แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เพื่อตอบสนองและก้าวให้ทันต่อความต้องการของเทคโนโลยีสัมผัส ( touch technology) ViewSonic® Corp ผู้นำด้านอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ และโซลูชั่นการสื่อสาร, ได้นำ เทคโนโลยี multi-touch ที่ล้ำสมัยสู่จอมอนิเตอร์ ในตระกูล TD series รองรับการทำงานครบครันที่สุด โดยมีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 22", 23”, 24” และ 27" จอรุ่นดังกล่าวรองรับระบบ Linux และ Windows จอรุ่นดังกล่าวมีนวัตกรรมเอกสิทธิจาก ViewSonic เช่น SuperClear® technology, ergonomic design, และ Eco Mode. สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกับ Windows 8.1 advanced edition ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ViewSonic ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตapplication สำหรับ touch technology และสามารถตอบโจทย์ได้ครอบคุลมทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน โรงพยาบาล ร้านอาหาร โรงแรม หรือแม้กระทั่งงานแสดงนิทรรศการ

จอระบบสัมผัสจาก ViewSonic สามารถตอบสนองได้ดั่งใจ รองรับการทำงานที่หลากหลาย ViewSonic จึงก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านจอภาพสำหรับธุรกิจ( commercial displays)

ในขณะที่การใช้ตู้บริการแบบต่างๆกำลังเป็นสิ่งที่ทุกท่านคุ้นเคย การนำระบบ touch screen เข้ามาใช้กำลังเติบโตขึ้น จุดให้บริการด้านข้อมูล และการบริการตนเองกำลังได้รับความนิยมสูง การใช้ระบบtouch เข้ามาเสริมเอื้อให้ผู้ใช้บริการได้รับข้อมูลแบบทันท่วงที ยกตัวอย่างเช่นในธุรกิจโรงพยาบาล ที่มี ระบบ touchscreen จาก ViewSonic ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ในเรื่องของการ check-in รับทราบข้อมูลต่างๆเช่นตารางนัด ตำแหน่งที่ตั้งของบริการหรือแผนกต่างๆในสถานพยาบาลนั้นๆ ระบบ touch ที่มีความแม่นยำสูงจาก ViewSonic สามารถใช้ระบบสัมผัสแบบ multi-points gestures เช่นการ zoom เข้า/ออก, พลิก และลาก นอกจากเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสถานพยาบาลนั้นๆแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้ป่วย และช่วยประหยัดเวลาสำหรับแพทย์ พยาบาล เพื่อให้บุคลากรเหล่านั้นได้มีเวลาในการทำงานหลักได้อย่างเต็มที่มากขึ้น

สำหรับผู้ใช้งานแบบธุรกิจ จอมอนิเตอร์ในตระกูลTD40จากViewSonic (21.5-นิ้ว TD2240, 23-นิ้วTD2340 และ 27-นิ้วTD2740) ด้วยระบบสัมผัสแบบ 10-point projected capacitive touch screen ที่มีความแม่นยำสูง สามารถตอบสนองได้รวดเร็ว ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานสำหรับท่อง internet เล่นเกมส์ พิมพ์ หรือการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ การที่รองรับทั้ง Windows 8 และ Linux ทำให้จอภาพในรุ่นดังกล่าวมีความยืดหยุ่นในการทำงาน TD series ออกแบบให้มีความสะดวกสบายในการใช้งาน เช่นหน้าจอสามารถปรับเอนได้ตั้งแต่ 15 ถึง 70 องศาเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่แข็งแรงงแบบ solid bookstandช่วยให้หน้าจอมั่นคงในขณะใช้งานแบบสัมผัส. เทคโนโลยี SuperClear IPS จาก ViewSonic ให้มุมมองที่กว้างถึง178 องศา ทั้งแนวตั้งและแนวนอน สามารถให้สีสรรพ์ที่สมจริงและเที่ยงตรง ความสว่างที่คงที่ทำให้เกิดความความประทับใจในคุณภาพ TD2240 นอกจากนั้นยังมีช่องต่อแบบ Mobile High-Definition Link (MHL) เพื่อรองรับการเชื่อมต่อจากโทรศัพท์มือถือ และ tablet ผู้ใช้สามรถแสดง digital content ของตนเองบอจอภาพ TD2240 เพื่อรับชมภาพแบบ Full HD และยังสามารถ charge mobile device ของท่านไปพร้อมๆกัน. สำหรับรุ่น TD2740 มี webcam แบบ 1MP ในตัว, ลำโพง และไมโครโฟนสำหรับการประชุมผ่านระบบ internet 21

สำหรับธุรกิจที่ให้ความเพลิดเพลินกับผู้ใช้บริการเช่น โรงแรมและcasino จอมอนิเตอร์ touchscreen จาก ViewSonic สามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการใช้งานได้อย่างมากมาย เช่นการตรวจสอบตารางเกมส์ ผลการแข่งขัน รางวัล เกมส์เด่น และอีกมากมาย ระบบสัมผัสแบบ multi-point projected capacitive touch รองรับการเล่นเกมส์แบบ multiplayers การเพิ่มระบบ touchscreen เข้าไปยัง POS ในธุรกิจอาหารผู้ใช้บริการสามารถสั่งอาหารผ่านระบบสัมผัส หรือแม้กระทั่งการเรียกเก็บบิล. การสั่งอาหารแบบ interactive ช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้น จอภาพทุกรุ่นในตระกูล TD40 มีผิวสัมผัสหน้าจอแบบ 7H scratch-resistant ป้องกันรอยขีดข่วน ท่านสามารถมั่นใจได้ว่า TD40 จะตอบสนองในทุกๆการทำงานของท่าน

“ระบบ touch screens กำลังเป็นที่นิยมแพร่หลาย และนิยมใช้ในapplication ธุรกิจต่างๆ ViewSonic ได้ทุ่มเท และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ touch screen จากมุมมองของผู้ใช้งานจริง ด้วยระบบสัมผัสนี้ท่านผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว ข้ามข้อจำกัดของ mouse keyboard ที่เคยมีในอดีต.” คุณ Max Hsu product marketing director จาก ViewSonic Asia Pacific กล่าวต่อไปว่า “ยกตัวอย่าง ViewSonic รองรับ Linux และ Windows รองรับผู้ใช้งานที่ต้องการความตอบสนองที่ทันที โดยการใช้นิ้วลากเพื่อการรับชมเวบไซต์เป็นต้น ViewSonic ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาเทคโนโลยี touchscreen เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจ และลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์ในการใช้งานที่ไหลลื่น”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่