แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยกขบวนชุดความบันเทิงในรถยนต์หลากหลายรุ่น และแพ็คเกจมาเอาใจผู้รักเสียงเพลง และสร้างความสุนทรีย์ในการขับขี่ที่งาน Bangkok International Motor Show 2014 ครั้งที่ 35 ในระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมสร้างความแปลกใหม่ และแตกต่างให้แก่วงการเครื่องเสียงรถยนต์ ด้วยการเปิดตัว SMARTPHONE CRADLE RECIEVER รุ่น XSP-N1BT ซึ่งเป็นเครื่องเล่นวิทยุ ซีดี USB ติดรถยนต์แบบ 2-DIN พร้อมแท่นยึดสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อผ่าน NFC ควบคุมเครื่องเล่นด้วย APP Remote V.2 รองรับระบบปฏิบัติการทั้งแบบ Android และ iOS เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นหน้าจอแบบสัมผัสควบคุมการใช้งานระบบบันเทิงในรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย

มร.จุมเป สุกิโมโต ผู้จัดการแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับในงาน Bangkok International Motor Show 2014 ครั้งที่ 35 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2557 นี้ ทางโซนี่ได้เตรียมสุดยอดนวัตกรรมเครื่องเสียงรถยนต์หลากหลายรุ่นมาให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพกันที่บูธโซนี่กันอีกด้วย โดยไฮไลท์ของงานอยู่อยู่ทีการเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดียรุ่น XSP-N1BT ซึ่งเป็น SMARTPHONE CRADLE RECIEVER เครื่องแรกของวงการเครื่องเสียงรถยนต์ ที่ออกแบบมาให้ผู้ขับขี่ได้เพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงในรถยนต์ ผ่านสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการทั้งแบบ Android และ iOS เพียงแค่นำสมาร์ทโฟนมาวางบนแผงหน้าปัทม์ของเครื่องซึ่งจะมีตัวยึดที่ปรับระดับได้ตามขนาดของเครื่อง พร้อมต่อเชื่อมระบบผ่านบลูทูธ หรือ NFC ก็จะสามารถใช้สมาร์ทโฟนเป็นหน้าจอสัมผัสในการควบคุมฟังก์ชั่น ลูกเล่นความบันเทิงผ่าน AppRemote เวอร์ชั่น 2 ซึ่งนวัตกรรมใหม่นี้จะช่วยตอบรับความสะดวกสบาย และเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม”


XSP-N1BT Smartphone Cradle Receiver เป็นรีซีฟเวอร์แบบ 2-DIN ที่ออกแบบให้มีขายึดที่สามารถปรับยืดหยุ่นให้ยึดสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดต่างๆ เข้ากับตัวเครื่องได้อย่างมั่นคง XSP-N1BT ยังติดตั้ง AppRemote เวอร์ชั่น 2 ที่ช่วยให้การควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ของตัวเครื่องบนหน้าจอสมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธ (สำหรับสมาร์ทโฟนระบบ Android) หรือ USB (สำหรับ iPhone). และด้วยเทคโนโลยีของ App Remote ผู้ใช้ยังสามารถควบคุมการใช้งานของเครื่อง และสมาร์ทโฟนด้วยเสียงอีก พร้อมกันนี้ยังมี IR remote เพื่อควบคุมการใช้งาน CD, USB และวิทยุ เมื่อไม่ได้ใช้กับสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนผ่านสายคอมแพ็คท์ USB และสำหรับสมาร์โฟน XPERIA รุ่นใหม่ ยังสามารถชาร์จได้โดยไม่ต้องต่อสายผ่าน Magnetic Connector ด้วย


นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นมัลติมีเดียรุ่นอื่น ๆ อาทิ เครื่องเล่นมัลติมีเดียในรถยนต์ รุ่น XAV-712BT, XAV-612BT, XAV-602BT และ XAV-65 โดยในรุ่น XAV-712BT, XAV-612BT จะโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี MHL(Mobile High Definition Link) ซึ่งเป็นการถ่ายทอดภาพและเสียงแบบดิจิตอลจากสมาร์ทโฟนสู่จอแสดงผลความคมชัดสูง พร้อมกับการชาร์จแบตเตอรี่ไปด้วยโดยใช้สายเชื่อมต่อ MHL/HDMI เพียงเส้นเดียว ผ่านช่องพอร์ท HDMI แสดงภาพและเสียงจากสมาร์ทโฟนขึ้นสู่หน้าจอเครื่องเล่นอย่างสะดวกและง่ายดาย รวมถึงเทคโนโลยี MirrorLink™ ที่จะทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆภายในรถยนต์ซึ่งจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้โดยตรง มาพร้อมหน้าจอแบบ LED ความละเอียด 1.15 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพคมชัด สีสันสมจริงเทียบเท่าจอทีวีที่บ้าน สามารถใช้งานได้กับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายด้วยการสัมผัสที่หน้าจอของเครื่องเล่นได้โดยตรง อีกทั้งยังเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ด้วยระบบเสียง Virtual 4.1 multi-channel ที่จำลองเสียงรอบทิศทางและสะดวกสบายไปกับการทำงานของ App Remote Version 2.0 ด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นพร้อมเชื่อมต่อบลูทูธเข้ากับเครื่องเล่น โดยสามารถควบคุมความบันเทิงของเครื่องเสียงภายในรถยนต์ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างง่ายดาย รวมถึงยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง และหากมีการส่งข้อความ(SMS) เข้ามายังสมาร์ทโฟน ระบบจะทำการอ่านออกเสียงข้อความที่เข้ามาโดยอัตโนมัติอีกด้วย นับเป็นนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และให้คุณได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงที่หลากหลายให้กับทุกการเดินทาง


พร้อมกันนี้ ภายใน งาน Bangkok International Motor Show 2014 ครั้งที่ 35 ท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นและแพคเกจโดนใจอีกมากมายที่จัดเตรียมไว้เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ โปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับส่วนลดและขอสมนาคุณที่มีมูลค่าสูงถึง 15,000 บาท อาทิ แถมฟรี Sony Bravia KLV40R452A ขนาด 40”, Sony Walkman W274 8GB แบบกันน้ำ, ร่ม Sony, USB 8GB และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อซื้อสินค้าจากบูธโซนี่ภายในงาน เท่านั้นยังไม่พอด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกับการเพิ่มระยะเวลาการรับประกันสินค้าเป็น 2 ปีเต็ม โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่