แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการทีวีอีกครั้งด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีซ LG GALLERY OLED TV ขนาด 55 นิ้ว รุ่น 55EA8800 ที่สุดแห่งจอภาพที่มาพร้อมดีไซน์เหนือระดับราวกับศิลปะชิ้นเอก โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีจอภาพแบบ OLED ภาพคมชัด สีสันสวยสด สมจริง ดั่งมีชีวิต และลำโพง Canvas Speaker พลัง 100 วัตต์ ที่วางหลังผ้าแคนวาสรอบทีวี เพื่อกระจายและกลั่นเสียงนุ่มลึกโดยไม่ลดทอนสุนทรียภาพแห่งการออกแบบ ช่วยยกระดับความงามสง่าให้ทั้งทีวีและห้องโปรด

คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเธียเตอร์และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “LG GALLERY OLED TV นับเป็นการผสมผสานนวัตกรรมจอภาพเข้ากับดีไซน์อย่างสมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามราวกับงานศิลป์ โดยมาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานครบครัน สะท้อนความเป็นผู้นำของแอลจีในการนำเสนอความคิดเหนือจินตนาการเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สมบูรณ์แบบ ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านอันสุนทรีย์ให้กับผู้บริโภค”

กรอบทีวีของ LG GALLERY OLED ได้รับการออกแบบอย่างประณีตประดุจกรอบภาพงานศิลป์ ช่วยยกระดับความงามให้ทั้งทีวีและห้องโปรดอย่างเหนือระดับ กรอบทีวีประดิษฐ์ขึ้นจากวัสดุชั้นสูง สวยสง่า มีรสนิยม ส่งผลให้ภาพที่ปรากฏบน LG GALLERY OLED TV มีมิติ สะกดอารมณ์ ทุกสิ่งที่รับชมบนหน้าจอ OLED ล้วนตรึงใจราวกับกำลังอิ่มเอมงานศิลป์อันเลอค่า ภายใต้กรอบทีวียังมี Canvas Speaker ระบบ 2.2 แชนแนล ถ่ายทอดเสียงทรงพลัง 100 วัตต์ หลังผ้าแคนวาสที่คลุมกรอบทีวีช่วยกระจายและกลั่นเสียงนุ่มลึกจากลำโพงสองชุดและซับวูฟเฟอร์อีกสองตัว ทั้งนี้ แอลจีพัฒนาคุณภาพเสียงของ LG GALLERY OLED TV ร่วมกับ harman/kardon แบรนด์ชั้นนำแห่งวงการเครื่องเสียงไฮเอนด์ เพื่อเติมเต็มความบันเทิงแห่งโสตสัมผัสกอปรกับประสบการณ์การรับชมด้วยสายตา ความงามแห่งศิลป์ชิ้นนี้ได้รับรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมจากงาน CES 2014 สร้างปรากฏการณ์การเปลี่ยนห้องนั่งเล่นธรรมดาให้กลายเป็นแกลอรี่ส่วนตัวภายในบ้าน

ฟีเจอร์ eGallery มีดิสเพลย์โหมดให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของผู้บริโภค เช่น Gallery Mode ที่จะแสดงผลงานศิลปะสุดคลาสสิคความละเอียดสูงของศิลปินระดับตำนาน อาทิ วินเซนต์ แวน โกห์ และพอล กอกวิน ในขณะที่ Healing & Remembering Mode จะช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายผ่านภาพและเสียงที่ขับกล่อมให้เกิดความเคลิบเคลิ้ม นอกจากนี้ หากต้องการดิสเพลย์ภาพส่วนตัวหรือภาพครอบครัวในขณะที่ทีวีอยู่ในโหมด Stand-by ก็สามารถทำได้เช่นกัน

LG GALLERY OLED TV มาพร้อมเทคโนโลยี WRGB OLED ที่มีแม่สีถึง 4 สีพิกเซล เพิ่มซับพิกเซลสีขาวที่ทำงานร่วมกับพิกเซลสีมาตรฐานอีก 3 สี (แดง เขียว น้ำเงิน) เพื่อเฉดสีสวยสดและแม่นยำที่สุด นับเป็นก้าวสำคัญของการแสดงภาพที่เหนือกว่ารูปแบบเดิม อีกทั้งฟีเจอร์ INFINITE CONTRAST มีคุณสมบัติสร้างพิกเซลที่กำเนิดแสงด้วยตัวเอง แต่ละพิกเซลสามารถควบคุมความสว่างของตัวเองได้อย่างอิสระ ส่งผลให้เกิดความตื้นลึก และโทนสีของภาพอย่างสมจริง ผสานกับ ABSOLUTE MOTION CLARITY ให้ความเร็วในการตอบสนองของ LG GALLERY OLED TV เหนือกว่า LED TV ทั่วไปถึง 1,000 เท่า ผู้บริโภคจึงสามารถเพลิดเพลินกับภาพเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเต็มอรรถรส ปราศจากภาพเบลอ นอกเหนือจากนี้ LG OLED TV ยังก้าวข้ามขีดจำกัดเกี่ยวกับองศาในการรับชมภาพ แสดงสีสันสม่ำเสมอไม่ว่ารับชมจากองศาใด พิเศษยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ปรับแต่งเฉดสีให้ตระการตา


LG GALLERY OLED TV เป็น Smart TV ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่ายและรองรับแอพพลิเคชั่นและบริการใหม่อีกมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยของ LG Magic Remote รีโมทอัจฉริยะที่สามารถควบคุมทุกอย่างตามใจต้องการ เพียงแค่ชี้หรือคลิก ช่วยลดเวลาค้นหา พร้อมปุ่มเลื่อนขึ้น-ลง เข้า-ออก เสมือนเม้าท์ไร้สาย อีกทั้งยังสามารถสั่งการด้วยท่าทางและเสียงได้ด้วย นอกจากนี้ LG GALLERY OLED TV ยังรองรับคอนเทนต์สามมิติ (LG CINEMA 3D TV) และสะดวกสบายมากขึ้นด้วยแว่นสามมิติน้ำหนักเบา เนื่องจากไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ จึงไม่มีแผงวงจรไฟฟ้าในแว่นตา ทำให้ปลอดภัยจากอันตรายที่อาจเกิดจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีในแว่นตาสามมิติทั่วๆ ไป ผู้ใช้จึงสนุกเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ สามมิติได้อย่างเต็มอรรถรส แม้จะรับชมเป็นระยะเวลานาน ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถแปลงภาพสองมิติเป็นสามมิติได้ จึงนับเป็นการยกระดับการรับชมคอนเทนต์ได้อย่างล้ำหน้าและสมบูรณ์แบบอย่างยิ่ง

LG GALLERY OLED TV วางจำหน่ายแล้วที่ราคา 399,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่