แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาร่วมปล่อยพลังผ่านอิโมติคอนแอ็กชั่นสุดมันส์กันได้แล้วกับ WeChat อิโมติคอนชุด Marvel Super Heroes ทั้ง Captain America, Spier-Man, Iron Man, Thor, Hulk และ Black Widow ที่จะมาสร้างสีสันผ่านแอ็คชั่นสุดมันส์เสมือนยกมหากาพย์หนังแอ็คชั่นมาบนมือถือของคุณ กับอีโมติคอนชุดล่าสุด Marvel Super Heroes ที่ WeChat ตั้งใจนำเสนอเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ปล่อยพลังผ่านหน้าแชทกันอย่างเมามันส์ โดยอีโมติคอนสามารถดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 เมษายน ฟรี!


ผู้ใช้งาน WeChat จะได้ส่งอิโมติคอนออกท่าทางเหมือนกับได้ออกแอ็กชั่นเองอย่างกับเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ผ่านตัวการ์ตูนชุด Marvel Super Hero กันอย่างสนุกสนาน

เพิ่มความมันส์ในการแชท ด้วยการส่งอิโมติคอน ไม่ว่าจะอารมณ์ไหน ก็ส่งแทนความรู้สึกกันได้ เช่น รู้สึกดีมากๆ ก็ส่งอิโมติคอน Spiderman กระโดดปีนป่ายปล่อยใยรักไปบนหน้าแชทของคุณ แค่นี้ก็ได้ส่งต่อความหวานและความสุขกันได้แล้ว หรือจะฉลองชัยชนะด้วย Thor อันทรงพลังที่จะเหาะมาสร้างรอยยิ้มให้คุณก็ยังได้ หรือถ้าเจอวันแย่ๆ เรื่องงานหรือเรื่องเรียนก็มาส่งพี่ Hulk และ Captain America เพื่อสลายความหงุดหงิด ช่วยคลายความเซ็งความเบื่อกันดีกว่า

แต่ยังไม่หมดแค่นั้น!! เรายังมี Iron Man จอมพลังทั้งเจ้าตัว Black Widow หรือตัวล่องหน ที่จะมาช่วยเพิ่มกำลังใจยกนิ้วโป้งชื่นชมเมื่อทำงานสำเร็จหรือจะปล่อยแสงเป็นสัญลักษณ์ว่าโอเคตามนั้น พร้อมส่งหมัดเด็ดเพิ่มพลังหรือส่งสายตาปิ๊งๆ สุดเซ็กซี่ก็ยังได้

วิธีการดาวน์โหลดอิโมติคอน Marvel บน WeChat ดังนี้

  1. ดาวน์โหลดอิโมติคอนใหม่ฟรี! เพียงเข้าไปที่ “Sticker” และกด “ฟรี” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 เมษายนเท่านั้น หากดาวน์โหลดหลังจากวันที่ 28 เมษายน จะมีค่าใช้จ่าย 32 บาท
  2. กดปุ่มเพื่อคลิกยืนยันการดาวน์โหลด
  3. กดปุ่ม “ส่งสติ๊กเกอร์” เพื่อแบ่งปันอิโมติคอนให้เพื่อน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่