อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic® Corp ผู้นำด้านอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ และโซลูชั่นการสื่อสาร, เดินหน้าครองตำแหน่งผู้นำด้าน projector ด้วยการเปิดตัว Pojector รุ่นล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยหลอดภาพความสว่างสูง รุ่น Pro8600 เพื่อตอบสนองการใช้งานในห้องประชุมขนาดใหญ่ ห้องเรียน หอแสดงสินค้า โดย ด้วยความสว่างของหลอดภาพที่สูงถึง 6,000 ANSI lumens และความละเอียดภาพแบบ XGA 1024x768 native สามรถให้ภาพที่สวยงามชัดเจน แม้นอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่สว่าง

ViewSonic's Pro8600 มีหลอดภาพที่ล้ำหน้าด้วยความสว่างถึง 6000 lumen สามารถให้ภาพที่สว่างสูงสุด ด้วยอัตราcontrast ที่ 15,000:1 ท่านสามารถมั่นใจว่าจะได้รับชมภาพที่คมชัด สีสันสดใส สว่างภายใต้ทุกสภาพแวดล้อม

BrilliantColor™ technology มีคุณสมบัติในการประมวลสีแบบ multi-color processing ให้ภาพที่สวยงาม สดใส ต่างกับเทคโนโลยีอื่นเช่น LCD ใช้เพียงสามสีหลักในการประมวลสี, Pro8600 มาพร้อม sophisticated 5-segment color wheelสำหรับการสร้างภาพที่ให้สีสันที่สดใสและน่าชม. Pro8600 คือคำตอบสำหรับการฉายภาพในห้องขนาดใหญ่ เช่นห้องเรียน ห้องประชุม หรือห้องแสดงสินค้า

Pro8600 มีความยืดหยุ่นสูงในการติดตั้ง ด้วยเลนซ์แบบ optical zoom กำลังขยาย 1.5x ช่องเชื่อมต่อที่คบครันได้แก่ HDMI, LAN, USB display, Wi-Fi (อุปกรณ์เสริม), และ software ควบคุมแบบ remote management Crestron LAN controller. ลำโพง built in กำลังขยาย 20-watt เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการการใช้งานที่ต้องการใช้ multimedia, video, และ เสียงในการ present. Pro8600 มีความสามารถในการใช้งานผ่านและควบคุมผ่านระบบเครือข่าย ด้วย Crestron control systems ที่มาพร้อม software Crestron RoomView Express control ช่วยให้การจัดการมีประสิทธิภาพ และได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ การที่สามารถควบคุมผ่านเครือข่ายได้แบบครบถ้วน ช่วยให้ท่านสามารถประหยัดเวลาที่มีค่า และค่าใช้จ่ายได้

Max Hsu, product marketing director ของ ViewSonic Asia Pacific ได้กล่าว่า “ในขณะที่ตลาดของ การใช้งานในภาคธุรกิจ กำลังโตอย่างต่อเนื่อง กุญแจสู่ความสำเร็จ คือการที่สามรถฉายภาพที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมในทุกๆสถานที่ ความต้องการของหลอดภาพที่สามารถให้ความสว่างที่สูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อการตอบสนองของผู้ใช้งานด้านธุรกิจ ViewSonic Pro8600 projector มีความสว่างของหลอดภาพสูงถึง 6,000 lumen มั่นใจได้ว่าจะได้รับชมภาพที่สว่าง ใสสะอาด และสดใส ภายใต้ทุกสภาวะแวดล้อม เช่นห้องประชุมที่สว่างจ้า หอแสดงสินค้า หรือสถานที่ทางธุรกิจอื่นๆ ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด การติดตั้งที่ง่ายดายและยืดหยุ่นต่อสถานที่ ผนวกกับ เลนซ์แบบ optical zoom กำลังขยายแบบ 1.5x ให้ท่านสามารถขยายภาพได้โดยปราศจากความกังวลถึงคุณภาพที่จะลดทอนลงตามกำลังขยาย Pro8600 คือเครื่องมือสำคุญสำหรับการนองานด้านธุรกิกิจ หรือใช้ในห้องเรียน”

คุณสมบัติเด่นของโปรเจคเตอร์รุ่น Pro8600

  • Bright in Any Setting ด้วยความสว่างของหลอดภาพที่สูงถึง 6,000 lumen และอัตรา contrast ที่15,000:1 (DCR), ท่านมั่นใจได้ว่า Pro8600 สามารถให้ภาพที่สว่าง สีสันที่สดใส แม้จะอยู่ภายใต้สภาวะแสงธรรมชาติ
  • Wireless & Wired LAN display ด้วยความสามารถที่ล้ำหน้าด้านระบบเครือข่าย, ท่านสามารถทำการฉายภาจาก PC สูงสุด 4 สี่ตัว และสามารถ แสดงภาพสูงสุดได้ถึง 8 projector ผ่านระบบ wirelss ด้วยอุปกรณ์เสริมรุ่น WPD-100 หรือผ่านระบบ LAN. vsPresenter ที่มาพร้อม projector ให้คุณสามารถควบคุมทุกการใช้งานผ่านจอ desktop เพื่อการ present ที่ไร้ข้อจำกัด
  • Crestron RoomView® network control IT admin สามารถควบคุม ตั้งเวลา และจัดการ projector ได้หลายๆ ตัว พร้อมกัน และสามารถตรวจสอบสถานะของโปรเจคเตอร์ผ่าน software CrestronRoomView Express control ผ่านระบบเครือข่ายภายในอีกด้วย
  • PC-less JPG slideshows ท่านสามรถทำการ present งาน โดยไม่ต้องรอเครื่อง PC boot ด้วยคุณสมบัติ PC-less slideshows ท่านสามรถรับชมภพจาก USB Flash Drive โดยไม่ต้องพึ่ง PC อีกต่อไป
  • BrilliantColor™ technology BrilliantColor™ technology ให้ภาพdigital ที่น่าชม มีความสดใส ตื่นตาตื่นใจ เทคโนโลยี advanced 5-segment color wheel ช่วยในการสร้างสีสันที่สมจริง การเพิ่มประสิทธิภาพของเฉดเหลืองคือกุญแจสำคัญสดใส และเที่ยงตรง ของ ViewSonic

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่