แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Server SeaMicro SM15000 ของ AMD ได้รับรางวัลชนะเลิศ 2014 Silver จากงาน Edison Awards สาขาเทคโนโลยีประยุกต์ หมวดส่งเสริมการวิจัยและธุรกิจ หลังเอาชนะผู้เข้าชิงในรอบสุดท้าย ซึ่งได้แก่ AT&T Nanocubes ของ AT&T Inc. และ Archetype IQ System โดย Ipsos InnoQuest

การได้รับรางวัล Edison Awards ในครั้งนี้ ถือเป็นการรับรองว่าเซิร์ฟเวอร์ AMD SeaMicro SM15000 เป็นเซิร์ฟเวอร์ที่มีความหนาแน่นสูงสุด และมีประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงานสูงสุดในตลาดขณะนี้ โดย AMD SeaMicro SM15000 ได้สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่เซิร์ฟเวอร์ดาต้าเซ็นเตอร์ ให้สามารถนำประสิทธิภาพเหนือระดับมาช่วยองค์กรต่างๆ ให้สามารถให้บริการที่เร็วขึ้น ภายใต้งบประมาณที่ต่ำลง ด้วยการประมวลผลแบบหนาแน่น การลดขนาดเซิร์ฟเวอร์เหลือเพียงขนาดประเป๋าเดินทาง และลดปริมาณการใช้ไฟลงสูงสุดถึง 75%

สำหรับรางวัล Edison Awards นั้น ถือเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่ยกย่องความเป็นเลิศในการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ การบริการ การตลาด รวมถึงนวัตกรรมและการออกแบบที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Edison Awards และรายชื่อผู้ได้รับรางวัลสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://edisonawards.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.amd.com วันที่ : 6 พฤษภาคม 2557

มือถือออกใหม่