แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shenzhen JIEHE Technology Development Co., Ltd., หนึ่งในผู้นำของโลกด้าน cloud computing และ ผู้ให้บริการ system solution มีความภูมิใจในการเปิดตัว จิ๋ว มหัศจรรย์ ( little wonder ) Giada D2308 ใช้ขุมพลังจาก Intel's Core i5/i7 Haswell- 4th Generation มีความเร็วในการประมวลผลที่สูงขึ้นถึง 10% จากรุ่นก่อน, อัดแน่นด้วยหน่วยความจำ 2 GB of DDR3 RAM สามารถขยายได้สูงสุดถึง 16 GB, เพียงพอกับอนาคตเมื่อคุณต้องการใช้ application ที่กระหายหน่วยความจำโดยไม่จำเป็นต้องซื้อ PC เครื่องใหม่ด้วย SSD ขนาด 32 GB SSD ท่านสามารถมั่นใจว่า D2308 จะBoot และพร้อมใช้ในเวลา 8 วินาที, ในขณะที่ HardDisk แบบ 1 TB 5400 RPM เหลือไว้ให้คุณจัดเก็บข้อมูล

การ์ดแสดงผลแบบแยกจาก NVIDIA GeForce GTX650 ขนาด 1 GB GDDR5 VRAM, แรงพอสำหรับเล่นเกมส์ยอดนิยม ด้วยเฟรมเรทที่ไม่สะดุด รองรับ Microsoft DirectX 11 ที่โดดเด่นด้วยคุณสมับิตเด่นเช่น Compute Shader, Direct2D, multi-threaded rendering, และการประมวลผลเงา และพื้นผิวที่มีความซับซ้อนเช่นการใช้เทคนิก tessellation, เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่ไหลลื่นและลึกซึ้ง

GTX650 มีความสามารถในการเล่นภาพ 1080p และ720p สำหรับการชมภาพยนต์แบบ HD สามรถใช้hardware acceleration ลดภาระการทำงานของ CPU และโดดเด่นด้วยความสามารถในการรองรับการแสดงผลแบบ 2K และ 4K สามารถให้สัญญาณเสียงแบบ 5.1-channel digital audio ผ่านช่องต่อแบบ HDMI 1.4b ซึ่งสามารถต่อกับ HDTV และมี Blu-ray พร้อม remote control สามารถควบคุมได้ทุกการใช้งาน ซึ่งสามารถทำให้คอมพิวเตอร์เครื่องเล็กๆ เป็นระบบสร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบ ต้องขอขอบคุณนะบบ Smart Fan cooler นอกจากใช้พลังงานต่ำแล้ว ยังทำให้ Giada เครื่องนี้ทำงานได้เงียบกริบปราศจากเสียงรบกวน และยังมีช่องต่อสัญญาณภาพแบบ DVI-I เพื่อต่อกับจอ PC ทั่วไป

การใช้พลังงานที่ต่ำเหมาะกับการทำเป็นเครื่อง download และไร้เสียงไร้กังวล ไร้ความร้อน และประหยัดไฟ และเมื่อกล่าวถึงการ download Giada เครื่องนี้สามารถเชื่อมครือข่ายแบบ Gigabit Ethernet port และ Wi-Fi 802.11a/b/g/n พร้อมเสาอากาศแบบพับได้ และสามารถเชื่อมต่อแบบ Bluetooth สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ สำหัรบช่องต่อแบบ USB จัดเต็มด้วย SuperSpeed USB 3.0 ถึงสามช่อง และช่องต่อแบบ USB 2.0 ช่อง

ราคาและกำหนดวางจำหน่าย : D2308 มาพร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม และราคาแนะนำ US$ 899

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่