แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำระดับโลกร่วม Blizzard ร่วมกันเปิดตัวตำนานบทใหม่ของเกม DIABLO® III : REAPER OF SOULS โดยออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีลวดลายงานศิลปะ DIABLO® III : REAPER OF SOULS อวดลวดลายของเทพแห่งความตายให้สะสมกันแล้วทั่วโลก 

สำหรับชุดอุปกรณ์นี้ยังสามารถปรับตั้งค่าซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพอย่าง SteelSeries Engine 3 ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงคุณสมับิตของอุปกรณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการปรับแต่ง การตั้งค่า เมาส์และ หูฟังของคุณ ในการต่อสู้สงครามระหว่างสวรรค์และนรก เพื่อชัยชนะด้วยอาวุธพิเศษเหล่านี้

STEELSERIES QCK DIABLO® III : REAPER OF SOULS EDITION
QCK DIABLO® III : REAPER OF SOULS EDITION ได้รับการออกแบบพิมพ์ลายโลโก้และลายตัวละครในเกม DIABLO III® ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการจาก Blizzard Entertainment เม้าส์แพดออกแบบด้วยฐานยางกันลื่นอย่างดีป้องกันการลื่นเมื่อคุณใช้งานสะดวกสบายในการวางข้อมือบนแผ่นรองเม้าส์ ได้รับการปรับปรุงและทดสอบจากนักเล่นเกมมืออาชีพระดับโลก

STEELSERIES DIABLO® III MOUSE
เลเซอร์เม้าส์ ที่มีเซนเซอร์ถึง 5,000 รับประกันอายุการใช้งาน 10 ล้านคลิก มากกว่าเม้าส์ปกติถึง 3 เท่า ผิวสัมผัสเคลือบผิวด้าน สะดวกสบายในการจับและเหมาะกับการใช้งานทุกรูปแบบ เพิ่มแสงสว่างสีแดง “Demon Red” ใน 3 จุดของตัวเม้าส์ scroll wheel, CPI Indicator, และโลโก้ Diablo III นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนโลโก้กับที่แสงสว่าง / OFF และ 3 ระดับของการเต้น ขณะที่ฮาร์ดแวร์เมาส์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อการสู้รบรวมทั้งสายไนลอนดับเบิลถักและเคลือบทองเชื่อมต่อ USB, ความสามารถของซอฟต์แวร์และการตั้งค่าได้ง่ายโดย SteelSeries Engine 3 ทำงานได้กับทั้ง Mac® และ PC, ซอฟต์แวร์ที่มีผู้เล่นลากและวาง Diablo III อินเตอร์เฟซธีมที่มีทักษะที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและคำสั่งเกมทั้งหมด 7 ปุ่มเมาส์ยังสามารถ remapped ได้อย่างรวดเร็ว


STEELSERIES DIABLO® III HEADSET
ชุดหูฟังที่มีน้ำหนักเบา ชนิดแบบครอบศีรษะที่ตัดเสียงรบกวนภายนอกสวมใส่สบาย ให้ประสบการณ์ด้านเสียงที่มีรายละเอียดที่โทนเสียงสูงต่ำและกลางที่สมบูรณ์แบบ กำลังขับเคลื่อน 50 มม. รองรับการใช้งานที่ยาวนานได้เป็นอย่างดีในการเล่นเกม พื้นผิวสัมผัสสีดำมันด้วยดีไซด์จาก Diablo III พร้อมกับ LED light แสงสีแดง “Demon Red” ทางด้านซ้ายและขวาของหูฟัง เปล่งแสงตามเสียงเพลงในเกม แถบคาดพิมพ์โลโก้ ไมคืโครโฟนพับเก็บด้านทางด้านซ้ายของหูฟัง สายไนลอนถักสลับสีดำ-แดง เชื่อมต่อด้วย USB หูฟังมีการขับเคลื่อน ทำงานได้กับทั้ง Mac® และ PC และตั้งค่าการใช้งานผ่าน SteelSeries Engine 3 ทำการตั้งค่าผ่านทางควอไลเซอร์ที่ง่ายต่อการใช้งานในรูปแบบของคุณ

พบกับ SteelSeries QcK Diablo 3 Reaper of Souls Edition ได้เร็วๆ นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ http://www.facebook.com/SteelSeriesThai , http://www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ http://www.SteelSeries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่