หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Gear Fit เป็นสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพซึ่งสามารถทำงานเป็นอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายที่มีรูปทรงสวยและทันสมัย โดยแสดงผลฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ผ่านหน้าจอสัมผัส AMOLED display แบบโค้งขนาดกว้าง 1.84 นิ้ว ความละเอียด 432x128 พิกเซล

อย่างไรก็ตาม Samsung Gear Fit ยังมีข้อจำกัดเล็กๆ ที่ผู้ใช้บางคนกังวลใจ เนื่องด้วยข้อมูลที่ปรากฏบนหน้าจอจะแสดงผลได้เฉพาะในแนวนอน ทำให้เวลาสวมใส่ติดข้อมือและต้องการดูข้อมูลอาจจะขัดแย้งกับความเคยชินที่ผู้คนติดมาจากการดูเวลาบนนาฬิกาข้อมือ แต่ข้อจำกัดนี้อาจจะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เมื่อเว็บไซต์ Sammobile.com เผยภาพล่าสุดของ Samsung Gear Fit ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ มีการเพิ่มตัวเลือกให้สามารถแสดงผลข้อมูลในแนวตั้งได้ซึ่งจะช่วยให้การทำงานโดยรวมสะดวกมากขึ้น

ภาพในข่าวคือ Samsung Gear Fit ซึ่งถูกจัดวางอยู่ในร้านค้า Samsung Store ในเกาหลีใต้ โดยขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าการปรับปรุงฟีเจอร์ดังกล่าวจะถูกส่งให้กับ Samsung Gear Fit ที่จำหน่ายในประเทศอื่นๆ เมื่อใด แต่คาดว่าคงไม่นานหลังจากที่ Samsung Gear Fit จะวางจำหน่ายทั่วโลกพร้อมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 เมษายนนี้ พร้อมกับ Samsung Gear 2 และ Samsung Galaxy S5

*หมายเหตุ ราคาจำหน่าย Samsung Gear Fit ในประเทศไทยอยู่ที่ 5,900 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่