แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โบรเคด ประกาศแต่งตั้ง แมทท์ โคลอน เข้าดำรงตำแหน่งประธานบริหารเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี หรือซีทีโอ (Chief Technology Officer - CTO) บริษัท โบรเคด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

แมทท์ จะเข้ามาดูแลการวางแผนกลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีชั้นนำของบริษัทเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน โดยเฉพาะตลาดเน็ตเวิร์กฟังก์ชั่นเวอร์ชวลไลเซชั่น (NFV) และซอฟต์แวร์ดีไฟน์เน็ตเวิร์กกิ้ง (SDN) แมทท์จะประจำที่ปักปิ่ง ประเทศจีน และทำงานรายงานขึ้นตรงต่ออดัม จัดด์ รองประธาน บริษัท โบรเคด ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

จากข้อมูลของบริษัทดาต้าเซ็นเตอร์ไดนามิกส์ คาดการณ์ว่า ในปี 2014 นี้ มูลค่าการใช้จ่ายของดาต้าเซ็นเตอร์ในเอเชียแปซิฟิกจะเพิ่งสูงถึง 15.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นยอดการเติบโตสูงถึง 8.6 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นผลจากการลงทุนในการบริหารจัดการโครงสร้างไอทีของดาต้าเซ็นเตอร์

“ปี 2014 นี้ จะเป็นปีที่ธุรกิจเซอร์วิสโพรไวเดอร์ในภูมิภาคนี้ต่างเริ่มนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อเสริมศักยภาพการบริหารธุรกิจ จึงเร่งทดสอบและทดลองใช้งานเอสดีเอ็นในดาต้าเซ็นเตอร์ของตนมากขึ้น และเพื่อตอบสนองต่อกระแสนี้ โบรเคดจึงมอบหมายความรับผิดชอบในการนำทีมบริหารนี้ให้แก่แมทท์ โคลอน ซึ่งมีวิสัยทัศน์และประสบการณ์การทำงานร่วมกับลูกค้าและพาร์ตเนอร์มายาวนานกว่า 15 ปี ผมมั่นใจว่าแมทท์และทีมจะนำความสำเร็จมาสู่โบรเคด ลูกค้า และพาร์ตเนอร์ของเราได้” อดัม จัดด์ รองประธาน บริษัท โบรเคด ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่