แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “GALAXY” เอาใจแฟนๆกราฟิกการ์ด “NVIDIA” ปล่อยอสูรร้ายแห่งกาแล็กซี่ “Galaxy GTX 750 Ti GC” ที่มาพร้อมกับสถาปัตยกรรม Maxwell ช่วยให้กราฟิกการ์ดทำงานได้อย่างเต็ม ประสิทธิภาพไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมทั้งประหยัดไฟ

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด เปิดตัวกราฟิกการ์ด GTX 750 Ti GC โดยกราฟิกการ์ดรุ่นนี้ใช้สถาปัตยกรรม Maxwell ที่ช่วยให้กราฟิกการ์ดใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง 25 % ช่วยให้ส่งสัญญาณภาพด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ Full HD โดย GTX 750 Ti GC มี CUDA Cores 640 Unit, หน่วยความจำแบบ GDDR 5 128bit ขนาด 2048MB และยังมีการ OverClock เพิ่มค่ามาจากโรงงานมี Base Clock 1,110 MHz, Boost Clock 1, 189 MHz และได้มีการเพิ่มช่องไฟแบบ 6 Pin เสริม เพื่อเพิ่มการประสิทธิภาพของการ OverClock ได้อย่างเต็มรูปแบบ ในส่วนของระบบระบายความร้อน GTX 750 Ti GC เป็นแบบ Phantom Dual Fan Cooler ที่มาพร้อมกับพัดลมคู่ขนาด 8 cm ช่วยให้ระบายความร้อนได้ดีจากเดิมถึง 15 % และยังทำงานได้แบบเงียบสนิท เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ต้องการเสียงรบกวนในขณะทำงาน


สำหรับ GTX 750 Ti GC ยังรองรับการทำงานของเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม เช่น NVIDIA G-Sync, NVIDIA 3D Vision-Ready และ พีซี สตรีมมิ่ง ผ่าน NVIDIA SHIELD โดยผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อจอ Monitor ได้มากสุดถึง 4 จอ ด้วยการ์ดเพียงการ์ดเดียว แบบ 3+1คือ สามจอสามารถใช้สำหรับการเล่นเกม และอีกหนึ่งจอสำหรับการใช้งานทั่วไป นอกจากนี้ยังรองรับ Microsoft DirectX 11.2 และ OpenGL 4.4 เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริง และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดในขณะการทำงาน

นอกจากนี้ประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น! สำหรับท่านที่ซื้อกราฟิกการ์ด GTX 750 Ti GC ตั้งแต่วันนี้ รับฟรี!! $ in Game “Heroes of Newerth 5,000 Gold” และ “Path of Exile 500 Points” เพียงเท่านี้เหล่าสาวกเกมส์จึงไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้าและสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่