กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แนะนำ 4 แอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการแต่งรูป พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจบนระบบปฎิบัติก iOS ที่ขณะนี้กำลังแจกฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นในเวลาจำกัด ผู้ใช้สามารถดาวน์แล้ววันนี้

เริ่มต้นกับแอพพลิเคชั่น Splitter Pro สามารถเพิ่มฟิลเตอร์ให้รูปถ่ายสวยงามและน่าสนใจ นอกจกานี้ ยังสามารถนำรูปถ่าย 2 รูปมารวมเป็นภาพเดียวกัน และแชร์ไปยังโซเชี่ยลบเน็ตเวิร์ก อาท Facebook, Twitter, Instagram และอื่นๆ ได้อีกด้วย

Splitter Pro สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี จากราคาปกติ $0.99 ที่ https://itunes.apple.com/th/app/id641846056?mt=8

ต่อด้วย Reflection แอพพลิเคชั่นสำหรับทำภาพถ่ายธรรมดาๆ ให้มีความน่าสนใจด้วยเงาสะท้อนในน้ำ เพิ่มความโรแมนติกให้กับภาพขึ้นมาได้ทันที นับว่าเป็นผลงานศิลปะที่ง่ายเและสวยงามเลยทีเดียว

Reflection แจกฟรีในเวลาจำกัด จากราคา $0.99 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://itunes.apple.com/th/app/id672111257?mt=8

Framatic Pro แอพพลิเคชั่นสำหรับใส่กรอบรูปที่มีถึง 36 แบบ ในรูปถ่ายของคุณดูมีลูกเล่น พร้อมกับฟิวเตอร์ที่มีให้เลือกหลาหลาย หรือจะใส่ภาพพื้นหลัง และเพิ่มข้อควาเฉพาะในแบบของคุณอย่างอิสระ ทั้งยัง สามารถแบ่งบันรูปถ่ายไปยังเพื่อนๆ ผ่านทาง Twitter , Facebook , Flickr, อีเมล และ ข้อความได้แบบง่ายๆ

Framatic Pro แอพฯ แจกฟรีในเวลาจำกัด จากราคา $0.99 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://itunes.apple.com/th/app/id556498286?mt=8

สุดท้ายกับแอพพลิเคชั่น Foto Sketch แอพพลิเคชั่นที่ผู้ใช้สามารถนำรูปถ่ายมาทำเป็นภาพสเก็ต ให้รูปออกมาเสมือนกับภาพวาด ซึ่งสามารถเลือกสเก็ตภาพบางส่วนและเหลือไว้บางส่วนได้อีกด้วย อีกทั้ง ยังสามารถใส่เสียงเพลงเพื่อทำเป็นวิดีโอได้

Foto Sketch แอพฯ เปลี่ยนรูปถ่ายเป็นภาพสเก็ต แจกฟรี จากราคาปกติ $0.99 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ hhttps://itunes.apple.com/th/app/id744916892?mt=8

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : itunes.apple.com วันที่ : 30 เมษายน 2557

มือถือออกใหม่