แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia เผยโฉมสมาร์ทโฟน Lumia ใหม่พร้อมซอฟต์แวร์ Windows Phone 8.1 ในงาน Build 2014 ซึ่งจัดขึ้นโดยไมโครซอฟต์ โดยสมาร์ทโฟน Windows Phone 8 ทุกรุ่นสามารถอัพเดตซอฟต์แวร์เป็น Windows Phone 8.1 ได้แบบ over the air ในช่วงไตรมาสที่สองหลังจากผ่านการทดสอบและอนุมัติจากพันธมิตรที่เกี่ยวข้อง

“วันนี้เราได้เผยโฉมสมาร์ทโฟน Lumia ที่ดีที่สุดและซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดจากไมโครซอฟต์ ด้วย Lumia รุ่นใหม่ที่มาพร้อม Windows Phone 8.1 นอกจากพัฒนาการใหม่จากไมโครซอฟต์ โนเกียได้มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุด พร้อมดีไซน์ชั้นเลิศและความเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีกว่าเดิมสำหรับนักธุรกิจ” มร.สตีเฟ่น อีลอป รองประธานบริหาร ธุรกิจอุปกรณ์สื่อสารและบริการกล่าว พร้อมเสริมว่า “เรายินดีที่ได้นำพัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ของ Windows Phone 8.1ไปสู่ Lumia ที่อยู่ในมือของคนทั่วโลก”

ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นโปรดได้ง่ายขึ้นด้วย Windows Phone 8.1 บน Lumia

ในไตรมาส 2 นี้ Windows Phone 8.1 จะเริ่มให้ดาวน์โหลด พร้อมประสบการณ์ Lumia รวมเรียกว่า Lumia Cyan ซึ่งจะให้อัพเดตแบบ over the air โดย Live Tiles บน Windows Phone 8.1 มอบรายละเอียดมากขึ้น เพียงแค่ปลายตามอง เพียงกวาดนิ้ว (swipe) ก็สามารถเข้าถึง Action Center พิมพ์และเชื่อมต่อได้ดีขึ้นกับ Word Flow พร้อมเปิดตัว Cortana ผู้ช่วยส่วนตัวเสมือน (virtual personal assistant) ซึ่งจะเปิดให้บริการก่อนในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ Windows Phone 8.1 สำหรับองค์กร ยังช่วยให้ Lumia เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับธุกิจอีกด้วย

การอัพเดต Windows Phone 8.1 แบบ over-the-air จะนำประสบการณ์ใหม่และโดดเด่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพของโนเกีย ได้แก่ศักยภาพของ Camera Roll และ Creative Studio ที่เพิ่มขึ้น รวมถึงแอพ Nokia Storyteller ที่ให้คุณแบ่งปันเรื่องราวของคุณแบบสไลด์โชว์ได้บนสังคมออนไลน์

Lumia ใหม่ รวมสิ่งที่ดีที่สุดจากไมโครซอฟต์และ Lumia

Nokia Lumia 930 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มากับ Windows Phone 8.1 พร้อมฟีเจอร์

  • กล้อง Pureview 20 ล้านพิกเซล เลนส์ Zeiss พร้อมระบบ Rich Recording ใหม่ มอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่คมชัด พร้อมนวัตกรรม Living Images 
  • การออกแบบที่โดดเด่นที่ผนวกดีไซน์อลูมิเนียมสุดหรูหรากับโพลีคาร์บอเนตสีสดใสไว้ด้วยกัน พร้อมหน้าจอ ClearBlack ขนาด 5 นิ้ว ช่วยให้ดู Vyclone, Netflix, และวิดีโอ Xbox ได้เป็นอย่างดี แม้ในสภาพแสงจ้า
  • โปรเซสเซอร์ quad-core Snapdragon 2.2GHz อันทรงพลังช่วยขับเคลื่อนเนื้อหาอย่างแอพ เกม อินเตอร์เน็ต พร้อมบริการจากไมโครซอฟต์ เช่น OneDrive และ Microsoft Office

Nokia Lumia 930 จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกประมาณเดือนมิถุนายน เริ่มจากยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง และอินเดีย ในราคาประมาณ 599 เหรียญสหรัฐก่อนภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ

Nokia Lumia 630 มอบประสบการณ์ Windows Phone 8.1 ในราคาย่อมเยา มาพร้อม

  • โปรเซสเซอร์ quad core Snapdragon ให้คุณสนุกกับสังคมออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วด้วย Word Flow และแอพสังคมออนไลน์อย่าง WhatsApp และ WeChat
  • ดีไซน์สีสันสวยงาม สามารถเปลี่ยนฝาหลังได้ มาพร้อมหน้าจอ ClearBlack 4.5 นิ้ว มอบประสบการณ์ความบันเทิงทั้งแอพและเกมอย่าง Asphalt 8 และ Vimeo
  • Lumia 630 มีให้เลือกทั้งแบบซิมเดี่ยวและสองซิมในระบบ 3G ซึ่งเป็น Lumia เครื่องแรกที่รองรับสองซิม 
  • ประสบการณ์เดียวกับสมาร์ทโฟน Lumia แบบไฮเอนด์ ประกอบด้วย SensorCore ที่มาพร้อม Bing Health and Fitness, Microsoft Office, Nokia Camera, Nokia MixRadio และ Here แผนที่และแผนที่นำทางทั่วโลก ที่ช่วยให้คุณเดินทางถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็วและประหยัด

Nokia Lumia 630 จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม เริ่มจากเอเชีย อินเดีย ตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ และยุโรป ในราคา 159 เหรียญสหรัฐ และ 169 เหรียญสหรัฐสำหรับสองซิม (ก่อนภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nokia.com วันที่ : 8 เมษายน 2557

มือถือออกใหม่