แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนจับมือดีแทคสร้างช่องทางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ HTC One M8 สมาร์ทโฟนที่ถูกพัฒนาจากสมาร์ทโฟนที่เคยได้รับรางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 สุดยอดสมาร์ทโฟนสวยหรูสเปคแรงระดับไฮเอนด์

นายพลณรงค์ วัฒนโพธิธร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “หลังจาก HTC One M8 เปิดตัวอย่างเป็นทางการได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากสื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญและผู้บริโภคจากทั่วโลกโดยยืนยันได้จากยอดจองสูงถึง 1 ล้านเครื่องในประเทศจีนทั้ง HTC One M8 และ HTC Desire 816 และในวันนี้ HTC One M8 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย (และอีก 2รุ่น HTC Desire 816/310 ที่จะพร้อมเปิดตัวและวางขายเร็วๆนี้) ซึ่งเราเชื่อว่าผู้บริโภคชาวไทยจะประทับใจในความงดงาม นวัตกรรม และสมรรถนะของ HTC One M8 เช่นกัน เพียงแค่ถือไว้ในมือ คุณก็รู้สึกได้ทันทีถึงความแตกต่างระหว่างสมาร์ทโฟนเครื่องนี้กับสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นๆ ในตลาด ทั้งจากตัวเครื่องอลูมิเนียมไร้รอยต่อ (unibody) และระบบปฏิบัติการ HTC Sense 6 ใหม่ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์อย่าง Motion Launch ที่ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ไม่เหมือนสมาร์ทโฟนเครื่องไหนๆ ในตลาดพูดได้ว่าสมาร์ทโฟนที่เคยได้รับรางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 ถูกทำให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีกและการจับมือเป็นพันธมิตรกับดีแทคที่มีความพร้อมทั้งเครือข่ายการสื่อสาร และช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศจะช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้เอชทีซีและที่สำคัญยังช่วยขยายตลาดและทำให้เราได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้นผ่านตัวแทนจำหน่ายที่มีมาตรฐานซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีและก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนของไทยได้อย่างแข็งแกร่ง”

เอชทีซีและดีแทคยังมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคที่ซื้อสมาร์ทโฟน HTC One M8 ในราคาเพียงเครื่องละ 23,500 บาท และผ่อน 0% นานสูงสุด 20เดือน พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม อาทิ รับเน็ตเพิ่มฟรี 1GB ทุกเดือนพร้อมการรับประกันเครื่องนานถึง 15 เดือน (เฉพาะช่องทางดีแทคเท่านั้น) พิเศษ! สามารถเป็นเจ้าของ HTC One M8 ได้ก่อนใคร พร้อมรับ Dot view case มูลค่า 1,490 บาท (200 เครื่องแรกเท่านั้น) โดยลงทะเบียนแสดงความสนใจได้ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม 2557 ผ่านช่องทางออนไลน์ dtac Online Store ที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th/device (จัดส่งเครื่องวันที่ 6 พฤษภาคม 2557 ) ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ dtac online store

นอกจากนั้น HTC One M8 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคมนี้ ในราคา 25,900 บาท ผ่านร้านเอชทีซีทั้ง 5 สาขา, TG Fone, Jaymart, Synnex และร้านขายมือถือทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีเทากันเมทัล และสีเงินสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่