สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีรายงานจากทาง 9to5Mac ว่า ทาง Apple กำลังเตรียมที่จะจัดงานมหกรรมลดราคา iPhone 5S และ 5C แบบพิเศษครั้งใหญ่ขึ้นในวันที่ 8 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ พร้อมข้อเสนอที่ทาง Apple ยืนยันว่า "จัดเต็ม"

โดยทาง Apple จะทำการส่ง Email ไปยังลูกค้าที่ยังใช้งาน iPhone รุ่นเก่าอยู่ และมอบสิทธิพิเศษภายในงานให้กับลูกค้าที่สนใจจะเข้ามาทำการอัพเกรด iPhone จากรุ่นที่ใช้อยู่ให้เป็นรุ่นล่าสุดคือ iPhone 5S หรือ 5C ซึ่งคาดว่าสิทธิพิเศษดังกล่าวน่าจะเป็นการเพิ่มราคาให้กับ iPhone รุ่นเก่าที่นำมาเข้าระบบ Trade-in หรือการนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่นั้นเอง

นอกจากนี้ภายในงานยังจะมีการลดราคาของ iPhone 5S และ 5C แบบพิเศษ (ลดมากกว่าโปรโมชั่นทั่วไป) พร้อมข้อเสนอของแถมพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับจาก Apple อีกด้วย โดยการจัดงานในครั้งนี้ของ Apple นั้นมีเป้าหมายหลักคือ ช่วยเหลือร้านค้าปลีกให้มียอดขายเพิ่มขึ้น (ในงานมีร้านค้าปลีกหลายร้านมาร่วมขายด้วย) และยังเป็นการเรียกยอดขายในสหรัฐฯ ให้เพิ่มมากขึ้นจากเดิม รวมถึงเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมและเรียกลูกค้ารายใหม่เข้าสู่ระบบด้วยนั้นเอง

โดยงานมหกรรมลดราคาครั้งนี้ทาง Apple จะจัดขึ้นเฉพาะในประเทศสหรัฐฯ เท่านั้น สำหรับในประเทศไทยคงต้องรอให้ทาง Apple มาเปิด Apple Store อย่างเป็นทางการเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้ร่วมงานและรับสิทธิพิเศษแบบนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่