แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WeChat ผู้นำนวัตกรรมด้านการสื่อสารด้วยโซเชียลแอพพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์มือถือยอดนิยมส่งมอบความห่วงใยให้กับชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวหรือกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ด้วยกิจกรรม “WeChat We Care”

พบกับสาว WeChat Angle ยกขบวนมามอบกาแฟ WeChat Coffee ให้คุณสดชื่นดับกระหายคลายความง่วง ณ ปั๊ม ปตท.สวัสดิการ ร.1 รอ. (ถนนวิภาวดีขาออก เยื้องมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย) เวลา 10.00-17.00 น. และด่านทับกวาง (หน่วยบริการตำรวจทางหลวงทับกวาง ถ.มิตรภาพ กม.15+500 อ.แก่งคอย จ.สระบุรี) ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ในวันที่ 12 เมษายนนี้ พร้อมแนะนำการใช้งานฟีเจอร์ Hold to Talk ของ WeChat เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุจากการพิมพ์ข้อความแชทระหว่างขับรถ

และอีกหนึ่งความห่วงใยสุดพิเศษสำหรับท่านที่เมื่อยล้าจากการเดินทาง WeChat ขอมอบความผ่อนคลายแบบอโรม่าแก่ผู้ใช้งานด้วยแพ็คเกจสปาหรูที่ Face body and beyond Spa สยามสแควร์ ซอย 6 จำนวน 3 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท

ร่วมสนุกกันง่ายๆ เพียงแชทกับเพื่อนในหัวข้อ “ซัมเมอร์นี้ไปไหนดี” พร้อมส่งอิโมติคอนดุ๊กดิ๊กในสไตล์ที่เป็นคุณ จากนั้น Capture หน้าจอและพิมพ์คำว่า WeCare# ตามด้วยชื่อ เบอร์โทร พร้อมเหตุผลว่าทำไมอิโมติคอนดุ๊กดิ๊กนี้ถึงโดนใจคุณ แล้วส่งมาที่ WeChat Team เพียงเท่านี้คุณและเพื่อนก็มีสิทธิ์ลุ้นไปผ่อนคลายกันที่สปาได้ทันที

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 12-16 เมษายนนี้ถึงเวลาเที่ยงคืนเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/wechatthai รีบดาวน์โหลด WeChat แล้วมาเย็นฉ่ำรับสงกรานต์กันดีกว่า!!

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่