แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer เปิดตัว Football Mobile Flash drive รุ่นล่าสุด AH174 ที่ออกแบบเพื่อเอาใจแฟนลูกหนังตัวจริง ออกแบบด้วยเส้นสายที่คม โชว์ความแข่งแกร่งอย่างมีสไตล์และสีสันที่โดดเด่น ทำให้สะดุดตายิ่งขึ้น เกาะกระแสบอลโลก 2014 FIFA World Cup Fever

AH174 Football Mobile Flash Drive สามารถเชื่อมต่อกับมือถือหรือ tablet Android ที่รองรับการเชื่อมต่อ USB OTG (On-The-Go) ทำให้การแชร์ไฟล์ เป็นเรื่องที่ง่าย AH174 มีให้เลือกถึงขนาด 8GB, 16GB และ 32GB, ทำให้การเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลให้ smartphones และ tablets เครื่องโปรดเป็นเรื่องกล้วยๆ

AH174 ล้ำสมัยด้วยการออกแบบ สีสันสดใส อย่างมีสไตล์ football

ทุกๆสี่ปีที่มีการจัดแข่งบอลโลก ดึงดูดแฟนๆจากทุกมุมโลก เป็นที่สนุกสนานสำหรับผู้ชมและกองเชียร์ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงหรือไม่ การออกแบบของ Apacer AH174 Football Mobile Flash Driveนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกfootball. ด้วยการออกแบบ และมุมมองแบบ neo-futuristic, รูปทรงและเส้นสายทรงเรขาคณิต แปดเหลี่ยม ถูกสร้างสรรค์ให้ได้ทรง vector ที่ แข็งแกร่งและทนทาน การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และล้ำสมัยสำหรับ mobile flash drive ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด

AH174 OTG Football Mobile Flash Drive ใช้สี น้ำเงิน เขียว และ แดง เป็นสีชูโรง แต่งแต้มด้วย เขียว และ เหลือง ฟลูโอโร สะท้อนแสงดูโดดเด่น และเก๋ไก๋ สีสันที่สดใสดูมีชีวิตชีวา ทำให้เตะตา ลดความเครียดจากการชมการแข่งขัน วัสดุที่ใช้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความยืดหยุ่น และน่ารัก ตัว เคสทำจาก silica gel สามรถจับได้ง่ายและลดแรงกระแทก AH174OTG มาพร้อมสร้อยโลหะ ดีไซน์เก๋ ให้คุณสามารถแขวนกับกระเป๋าหรือโทรศัพท์เพื่อบ่งบอกความเป็นคนรักฟุตบอลในตัวคุณ!

การขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพื่อความบันเทิงแบบ on-the-go

ด้วยความคลั่งไคล้ในการใช้งาน smartphones และ tablets ความต้องการพื้นจัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มขึ้นจึงเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ AH174 มีให้เลือกสามขนาดได้แก่ 8GB, 16GB และ 32GB, การเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป คุณสามารถที่จะนำข้อมูล digital โปรดของคุณเช่น e-books, เพลง, ภาพถ่าย และ video ติดตัวไปได้ทุกแห่ง.

OTG ทำให้การแชร์เป็นเรื่องที่ง่าย

The AH174 รองรับการทำงานแบบ USB OTG (On-The-Go) เมื่อทำการเชื่อมต่อกับ smartphone หรือ tablet Android ท่านสามรถ copy อ่าน แชร์ ไฟล์ จาก AH174 ได้ทันที การแชร์ video clips หรือรูปภาพจาก smartphone ให้กับเพื่อน จึงเป็นเรื่องที่ง่าย รวดเร็ว โดยไม่ต้องเชื่อต่อ computer อีกต่อไป ด้วย USB adaptor ที่มาพร้อม AH174 ทำให้สามารถใช้งานแบบ USB 2.0 flash drive สามารถใช้งานกับ computer gadget ทำให้การใช้งานสะดวกอย่างยิ่ง

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่