สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์น้องใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจจากสื่อและผู้ใช้งานทั่วโลกอย่าง OnePlus One ยังคงมีอะไรที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Geek.com ก็ได้เผยคลิปการทดสอบการบูตเครื่องเข้าสู่หน้าหลักระหว่าง Nexus 5 สมาร์ทโฟนที่ได้รับการกล่าวถึงว่าลื่นที่สุดบน Android OS กับ OnePlus One สมาร์ทโฟนน้องใหม่ไฟแรง

OnePlus One (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม)

โดยผลปรากฏว่า สมาร์ทโฟนน้องใหม่ไฟแรงอย่าง OnePlus One ที่ขับเคลื่อนการทำงานด้วย ROM CyanogenMod 11S (Base on Android 4.4 Kitkat) ชนะ Nexus 5 ของ Google ไปแบบชนิดน็อครอบเลยทีเดียว ซึ่ง OnePlus One เมื่อกดปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง ตัวเครื่องจะทำการบูตเข้าสู่หน้าหลักแทบจะทันที และยังสามารถกดปิดเครื่องอีกครั้งเพื่อทำการบูตเครื่อง ซึ่งยังสามารถเข้าสู่หน้าหลักได้พร้อมๆ กับ Nexus 5 ที่เพิ่งบูตเครื่องเสร็จในรอบแรกอีกด้วย

นอกจากนี้ทาง Geek.com ยังเผยคลิปวีดีโอที่โชว์ฟีเจอร์การใช้เสียงปลุกเครื่อง (ปลดล็อคเครื่อง) โดยที่ไม่ต้องสัมผัสตัวเครื่องที่มาพร้อมเครื่อง OnePlus One เพียงใช้คำสั่งเสียง "Hey Snapdragon" ตัวเครื่องจะทำการปลดล็อคและเข้าสู่โหมด Google Now ให้ทันที คล้ายๆ การปลดล็อคเครื่องบน Moto X นั้นเอง 

นับเป็นสมาร์ทโฟนที่กระแสกำลังมาแรงเป็นอย่างมากสำหรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์น้องใหม่อย่าง OnePlus One ซึ่งตอนนี้บนเว็บไซต์หลักของ OnePlus มีการให้ร่วมสนุกลงทะเบียนซื้อ OnePlus One ในราคา 1$ แต่มีเงื่อนไขว่าต้องนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาทำการทุบโชว์ด้วย ผู้สนใจสามารถเข้าไปติดตามได้ที่นี้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่