แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PlayFPS ก้าวสู่ความเป็น E-Sports ระดับสากล จัดแถลงข่าวเปิดผังทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันปี 2014 ออกอากาศแบบสดๆ ทาง YouTube Channel ของ PlayFPS เพื่อตอบโจทย์กระแสโซเชียลและพฤติกรรมของคนเล่นเกมที่เน้นรูปแบบออนไลน์ อีกทั้งยังมีความสะดวก! สด! ใหม่! รวดเร็ว! และยังสามารถตอบข้อข้องใจหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Live Chat แบบสดๆ ในรายการได้อีกด้วย โดยทาง PlayFPS จะเปิดแถลงข่าวทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันปี 2014 ในวันที่อังคารที่ 25 มีนาคมนี้เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

คุณกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการบริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "นี่ถือเป็นครั้งแรกของวงการ E-Sports ไทยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่นิยมสื่อสารกันทางออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ข่าวและข้อมูลนั้นส่งตรงไปยังผู้เล่นโดยตรงอย่างสะดวก รวดเร็ว ยกระดับการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์และการโปรโมท ให้เข้ากับกระแสโซเชียลในยุคปัจจุัน โดยทาง PlayFPS จะประกาศทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันทั้งหมดในปี 2014 พร้อมทั้งนำเสนอแนวทางการทำการตลาดในปี 2014 ของทาง PlayFPS ด้วย โดยในวันนั้นจะมีการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ซักถามปัญหา และทำความเข้าใจเกี่ยวกับทัวร์นาเม้นท์ในปีนี้อย่างใกล้ชิด"

งานแถลงข่าวครั้งนี้มีชื่อว่า "PlayFPS Tournament Live Press Conference 2014" โดยทาง PlayFPS จะเผยให้เห็นผังทัวร์นาเม้นท์และเงินรางวัลของเกม AVA, S4League และ Sudden Attack Season 2 รวมไปถึงรายการแข่งขันของต่างประเทศที่ทาง PlayFPS ยังคงส่งนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งช่องทางการสมัครและการติดตามการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ติดตามเชียร์กันอย่างใกล้ชิด และยังมีช่วงรายการที่ให้สาระความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการเล่นเกม FPS จากกูรู, เม้าท์มอย ตามติดกระแสคนในวงการ FPS พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลและไอเทมมากมายอีกด้วย

ทั้งนี้งานแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 25 มีนาคมเวลา 14.00 น. เป็นต้นไปและมีการถ่ายทอดสดทาง Youtube Channel (https://www.youtube.com/PLAYFPS) ให้ได้รับชมกัน ซึ่งทุกคนสามารถติดตามการถ่ายทอดสดทั้งทางหน้าเว็บไซต์และสมาร์ทโฟนได้ทันที และสำหรับคนที่เข้ามาดูการถ่ายทอดสดในวันดังกล่าว ยังได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือไปอีกด้วย

ลิงค์ถ่ายทอดสด : https://www.youtube.com/watch?v=5dYnnsMhi8I

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่