แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZW3D หนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นเพื่องานออกแบบ CAD/CAM ขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต พร้อมเปิดตัว ZW3D 2014 ซอฟต์แวร์เพื่องานออกแบบออล-อิน-วัน ในงาน อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2014 งานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีนานาชาติสำหรับการผลิตแม่พิมพ์และการขึ้นรูป ระหว่างวันที่ 19 – 22 มิถุนายน 2557 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าไบเทค บางนา

นายโอเว่น ซี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ส่วนผลิตภัณฑ์ ZW3D เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มียอดขายในส่วนของ ZW3D ซอฟต์แวร์เพื่องานออกแบบอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 80% และมีแผนรุกขยายตลาดซอฟต์แวร์ในไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิดตัว ZW3D 2014 ในงาน อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2014 วันที่ 19 – 22 มิถุนายน 2557 บูธ No. Z23 ฮอลล์ 103 ศูนย์การแสดงสินค้า ไบเทค บางนา โดยซอฟต์แวร์ ZW3D เวอร์ชั่นล่าสุดนี้เปิดโอกาสให้นักออกแบบ วิศวกร และผู้สนใจทั่วไปทดลองใช้งานฟรีเป็นเวลา 1 เดือน ได้ที่ www.zw3dthailand.com

ZW3D 2014 เป็นซอฟต์แวร์เพื่องานออกแบบสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งโมดูลแม่พิมพ์ ZW3D ช่วยให้ทำงานได้สะดวกต่อเนื่องทุกขั้นตอนของกระบวนการออกแบบแม่พิมพ์ตั้งแต่เริ่มจนถึงเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ช่วยให้ผู้ผลิตงานแม่พิมพ์ทำงานได้อย่างเป็นระบบ ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพ ประหยัดเวลาในการทำงานออกแบบได้มากกว่า 30% และที่สำคัญยังช่วยลดค่าใช้จ่ายลงอีกด้วย

นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ ZW3D ยังมีประสิทธิภาพในการรับและแลกเปลี่ยน CAD รูปแบบต่างๆ ทั้งแบบ 2D หรือ 3D ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างสะดวกง่ายดาย มีความยืดหยุ่นสูงในการปรับเปลี่ยนค่าหรือตัวเลือกของฐานแม่พิมพ์ เต็มประสิทธิภาพกับคำสั่งในการออกแบบ การสร้าง BOM อัตโนมัติ และช่วยให้นักออกแบบทำงานได้อย่างสะดวกและคล่องตัวในหนึ่งเดียว

จุดเด่นของซอฟต์แวร์ ZW3D เวอร์ชั่นล่าสุดคือ เทคโนโลยี Solid-Surface Hybrid Modeling ที่ทำให้การทำงานบน solid และ surface สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้นักออกแบบข้ามขั้นตอนการซ่อมแซมไปสู่การ split non-solid models ได้โดยตรง และยังแยกงานที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว (Core & Cavity) อีกทั้งยังมีวิธีการหรือรูปแบบเป็นตัวช่วยให้นักออกแบบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดเวลาและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่มากกว่า

รวมถึงประสิทธิภาพการปรับปรุงกระบวนการออกแบบแม่พิมพ์ ฐานแม่พิมพ์ และชิ้นส่วนมาตรฐาน ซึ่งสามารถเรียกใช้ได้ง่ายดาย ทั้งยังปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนมาตรฐานได้ และเลือกใช้ฐานแม่พิมพ์ มาตรฐาน เช่น DME, Futaba, LKM และใช้ส่วนประกอบเช่น sliders, pillars, lifters ได้จากคลังข้อมูลของ ZW3D และยังช่วยให้นักออกแบบสร้าง tool electrode ที่มีคุณภาพในเวลาอันสั้น ทั้งยังสร้าง 2D sheet ได้อัตโนมัติเพื่อลดเวลาและการผิดพลาดที่เกิดจากคนได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่