แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เลอโนโว ร่วมสนับสนุนเด็กไทยใจรักการเต้น กับการแข่งขัน Thailand Dance Delight Vol.2 หนึ่งในการแข่งขันสตรีทแดนซ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและระดับโลก ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 ที่เลอโนโวได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักกับกิจกรรม Thailand Dance Delight ซึ่งทีมที่ชนะเลิศในวันเสาร์นี้จะเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบนานาชาติที่ประเทศสิงคโปร์ และแข่งขันต่อรอบชิงชนะเลิศระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่น หากเข้าถึงรอบสุดท้ายซึ่งมีทีมจากหลายๆ ชาติเข้าร่วมการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส, สหรัฐ, ไต้หวัน, จีน, เกาหลีใต้ และสิงคโปร์

โดยเลอโนโวจะสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักให้แก่ทีมชนะเลิศเพื่อไปแข่งขันต่อและแสดงฝีมือการเต้นให้กับคนทั้งโลกได้ประจักษ์ พร้อมทั้งมอบโทรศัพท์มือถือเลอโนโว Vibe X ให้กับสมาชิกทุกคนในทีมชนะเลิศประจำประเทศ และโทรศัพท์มือถือเลอโนโว S650 และ A269i สำหรับทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับเพื่อเป็นกำลังใจให้เด็กไทยไม่หยุดตามล่าหาความฝันของตัวเอง

ร่วมชมและเชียร์ Thailand Dance Delight Vol.2 กันแบบสดๆได้ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้า Fortune Town พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 14.30 – 20.30 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่