แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ผุดโปรเจ็คยักษ์ใหญ่สะเทือนวงการเรียลลิตี้ ครั้งแรกในเอเชียที่เปิดโอกาสให้คนรักศิลปะการต่อสู้ ให้กล้าที่จะออกจากเงา เพื่อค้นพบตัวตน ด้วยศาสตร์การต่อสู้แบบ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ผสมผสานศิลปะการแสดง เพื่อก้าวสู่การเป็น “แอ็กชั่นสตาร์” ในรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” เพื่อการเฟ้นหาดารานักบู๊แอ็กชั่นสตาร์หน้าใหม่มาประดับวงการ ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ประเดิมตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ทางช่อง 7 ระหว่างเวลา 15.00 – 16.30 น.

รายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” เรียลลิตี้รูปแบบใหม่สัญชาติไทย ครั้งแรกของเอเชีย ที่เปิดเวทีให้คนรักศิลปะการต่อสู้ทั้งชาย-หญิง ที่มีความฝัน มีความสามารถ และพร้อมที่จะก้าวออกจากเงา มาแสดงความสามารถเพื่อฉายแววความเป็นดารานักบู๊ หรือ “แอ็กชั่นสตาร์” ซึ่งต้องผ่านการเรียนรู้ ฝึกฝนบททดสอบอย่างหนักในทุกรูปแบบ ทุกศาสตร์การต่อสู้แบบ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ประเภทต่างๆ เช่น มวยไทย, เทควันโด้, กังฟู, สตั๊น , ซามูไร , การใช้อาวุธทั้งมีคมและไม่มีคม รวมถึงศิลปะการแสดง เพื่อพิสูจน์ฝีมือที่นอกจากความแข็งแกร่ง (Strong) บวกทักษะการต่อสู้รอบด้าน (skill) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของนักสู้ (Spirit) แล้วยังรวมถึง การมีปฏิภาณ ไหวพริบ ในการแก้สถานการณ์เฉพาะหน้า (Sense) ได้เป็นอย่างดี จนพร้อมฉายแววความเป็นดารา (Star) กับโอกาสที่จะได้เข้าสู่วงการบันเทิงระดับโลก

รายการนี้ได้ผู้ดำเนินรายการมากความสามารถ อย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา ในส่วนของกรรมการผู้ตัดสินได้ โอลิเวอร์ บีเวอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เทคนิคพิเศษรวมถึงการใช้อาวุธ, สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตแชมป์โลกคนที่ 10 ของไทย เปรียบเสมือนตัวแทนของนักสู้และผู้เข้าแข่งขันด้วยศาสตร์มวยไทย, แคทรียา อิงลิช เสมือนตัวแทนของผู้หญิงที่มีความแข็งแรงแต่อ่อนโยน และ Mr.Roger [Mad Rog] Prideaux (โรเจอร์ แมดร็อจ พรีเดอร์) ผู้เคยเป็นที่ปรึกษาคิวบู๊ของ “จาพนม” และ “JACKIE CHAN” (แจ๊กกี้ ชาน) มาก่อน 

นอกเหนือจากการได้รับชมทางช่อง 7 สี ซึ่งมีเครือข่ายการรับชมที่กว้างขวางแล้ว รายการนี้ยังสามารถรับชมได้หลากหลายช่องทาง และมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกกับทางรายการ โดยนางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ Producer Director บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางกลุ่มทรู ได้เตรียมช่องทางในการรับชม รายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ไว้อย่างเต็มอิ่ม ทางช่อง True Martial Warrior ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

และยังสามารถติดตาม Highlight รายการประจำสัปดาห์ได้ที่ช่อง TrueSport HD2  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 22.00 – 24.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ 15.00 – 16.30 น. และทางช่องทีวีดิจิตอลใหม่ของกลุ่มทรูฯ คือ ช่อง True4U ซึ่จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 5 พฤษภาคม 2557 ทุกวันจันทร์ 20.30-22.30  และชม highlight ประจำสัปดาห์ วันจันทร์ – พุธ 18.30 – 19.00 น. วันศุกร์ 18.01 – 19.00 น. (5 – 23 พ.ค. 57) วันจันทร์ –ศุกร์ 18.01 – 19.00 น. (ตั้งแต่ 24 พ.ค. 57) และวันเสาร์ – อาทิตย์  16.30 - 17.00 น. และทาง TrueVisions Anywhere application  

นอกจากนี้ทรูวิชั่นส์ยังได้เตรียมช่องทางการร่วมสนุก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ร่วมส่งข้อความให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน ตอบคำถามประจำสัปดาห์ และร่วมสนุกผ่านการโหวตผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ เพื่อชิงรางวัลใหญ่ประจำสัปดาห์อีกด้วย

ผู้ที่หลงรักศาสตร์การต่อสู้แบบ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ที่ผสมผสานศิลปะการแสดง ไม่ควรพลาดในการให้กำลังใจกับเหล่านักสู้ที่ก้าวออกจากเงาของตนเอง สู่เวทีการแข่งขัน Martial ผู้ที่หลงรักศาสตร์การต่อสู้แบบ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ที่ผสมผสานศิลปะการแสดง ไม่ควรพลาดในการให้กำลังใจกับเหล่านักสู้ที่ก้าวออกจากเงาของตนเอง สู่เวทีการแข่งขัน Martial Warrior ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ประเดิมเทปแรก ในวันที่ 20 เมษายน 2557 นี้ ทางช่อง 7 และ ช่อง True Martial Warrior ในทรูวิชั่นส์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่