HTC One สีที่เหลือ (สีเงินและสีเทา) ต่อจากภาพตัวเครื่องสีทองที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

27-02-2014

HTC เริ่มเผยคลิปวีดีโอเกี่ยวกับ HTC One ตัวใหม่!! แล้ว

ถึงแม้จะยังไม่ถึงกำหนดการเปิดตัว New HTC One หรือ HTC M8 ที่ทาง HTC ได้ประกาศไว้ แต่ล่าสุด HTC ก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอเกี่ยวกับว่าที่สมาร์ทโฟนตัวใหม่ของบริษัทอย่าง HTC M8 ออกมาให้ได้ชมกันแล้วผ่าน Channal HTC ใน Youtube

28-02-2014

มาอีกรอบ!! เผยภาพหลุด HTC M8 มาแบบครบทั้งเครื่อง

หลังจากเมื่อวาน HTC ได้เริ่มปล่อยคลิปวีดีโอเกี่ยวกับ HTC One ตัวใหม่ออกมาให้ชมกันได้ไม่นาน ล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องปริศนาที่สมาชิกในเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งได้โพสและอ้างว่ามันคือ HTC M8 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่จาก HTC ออกมาให้ได้ฮือฮากันใหม่อีกรอบ

03-03-2014

มาเต็ม!! เผยคลิปวีดีโอ HTC M8 แบบครบทั้งเครื่องพร้อมสาธิตการใช้งาน

คลิปวีดีโอจากผู้ใช้งานในเครือข่าย T-Mobile ซึ่งเขาอ้างว่าได้เครื่องมาใช้งานเป็นการส่วนตัว แต่เขาต้องการที่จะโพสลง Youtube เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงความสุดยอดของ HTC M8 นั้นเอง ซึ่งในคลิปวีดีโอได้มีการนำ HTC M7 (HTC One) มาเปรียบเทียบกับ HTC M8 อีกด้วย รวมถึงยังมีการทดสอบฟังก์ชั่นการใช้งานทั่วไปให้ได้เห็นกันไม่ว่าจะเป็นการโชว์ Sense UI 6.0, การใช้งานกล้องถ่ายรูป, การเปลี่ยนแปลงการใช้งานของ Beats audio ฯลฯ เป็นต้น

*หมายเหตุ วิดีโอถูกลบไปแล้วในเวลาต่อมา

10-03-2014

ไม่ต้องรอลุ้น!! เผยภาพตัวเครื่อง HTC M8 แบบทุกมุมมอง

GSMArena ได้รายงานว่าทางเว็บไซต์ Weibo ในจีนได้เผยภาพหลุดของ HTC M8 ที่เตรียมจะวางจำหน่ายกับทางผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศจีนรายใหญ่อย่าง China Mobile ออกมาให้ได้ชมกัน

12-03-2014

เหตุผลที่ The All New One มีกล้องด้านหลังสองตัว ?

มีภาพออกมาจากโบรชัวร์ของ Telstra ผู้ให้บริการเครือข่ายของออสเตรเลีย ซึ่งเฉลยรายละเอียดของปริศนาดังกล่าวออกมา

ข้อมูลสเปกตัวเครื่องของ HTC M8 หรือ The All New HTC One ที่หลุดออกมาคร่าวๆ มีรายละเอียดดังนี้

  • ตัวเครื่องใช้วัสดุอลูมิเนียมดีไซน์แบบ uni-body
  • หน้าจอแสดงผล SuperLCD3 ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080P
  • CPU quad-core Snapdragon 801
  • RAM 2 GB
  • รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 KitKat ครอบทับด้วย Sense UI 6.0
  • กล้องถ่ายรูปเทคโนโลยี UltraPixel ที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม
  • กล้องถ่ายรูปด้านหลังเครื่องแบบสองตัว Duo Camera (ตามข่าวลือคาดว่าน่าจะทำมารองรับการถ่ายรูปแบบ 3D)
  • ลำโพงคู่หน้าระบบเสียงสเตอริโอ BoomSound
  • แบตเตอรี่ความจุ 2600mAh

รายละเอียดของจริงจะเป็นอย่างไรและใกล้เคียงกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ติดตามได้ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ HTC M8 ในวันที่ 25 มีนาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่