สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในวันอังคารหน้า Samsung จะเปิดตัว "Galaxy K" สมาร์ทโฟนติดกล้อง (camera phone) รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งจะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่และการสร้างแบรนด์ใหม่ ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดออกมาให้เห็นเพียงเล็กน้อยซึ่งยืนยันได้ว่า เลนส์กล้องของ Galaxy K จะไม่ยื่นออกมานอกตัวเครื่องขณะที่ไม่ได้ใช้งานกล้องถ่ายรูป ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาจาก Baidu เผยโฉมดีไซน์การออกแบบที่บางเฉียบและการซูมขยายเต็มที่ 10x optical zoom

Galaxy K จะมาพร้อมจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 4.8 นิ้ว ความละเอียด HD 720p, CPU Samsung Exynos hexa-core (6-คอร์), RAM 2GB, กล้องหลังความละเอียด 20.2 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล, รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4.2 KitKat

ย้อนกลับไปที่กล้องโทรได้ของ Samsung รุ่นปัจจุบันอย่าง Galaxy S4 Zoom จัดเป็นสมาร์ทโฟนที่ค่อนข้างใหญ่และมีพื้นที่ใช้งานค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเลนส์กล้องหลังจะยื่นออกมาจากตัวเครื่องแม้ขณะไม่ได้ใช้งานกล้อง แต่สำหรับ Galaxy K (หรืออาจจะเรียกว่า S5 Zoom) จะมีดีไซน์ที่ปรับโฉมใหม่ให้บางลงอย่างชัดเจนเพื่อให้เหมาะกับการพกพามากขึ้น

Samsung จะใช้เวทีงาน "Kapture the Moment" ที่จัดขึ้นในสิงคโปร์เพื่อเปิดตัว Galaxy K อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 เมษายนนี้ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่