แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony Xperia T2 Ultra และ Xperia T2 Ultra dual สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ ใหม่ล่าสุด

คุณสมบัติสำคัญสำหรับ XperiaTM T2 Ultra และ XperiaTM T2 Ultra dual

  • หน้าจอ HD ขนาด 6 นิ้ว พร้อมด้วย TRILUMINOSTM และ Mobile BRAVIA Engine 2 
  • กล้องถ่ายภาพด้านหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมด้วย Exmor RSTM for mobile 
  • กล้องถ่ายภาพด้านหน้า 1.1 ล้านพิกเซล พร้อมด้วย Exmor RSTM for mobile 
  • ระบบประมวลผล Snapdragon Quad-core 1.4 GHz พร้อมด้วย RAM ขนาด 1GB และการจัดเก็บข้อมูลบนบอร์ดหลัก ขนาด 8GB (ช่อง Micro SD ขยายได้ถึง 32GB)
  • แบตเตอรี่แบบฝังตัว 3000 mAh ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระบบ Battery STAMINA Mode
  • XperiaTM T2 Ultra Single sim รองรับ LTE
  • เฉพาะ XperiaTM T2 Ultra dual มีระบบ 2 ซิม

ความบันเทิงติดตัวอันเหลือเชื่อ

XperiaTM T2 Ultra ให้ความสำคัญกับสมดุลระหว่าง จอแสดงผลขนาดใหญ่ ความสะดวกในการพกพา และความทนทานของแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า หน้าจอขนาดใหญ่มักจะใช้พลังงานเยอะตามไปด้วย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับ XperiaTM T2 Ultra โซนี่ ได้ออกแบบเครื่องให้มีความพร้อมที่จะใช้งานได้ยาวนาน ด้วยการใส่แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 3000 mAh พร้อมระบบ Battery STAMINA Mode อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโซนี่ ที่สามารถปิดการทำงานอัตโนมัติ เมื่อไม่ได้ใช้งาน จึงทำให้สามารถรับชมภาพยนตร์และฟังเพลงได้อย่างมีต่อเนื่องยาวนานไม่สะดุด

นวัตกรรมกล้อง Smart Social Camera ของโซนี่

XperiaTM T2 Ultra มาพร้อมกล้องขนาด 13 ล้านพิกเซล ที่นำเทคโนโลยีภาพถ่ายดิจิตอลของกล้องโซนี่รุ่นใหญ่มาไว้ใน XperiaTM T2 Ultra เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานได้รูปภาพที่น่าทึ่ง ประกอบกับระบบ Smart Social Camera ใหม่ของโซนี่ ทำให้การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ทำได้มากกว่าแค่การถ่ายภาพแบบดั้งเดิม และกำหนดนิยามใหม่ของการถ่ายรูปด้วย โปรแกรมตกแต่งภาพขณะถ่ายรูป พร้อมแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่จะทำให้การถ่ายรูปด้วยกล้องสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องสนุก อาทิ พอร์เทรต รีทัช (Portrait Retouch) ทดลองกับการแต่งหน้าก่อนถ่ายภาพตัวเองกับกระจกได้อย่างสมบูรณ์แบบ คอลลาจ (Collage)

สำหรับการตัดต่อและตกแต่งภาพอย่างสร้างสรรค์ได้ตามอัธยาศัย แบคกราวน์ ดีโฟกัส (Background defocus) ความสามารถแต่งภาพให้หน้าชัดหลังเบลอเหมือนในกล้อง DSLR ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เลือกความเบลอที่ฉากหลังที่ต้องการ ต่อด้วย ไทม์ชิฟท์ เบอร์ส (Timeshift Burst)ความสามารถในการถ่ายภาพ 61 ภาพ ใน 2 วินาที เพื่อให้แน่ใจว่าได้รูปภาพที่สมบูรณ์ทุกครั้ง โดยสามารถเลื่อนดูและเลือกภาพที่ดีที่สุดได้ในภายหลัง ตบท้ายด้วย สวีพ พาโนราม่า (Sweep Panorama) เพื่อการถ่ายภาพพาโนราม่าได้อย่างไร้รอยต่อ นอกจากนี้โซนี่ ยังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นอื่นๆสำหรับให้บริการอีกมากมายที่ App Store Sony

XperiaTM T2 Ultra หัวใจของการเชื่อมต่อ

ด้วยการใช้งานแบบสัมผัสเดียว ผู้ใช้สามารถแบ่งปัน เพลง ภาพถ่าย วีดีโอ และภาพยนตร์ เข้า-ออก โลกโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้ในทันทีและง่ายดาย จาก XperiaTM T2 Ultra ผ่านเทคโนโลยี NFC ที่หลากหลาย รวมถึงการเชื่อมต่อไปยัง ลำโพง SmartWatch หูฟังไร้สาย และทีวี

ระบบ Dual SIM โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพ

XperiaTM T2 Ultra dual ยังนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ที่ให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการ์ดซิมทั้งสอง ซิมได้อย่างเป็นอิสระต่อกัน พร้อมกับกำหนดเสียงเรียกเข้า และสามารถเลือกสลับซิมได้ในสัมผัสเดียว ก่อนทำการโทรศัพท์หรือส่งข้อความ เทคโนโลยีการบริหารจัดการซิมคู่ของโซนี่ ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ซิมได้ทั้งคู่ และไม่พลาดโทรศัพท์เข้า แม้แต่ในขณะกำลังใช้อีกซิมหนึ่งอยู่

ทั้งนี้ XperiaTM T2 Ultra จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงหลังสงกรานต์ ส่วน XperiaTM T2 Ultra dual มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน TG FONE, JAYMART, Sony Store ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 13,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่