แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo Flex ให้ประหยัดพื้นที่มากที่สุด ซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจมาจากไอเดียสุดล้ำคิดค้นมาเพื่อผสมผสานประโยชน์ใช้สอยและตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้มากยิ่งขึ้น Lenovo Flex สามารถช่วยเราประหยัดพื้นที่ในการใช้งานได้อย่างไรบ้าง โดยเฉพาะในสถานการณ์ดังต่อไปนี้

1. ปรุงอาหารในห้องครัวที่เนืองแน่นไปด้วยอุปกรณ์ทำครัว

ห้องครัวที่แสนจะเต็มไปด้วยข้าวของ ไหนจะด้านบนของเคาน์เตอร์ที่ไม่มีที่ว่างพอให้วางแม้แต่ตำราปรุงอาหารที่จะช่วยเพิ่มความรู้ให้กับคุณแม่มือใหม่ใส่ใจสุขภาพ เพื่อเป็นแนวทางในการปรุงแต่งเมนูแสนอร่อยผ่านโรงเรียนสอนทำอาหารออนไลน์ และสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในการทำครัวของคุณที่ไม่ว่าครัวคุณจะแคบหรือวุ่นวายแค่ไหนก็สามารถ โดยเมื่อเราตั้ง Lenovo Flexในโหมดตั้งตรง (Stand) แล้วนั้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษจะแสดงภาพในมุมที่พอดีกับสายตา และที่สำคัญคือประหยัดพื้นที่ใช้สอยเป็นอย่างมากเมื่อเปรียบเทียวกับคอมพิวเตอร์ทั่วไป นอกจากนี้ในโหมดวางตั้งนั้นยังช่วยป้องกันความเสียหายจากการประกอบอาหารที่อาจจะมีการกระเด็นเปื้อนคีย์บอร์ดได้เป็นอย่างดี เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะใช้ในห้องครัวที่แสนวุ่นวาย

2. ห้องพักแคบๆที่จำเป็นต้องเข้าพักในขณะท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวสมัยนี้ราคาไม่แพงมากนักและมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายมากขึ้น นักท่องเที่ยวสมัยใหม่ไม่มีอคติมากนักกับการเข้าพักแบบแชร์ห้องนอนร่วมกับผู้อื่น เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวได้ โดยนักท่องเที่ยวจะพบว่าเป็นเรื่องท้าทายมากยึ่งขึ้นเมื่อพวกเขาพบว่าสามารถเชื่อมต่อแล็ปท็อปของตัวเองเพื่อชมวีดีโอหรือสำรวจแผนที่ของเขาบนเตียงเล็กๆ Lenovo Flex สามารถเป็นผู้ช่วยของคุณได้ดีกับพื้นที่จำกัดเท่านี้ ด้วยโหมดวางตั้ง (Stand) ที่มีองศาความโค้งและความยืดหยุ่นอีกทั้งยังใช้งานง่ายไม่ว่าคุณจะท่องเว็บไซต์ หรือเปิดแผนที่ก็แสนสะดวกสบาย และที่สำคัญ Lenovo Flex ยังเป็นแล็ปท็อปคู่ใจของคุณที่เต็มเปี่ยมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานช่วยตอบโจทย์ความต้องการตลอดทริปของคุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน

3. โต๊ะเรียนแสนเล็ก

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีบนโลกเราได้เปลี่ยนแปลงไปอยากมากนั้น นักเรียน/นักศึกษาทั้งหลายต่างก็ใจแล็ปท็อปในสถานศึกษาอย่างเป็นเรื่องปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มีอยู่อย่างหนึ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยก็คือ ขนาดที่แสนจะเล็กของโต๊ะเรียนหรือโต๊ะเลคเชอร์ของเรานั่นเอง มันเป็นเรื่องยากมากในการพิมพ์คีย์บอร์ดบนแล็ปท็อปของเราในขณะที่มันตั้งอยู่บนตะเรียนเล็กๆ บางคนถึงกับต้องเอียงตัวเองหรือแม้กระทั่งวางแขนในท่าทางแปลกๆเพื่อนให้การพิมพ์งานคล่องตัวมากขึ้น วิธีที่ง่ายที่สุดในการแก้ปัญหานี้ คือการมี Lenovo Flex ไว้ในครอบครอง โดยนักเรียน/นักศึกษา สามารถปรับ Lenovo Flex ให้อยู่ในระหว่างสองโหมด ได้แก่ โหมด แล็ปท็อปและโหมดตั้งตรง เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้สอย ณ ขณะนั้น อีกทั้ง Lenovo Flex จะทำให้คุณสามารถพุ่งความสนใจไปที่การเรียนการสอนได้อย่างจริงจังมากกว่าที่จะต้องคอยกังวลกับแบตเตอรี่ เพราะ Lenovo Flex เครื่องนี้ มีแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง เป็นแล็ปท็อปที่ออกแบบมาได้เหมาะกับการเรียนการสอนที่ยาวนานเสียจริงๆ

4. ชั่วโมงเร่งด่วนบนรถไฟฟ้า

รถไฟฟ้าถือเป็นตัวเลือกหลักของการเดินทางสำหรับเมืองที่มีผู้คนใช้ชีวิตเร่งรีบตลอดเวลา บางคนต้องใช้เวลาบนรถไฟฟ้าปั่นงานบทความให้เสร็จก่อนถึงออฟฟิศ ส่วนบางคนต้องรีบเคลียร์งานทั้งหมดเพื่อจะได้มีเวลาที่เหลือพักผ่อนดูซีรี่ส์โปรดที่บ้าน ทั้งหมดนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้ใช่มั้ย? ถ้าหากนึกถึงเมื่อเราต้องเข้าไปอยู่ในรถไฟฟ้าที่เต็มแน่นไปด้วยผู้คนจนไม่มีที่เหลือว่างพอสำหรับพื้นที่ส่วนตัว Lenovo Flex จึงเป็นผู้ช่วยของคุณที่มาพร้อมความสามารถในการพับหน้าจอได้มากถึง 180 องศา นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีความบางเบา ช่วยให้คุณสามารถใช้ทำงานได้แม้อยู่ในขบวนรถที่อัดแน่นเป็นปลากระป๋อง ทั้งยังลดความเสี่ยงของการถูกน้ำหกใส่คีย์บอร์ด นอกจากนี้หากคุณรู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงาน คุณยังสามารถหยิบขึ้นมาชมคลิปวิดีโอผ่านหน้าจอขนาดใหญ่โดยไม่ต้องเพ่งสายตามองหน้าจอสมาร์ทโฟนเหมือนคนอื่นๆอีกด้วย


5. คาเฟ่ที่วุ่นวายกับโต๊ะแสนแคบ

เทรนด์การนั่งในคาเฟ่เริ่มมีให้เห็นกันมากขึ้น ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับให้ใครหลายคนได้เพลิดเพลินไปกับการจิบชากาแฟหอมกรุ่น คู่กับขนมแสนอร่อยในไลฟ์สไตล์ที่สบาย เนื่องจากคาเฟ่เหล่านี้ มีต้นทุนสำหรับการดำเนินธุรกิจที่สูง จึงทำให้คาเฟ่จัดทำโต๊ะบริการขนาดเล็กหลายโต๊ะเพื่อรองรับแก่ลูกค้าจำนวนมาก แล้วคุณจะทำอย่างไรหากคุณต้องใช้เวลานั่งในคาเฟ่เล่นอินเทอร์เน็ต, ทำงาน หรือแม้แต่หาข้อมูลสำหรับทริปในวันหยุดยาวระหว่างการจิบกาแฟถ้วยโปรดของคุณ Lenovo Flex คือคู่หูสุดเลิศ ที่ไม่ใด้มาพร้อมความหนา 1 นิ้วเพียงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมน้ำหนักที่เบา สามารถพกพาได้สะดวก พร้อมแบตเตอรี่ที่ให้การใช้งานยาวนาน และยังสามารถเปลี่ยนโหมดการทำงานเป็นแบบ Dual Mode ที่ผู้ใช้สามารถปรับเป็นโหมด Stand ได้เมื่อต้องใช้งานในพื้นที่จำกัดอย่างคาเฟ่ นอกจากนี้แล็ปท็อป เฟล็กซ์ ยังถือเป็นดีไวซ์สุดคูลสำหรับสถานที่ชิคๆที่ดึงดูดทุกสายตาจากความบางเฉียบของตัวเครื่อง และหน้าจอทัชสกรีนที่สามารถพับหมุนได้ถึง 300 องศา ที่ใครเห็นก็ต้องอยากสัมผัส!

Lenovo Flex 14" ราคา 24,990 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่