แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วีซ่า ร่วมกับเหล่าร้านค้าพันธมิตรชั้นนำในกรุงเทพมหานครพร้อมใจกันมอบการให้บริการที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นพร้อมเงินคืนเป็นส่วนลดให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่า เพย์เวฟ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2557

ผู้ถือบัตรวีซ่า เพย์เวฟจะได้รับเงินคืน 150 บาทเมื่อการชำระเงินผ่านระบบ contactless วีซ่า เพย์เวฟ ทุก 3 ครั้ง ตามระยะเวลาโปรโมชั่นที่กำหนด สำหรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษอื่นๆ อาทิ การซื้อ 1 แถม 1 เมนูแฮมเบอร์เกอร์ที่ร่วมรายการในแมคโดนัลด์, การซื้อ 1 แถม 1 บัตรชมภาพยนตร์รอบวันศุกร์ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ, รับสิทธิรับเงินคืน 100 บาทในทุกๆการจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัสและบิ๊กซี ซุปเปอร์มาร์เก็ตครบทุก 500 บาท และได้รับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปฟรี 1 ถ้วยเมื่อซื้อสินค้าที่แฟมิลี่มาร์ทมากกว่า 200 บาท

คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชันแนล ประจำประเทศพม่าและไทย กล่าวว่า “โปรโมชั่นนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบแทนผู้ใช้บัตรวีซ่า เพย์เวฟ และ สนับสนุนให้ผู้ใช้บัตรวีซ่า เพย์เวฟ รายใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์อันสะดวกและรวดเร็วจากการเทคโนโลยีระบบสัมผัส (contactless technology) โดยยังได้เพลิดเพลินไปกับข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์สินค้าชั้นนำอันเป็นที่รู้จักและชื่นชอบ ทั้งนี้วีซ่ายังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานสร้างความร่วมมือกับธนาคารและร้านค้าปลีกทั่วประเทศไทย เพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช่จ่ายให้กับผู้ถือบัตรวีซ่า เพย์เวฟ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

วีซ่าได้ดำเนินงานร่วมกับธนาคารในประเทศไทย เพื่อขยายฐานการใช้บัตรวีซ่า เพย์เวฟ ในร้านค้าชั้นนำ อาทิ แมคโดนัลด์, โฮม เฟรช มาร์ท, บุ๊คกาซีน, เอเชีย บุ๊ค, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, เอสเอฟ ซีนีม่า, ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, บิ๊กซี และ แฟมิลี่มาร์ท

คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับวีซ่าเพื่อมอบความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการชำระเงินจากโปรแกรมวีซ่า เพย์เวฟ และตัวเลขการเติบโตของร้านค้าปลีกที่เพิ่มสูงขึ้น ด้วยข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษและการให้บริการชำระเงินผ่านระบบวีซ่า เพย์เวฟที่ แพร่หลายยิ่งขึ้น เราหวังว่าผู้ถือบัตรเครดิตเคเวฟ กสิกรไทย ของเราจะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมนี้ และได้สัมผัสกับประสบการณ์ ‘เร็วกว่า แค่แตะบัตร (wave and go)’ ที่เรานำมามอบให้”

โปรแกรมวีซ่า เพย์เวฟ นั้นมีความพิเศษตรงที่ ผู้ถือบัตรไม่จำเป็นจะต้องนำบัตรมารูดที่จุดชำระเงิน ไม่ต้องเซ็นชื่อ และไม่ต้องใช้หมายเลขพิน PIN (Personal Identification Number) ในการจับจ่ายสินค้าที่มียอดชำระต่ำกว่า 1,500 บาท เพื่อมอบความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และความปลอดภัยให้กับผู้ถือบัตรวีซ่า โดยการฝังอันเทนน่าและไมโครชิพลงไปเพื่อทำการเปิดใช้งานระบบการสื่อสารโดยการอ่านข้อมูลที่จุดชำระเงิระบบสัมผัส (contactless) การทำธุรกรรมด้วยวีซ่า เพย์เวฟนั้นประมวลผลผ่านเครือข่ายที่มีความปลอดภัยด้วยมาตรฐานเดียวกันกับการทำธุรกรรมของวีซ่าทุกประเภท ผู้ถือบัตรวีซ่าจึงได้รับประสบการณ์การจ่ายเงินที่สะดวกสบายด้วยวีซ่า เพย์เวฟ แค่ “แตะบัตรก็เสร็จแล้ว”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่