แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่เปิดตัว “ZenFone” อย่างยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และระดับโลก โดยได้รับรางวัลการันตีการออกแบบจาก Reddot Award 2014 ล่าสุด “ZenFone” ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนในเมืองไทยเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2557 ซึ่งกำหนดวางจำหน่าย “ZenFone 4” เป็นครั้งแรก และเปิดจอง “ZenFone 5” ในงาน Thailand mobile expo 2014 Hi-End

ZenFone ประกอบไปด้วยการออกแบบที่สวยงามพร้อมด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง ดีไซน์หรูหรา ให้ความมั่นใจแก่ผู้ใช้ มาพร้อมกับ ASUS ZenUl™ ที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่น ด้วยเทคโนโลยี Pixel Master ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของกล้องถ่ายภาพที่เป็นส่วนสำคัญของเจ้า ZenFone ถ่ายภาพและบันทึกภาพเคลื่อนไหวของคุณออกมาอย่างสวยงามไม่ว่าจะอยู่ในสภาพของแสงแบบใดก็ตาม

ASUS ZenUl™ ระบบอินเตอร์เฟซของโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการพัฒนาจากแนวคิดของความมีอิสรภาพ พร้อมกับการออกแบบที่ทำให้มีประสิทธิภาพด้วยไอคอนที่ทันสมัย ธีมสีสดใส รวมไปถึงคุณสมบัติ What’s Next และ Do It Later ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานจัดการกับข้อมูลที่หลากหลายได้อย่างอิสระ

Pixel Master เป็นเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพสุดพิเศษที่จะรวมคุณสมบัติของ Selfie Mode และ Depth of Field Mode ทำให้การถ่ายภาพมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยคุณสมบัติ Low-Light Mode และ Time Rewind จะมาพร้อมกับรุ่น “ZenFone 5” และ “ZenFone 6

ZenFone 4” มาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 4 นิ้ว ใช้เวลาตอบสนองการสัมผัสเพียง 0.06วินาที ซึ่งรวดเร็วที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนปัจจุบัน พร้อมเทคโนโลยี Corning® Gorilla® Glass 3 สำหรับป้องกันการขีดข่วนและจะทำให้มือถือของคุณทนทานยิ่งขึ้น รองรับ 2 ซิม และ 3G ทุกเครือข่าย ประมวลผลด้วย Intel® Atom™ Processor Z2520 1.2Ghz with Intel® Hyper-Threading Technology บนระบบปฏิบัติการ Android™ 4.3 (สามารถอัพเกรดเป็น Android™ 4.4 KitKat) แรม 1 GB ความจุ 8 GB เพิ่มเมมได้สูงสุด 64 GB กล้องหลัง 5 ล้าน Auto Focus พร้อมลูกเล่นการถ่ายรูปไม่ว่าจะ Selfie หรือโหมดต่างๆมากมายก็โดนใจวัยรุ่นแบบสุดๆ ทำให้ตอบสนองความต้องการและไลฟสไตล์ของผู้ใช้คนไทยได้เป็นอย่างดี ในราคาสุดคุ้มเพียง 2,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ZenFone 5” มาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ใช้เวลาตอบสนองการสัมผัสเพียง 0.06วินาที ซึ่งรวดเร็วที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนปัจจุบัน พร้อมเทคโนโลยี Corning® Gorilla® Glass 3 สำหรับป้องกันการขีดข่วน สามารถใช้งานได้แม้สวมถุงมือ รองรับ 2 ซิม และ 3G ทุกเครือข่าย ประมวลผลด้วย Intel® Atom™ Processor Z2560 1.6Ghz with Intel® Hyper-Threading Technology บนระบบปฏิบัติการ Android™ 4.3 (สามารถอัพเกรดเป็น Android™ 4.4 KitKat) แรม 1 GB ความจุ 8 GB เพิ่มเมมได้สูงสุด 64 GB กล้องหลัง 8 ล้าน พร้อมเทคโนโลยี Pixel Master โดยคุณสมบัติพิเศษมากมาย เช่น Low-Light Mode และ Time Rewind พิเศษ! เปิดจอง “ZenFone 5” เฉพาะในงาน Thailand mobile expo 2014 Hi-End ในราคาสุดคุ้มเพียง 4,990 บาทเท่านั้น! (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จำนวนจำกัด! บูทเอซุส PM 6/2 เท่านั้น

Fonepad 7” (FE170) แท็บเล็ต 7 นิ้ว ที่มีฟังก์ชั่นการโทรศัพท์ รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิม และ 3G ทุกเครือข่าย รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งนำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในงาน Thailand mobile expo 2014 Hi-End มาพร้อม User Interface การใช้งานแบบใหม่อย่าง ASUS ZenUI™ ที่ทำงานรวดเร็ว หน้าตาสวยงามน่าใช้ ด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Atom™ Processor Z2520 1.2Ghz with Intel® Hyper-Threading Technology บนระบบปฏิบัติการ Android™ 4.3 (สามารถอัพเกรดเป็น Android™ 4.4 KitKat) แรม 1 GB ความจุ 8 GB เพิ่มเมมได้สูงสุด 64 GB สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 4,190 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

นอกจากนี้ เอซุสยังพาเหรดขบวนแท็บเล็ตอย่าง Fonepad Series, Memo Pad Series, และ Nexus 7 เป็นต้น พร้อมของแถมและโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน (Krungsri, KBANK, SCB) เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ

สิ้นสุดการรอคอย “ZenFone” และ “Fonepad 7” (FE170) พร้อมเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่งาน Thailand mobile expo 2014 Hi-End พบกับเอซุสที่บูท PM 6/2 เพลนนารี่ ฮอลล์ ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ 8-11 พฤษภาคมนี้ สำติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่