แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถึงเวลาของการระเบิดความมันส์กับการแข่งขัน A.V.A Grand Master League 2014 รอบแรก ทีมไหนจะคว้าชัยชิงคะแนนแรกไปได้ในงานนี้ พร้อมลุยได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในระดับโลก ร่วมเชียร์พร้อมกันแบบสดๆผ่านการออกอากาศแบบเรียลไทม์ ทาง YouTube Channel ของ PlayFPS (http://www.playfps.com/th/tv/) โดยจะเริ่มการแข่งขันรอบแรกใน วันจันทร์ที่ 7 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 20.00 – 22.00 น. ซึ่งจะเป็นการคัดเอาคู่ที่น่าสนใจ มาสร้างความสนุกสนานและความตื่นเต้น ต้อนรับปี 2014 กันเลยทีเดียว

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ PlayFPS ได้จัดเต็มความมันส์ระดับ PREMIER LEAGUE รวมเอาทั้ง 8 ทีมโปรเกมเมอร์ระดับแนวหน้าที่น่าจับตามองที่สุดในเกม AVA มาไม่ว่าจะเป็น 1st eSports // Nearlygod.MSI // MiTH.tAfz // Insert // Charger // Alexander // Stalingard และ Pirates by Shooter E-Sport ซึ่งได้ประกาศสายการแข่งขัน พร้อมแมพที่ต้องแข่งในแต่ละวันแล้ววันนี้

ไม่เพียงเท่านี้ !! เตรียมพร้อมที่จะระเบิดความมันส์อย่างเต็มพิกัด ในการถ่ายทอดสดรอบแรกของ การแข่งขัน กับทีมดังระดับ Premier League !! MiTH.tAfz VS Alexander ทางช่อง PlayFPS (http://www.playfps.com/th/tv/) และผู้ที่สนใจติดตามการแข่งขันในครั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://esport.playpark.com/th/tournament/ava/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่