แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การทำงานแบบมัลติทาสก์ถือเป็นทักษะที่มีความสำคัญมากขึ้นสำหรับมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน เพราะต้องรับผิดชอบหลากหลายโปรเจ็กต์ แต่พวกเขาเหล่านี้จะมีวิธีเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานอย่างไร ให้สามารถทำงานสำเร็จหลายอย่างได้ในเวลาเดียว?

จะเป็นอย่างไรถ้าแล็ปท็อปเพิ่มขีดความสามารถเป็นเสมือนผู้ช่วยคนสำคัญและตอบสนองความต้องการผ่านการสั่งงานด้วยเสียง? และจะดีขึ้นหรือไม่ถ้าคุณสามารถเช็คอีเมล์โดยไม่จำเป็นต้องเปิดอ่านบนหน้าจอและยังสามารถเลื่อนดูงานเอกสาร พลิกสไลด์พรีเซ็นเทชั่น หรือปรับระดับเสียงโดยไม่ต้องสัมผัสกับแล็ปท็อป?

คอมพิวเตอร์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผู้บริหารเป็นที่รู้ว่ายังไม่มีเทคโนโลยีทีจะช่วยในเรื่องของการทำงานที่รวดเร็ว และรองรับการทำงานแบบมัลติทาสก์

พบกับ ThinkPad X1 Carbon เจเนอเรชั่นที่ 3 จากเลอโนโวที่กวาดรางวัลมากมายทางด้านดีไซน์และการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นของ X1 Carbon นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ของเครื่องที่สามารถควบคุมการทำงานด้วยเสียงและการสั่งงานด้วยท่าทางที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอินเตอร์แอคทีฟกับอุปกรณ์ได้โดยไม่ต้องสัมผัสกับเครื่องเลย

  • สนับสนุนการทำงานแบบมัลติทาสก์เต็มรูปแบบ: ฟีเจอร์เสียงจะช่วยอ่านเอกสารหรืออีเมล์เสียงดังโดยที่ผู้ใช้ยังสามารถทำงานอื่นๆได้อย่างต่อเนื่อง
  • ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น: การสั่งงานด้วยท่าทางช่วยให้ผู้ใช้สามารถพลิกสไลด์หรือรูปภาพได้อย่างรวดเร็วด้วยการควบคุมจากท่าทางที่ง่าย แล็ปท็อปจะเข้าใจท่าทางของมนุษย์และสนับสนุนการทำงานแบบแฮนด์ฟรีให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ของอุปกรณ์ได้แม้กระทั่งขณะที่มือไม่ว่าง
  • มอบประสบการณ์อย่างเหนือระดับ: สนับสนุนการสั่งงานด้วยเสียงและท่าทางมือ 10 ท่าทาง มอบประสบการณ์การใช้งานแบบแฮนด์ฟรีแบบอันลิมิท ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างเต็มที่

ThinkPad X1 Carbon รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมโครงสร้างที่เบา และให้พลัง ความทนทาน ตอบสนองความต้องการของมืออาชีพยุคใหม่ ทั้งยังมอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงในคุณภาพตามแบบฉบับของ ThinkPad ที่ให้มาตรฐานและนวัตกรรมที่สูง อุปกรณ์รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจต่างๆ ดังนี้:

  • น้ำหนักเบามากกว่าอากาศ: ThinkPad X1 Carbon ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่ทำให้ตัวเครื่องมีความแข็งแกร่งทนทาน ให้น้ำหนักที่เบาไม่ถึง 1.27 กิโลกรัม และสามารถพกพาออกนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ด้วยความบางเพียง 17.72 มิลลิเมตร ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใส่เครื่องแล็ปท็อปนี้กระเป๋าเดินทาง ตอบโจทย์การทำงานแบบโมบายได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น
  • พลังแบตเตอรี่ที่ยาวนานมาพร้อมประสิทธิภาพในการชาร์ตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น: ThinkPad X1 Carbon รองรับการใช้งานยาวนานต่อเนื่องถึง 9 ชั่วโมง และยังสามารถบู๊ตพลังแบตเตอรี่ให้เพิ่มขึ้น 80% อย่างรวดเร็วได้โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง สามารถลดการพึ่งพลังงานเสริมอื่นๆขณะการเดินทาง
  • ตอบโจทย์การใช้งานความบันเทิงได้อย่างแท้จริง: มอบความบันเทิงระดับ Full HD ด้วยหน้าจอ WQHD ความละเอียด 2560X1440 พิกเซล ที่ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับภาพที่คมชัดสวยสมจริง

ThinkPad X1 Carbon รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นอัลตร้าบุ๊กสำหรับองค์กรมอบประสิทธิภาพระดับสูงตอบโจทย์ครบทั้งการใช้งานแบบมัลติทาสก์ ดีไซน์ และประสิทธิภาพการใช้งานระดับสูงในเวลาเดียว เราอยากนำคุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ ThinkPad X1 รุ่นล่าสุด พร้อมกับนำเสนอความภาคภูมิใจที่มาพร้อมกับฟีเจอร์และการรีวิวผลิตภัณฑ์ใช้แต่เสียง มือไม่ต้อง กับ ThinkPad X1 Carbon

หากคุณมีบุคลิกในที่ทำงานต่อไปนี้ คุณอาจจะต้องหันมาพึ่ง ThinkPad X1 Carbon ที่ผสานการควบคุมการทำงานด้วยเสียงและท่าทาง เพื่อคุณจะสามารถทำงานแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

รับประทานอาหารบนโต๊ะทำงาน

ในแต่ละวันคุณยุ่งมาก แต่ในเวลาพักเที่ยงคุณต้องตอบอีเมล์สำคัญ และยังต้องใช้มือหยิบจับอาหารในการรับประทานอาหารเที่ยงเพื่อเติมพลังในการทำงาน ซึ่งทั้งสองกิจกรรมต่างก็ต้องใช้มือในการหยิบอาหารและเลื่อนแทร็คแพด หรือ เลื่อนงานเอกสาร แต่ ThinkPad X1 Carbon จะช่วยให้คุณเลื่อน กดย้อนกลับ หรือไปข้างหน้าได้โดยใช้การควบคุมด้วยท่าทางแบบง่าย

ชีวิตมัลติทาสก์ตัวจริง

คุณสามารถจัดการประชุมทางโทรศัพท์และต้องเคลียร์งานของคุณให้เสร็จลุล่วงในเวลาเดียวกัน แต่เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยในการจัดการทุกอย่างแทนคุณได้ ด้วยการช่วยอำนวยความสะดวกในการเช็คอีเมล์ ด้วยการสไวพ์หรือการสั่งด้วยเสียง และยังทบทวนเอกสารกับทีมผ่านทางโทรศัพท์และสามารถแก้ไขงานได้พร้อมกัน

นักทำ PowerPoint มือโปร

ปกติคุณต้องสร้างและนำเสนอพรีเซนเทชั่นทุกวัน PowerPoint เป็นโปรแกรมที่มีผู้ใช้งานมากที่สุด คุณสามารถเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานได้อีกระดับด้วย X1 Carbon รุ่นใหม่ล่าสุด ที่คุณสามารถใช้การพลิกหน้าสไลด์ด้วยการควบคุมผ่านท่าทางไปข้างหน้าหรือกลับไปที่หน้าเก่า ซึ่งจะทำให้คุณดูโปรฯมากยิ่งขึ้นแทนการใช้คลิ๊กเกอร์แบบเดิมๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่