แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเอพี และอะโดบี ประกาศทำข้อตกลงตัวแทนจำหน่ายระดับโลก (Global Reseller Agreement) ในส่วนของเทคโนโลยีดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งสำหรับลูกค้าองค์กร ทั้งนี้ภายใต้ความร่วมมือระดับโลกครั้งนี้ เอสเอพีมีแผนที่จะจัดจำหน่าย Adobe Marketing Cloud บนแพลตฟอร์ม SAP HANA® รวมทั้ง hybrisCommerce Suite ทั้งอะโดบีและเอสเอพีจะลงทุนในทรัพยากรด้านการตลาด การขาย และการพัฒนาเพื่อส่งเสริมความร่วมมือดังกล่าว การผสานรวมโซลูชั่นดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งจากเอสเอพีและอะโดบี จะช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากทุกช่องทางการตลาด และทุกช่องทางการติดต่อกับลูกค้า รวมทั้งนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าที่เกี่ยวข้อง และสอดรับกับบริบทที่เพิ่มมากขึ้น และท้ายที่สุดจะสามารถรองรับการติดต่อประสานงานกับลูกค้าในแบบเรียลไทม์ และปรับปรุงผลประกอบการทางธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น

ดร.วิชอล สิกกา คณะกรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีและนวัตกรรมบริษัทเอสเอพี กล่าวว่า“สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของ SAP HANA เปิดโอกาสให้เราได้ปฏิรูปแวดวงอุตสาหกรรมทั้งหมดและขยายจำนวนผู้ใช้หลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่ผู้บริหารฝ่ายสารสนเทศไปจนถึงผู้บริหารฝ่ายการตลาด โดยมีอะโดบีเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนา HANA ด้วยการผสานรวม Adobe Marketing Cloud และ HANA Platform เข้าด้วยกันจะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถวิเคราะห์ชุดข้อมูลขนาดใหญ่จากช่องทางการตลาดที่หลากหลาย และช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากโอกาสใหม่ๆ ในแบบเรียลไทม์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

นาย แบรด เรนเชอร์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจการตลาดดิจิตอลของอะโดบี กล่าวว่า“แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปัจจุบันใช้ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ ในโลกแห่งธุรกิจนี้ เราจำเป็นที่จะต้องอาศัยแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งในการเชื่อมขอบเขตการทำงานของผู้บริหารฝ่ายการตลาดและผู้บริหารฝ่ายสารสนเทศเข้าด้วยกัน อะโดบีและเอสเอพีซึ่งมีความแข็งแกร่งในด้านการตลาดและเทคโนโลยี กำลังยกระดับการนำเสนอโซลูชั่นที่จะช่วยให้นักการตลาดประสบความสำเร็จท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบัน”


ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากความร่วมมือดังกล่าวมีดังนี้

  • ระบบการค้าหลากหลายช่องทาง: การผนวกรวม hybris Commerce Suite เข้ากับ Adobe Marketing Cloud จะช่วยให้นักการตลาดสามารถปรับแต่งประสบการณ์การซื้อสินค้าให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค ตั้งแต่การสื่อสารเกี่ยวกับ แบรนด์และการทำตลาด ไปจนถึงประสบการณ์การซื้อที่น่าดึงดูดใจผ่านหลากหลายช่องทาง
  • ข้อมูลเชิงลึกรอบด้าน: ด้วยการผสานรวมพลังของ SAP Customer Engagement ที่ขับเคลื่อนด้วย SAP HANA เข้ากับระบบดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งของ Adobe Marketing Cloud นักการตลาดจะสามารถตรวจสอบข้อมูลลูกค้าและธุรกรรมที่เกี่ยวข้องอย่างรอบด้าน 360 องศา ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ทั้งสื่อที่สร้างขึ้นเอง คนอื่นสร้างให้ และการลงโฆษณา
  • ประสบการณ์ที่น่าดึงดูดใจสำหรับลูกค้า: การผนวกรวม SAP HANA, hybris Commerce Suite และ Adobe Marketing Cloud เข้าด้วยกันจะช่วยให้นักการตลาดสามารถเสริมสร้างและกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านหลากหลายช่องทางการติดต่อ เช่น เว็บ โซเชียล และชุมชน เพื่อสร้างความภักดีต่อแบรนด์และลดค่าบริการ
  • ทำตลาดได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ:ด้วยการใช้ SAP HANA เพื่อผนวกรวม สำรวจ และระบุโอกาสสำคัญๆ และใช้ Adobe Marketing Cloud เพื่อขับเคลื่อนการทำตลาดผ่านช่องทางดิจิตอล นักการตลาดจะสามารถแปรเปลี่ยนข้อมูลดิบให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกและนำไปใช้ในทางปฏิบัติได้รวดเร็วขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.news-sap.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่