สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปตัวล่าสุดของปี 2014 "HTC One (M8)" ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้วในสหรัฐฯ และบางประเทศ ซึ่งจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ กว่า 100 แห่งทั่วโลกในวันที่ 10 เมษายนนี้ ล่าสุดมีข่าวดีเมื่อ HTC One (M8) ที่วางขายในไต้หวันได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

Focus Taiwan สื่อในไต้หวันรายงานว่ายอดสั่งซื้อ HTC One (M8) ในประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นทวีคูณทุกวันตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมเป็นต้นมา และตามข้อมูลจากตัวแทนจำหน่ายในท้องถิ่นก็ให้ความเห็นตรงกันว่า ณ ตอนนี้ความต้องการซื้อ HTC One (M8) มีมากกว่าปริมาณการขายที่มีอยู่ในแต่ละวัน

ทางฝั่งของผู้ให้บริการเครือข่ายในสหรัฐฯ ดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องของสต๊อกสินค้าเหมือนในไต้หวัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า HTC ได้วางแผนการจัดส่ง HTC One (M8) ไปจำหน่ายทั่วทวีปอเมริกาเหนืออย่างเพียงพอ โดยตอนนี้มีเฉพาะเครือข่าย Verizon เท่านั้นที่มี HTC One (M8) วางจำหน่าย ส่วนร้านค้าปลีกรายใหญ่เจ้าอื่นจะวางขาย HTC One (M8) ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนนี้เป็นต้นไป ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ Samsung วางขาย Galaxy S5 ด้วย

HTC คาดหวังว่าเรือธงของปี 2014 อย่าง HTC One (M8) และสมาร์ทโฟนตระกูล Desire รุ่นใหม่ที่ออกสู่ตลาดจะสามารถผลักดันยอดขายให้เพิ่มขึ้นและคว้าส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลกประมาณ 8-10% ในระยะยาว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่