สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 6 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ Apple ออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดทาง PhoneArena ได้เผยภาพ iPhone 6 ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ 1 เมตร เป็นเวลา 30 นาที พร้อมภาพตัวเครื่องโดยรอบและเทียบกันสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ มาให้ชมกันอีกครั้ง

ซึ่งในรายงานระบุว่าทาง Apple กำลังเตรียมพิจารณาที่จะทำการใส่คุณสมบัติกันน้ำเพิ่มเข้ามาใน iPhone 6 ขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้วด้วย เนื่องจากทาง Apple มองว่าคุณสมบัติดังกล่าวนับเป็นคุณสมบัติพื้นฐานของสมาร์ทโฟนเรือธงในปัจจุบันที่ควรมี และยังเป็นการเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานให้กับผู้บริโภคได้อีกด้วย

ในขณะที่นักวิจารณ์กลับมองว่า หาก Apple ใส่คุณสมบัติดังกล่าวเข้ามาจริง น่าจะเป็นการลดช่องว่างระหว่างตนเองกับสมาร์ทโฟนฝั่งแอนดรอยด์มากกว่าที่จะเป็นไปตามในรายงานที่ Apple อ้างไว้ และยังเป็นการโยนภาระไปให้กับผู้บริโภคในด้านของราคาอีกด้วย โดยคาดว่า iPhone 6 ที่มาพร้อมคุณสมบัติดังกล่าวอาจจะมีราคาที่แพงขึ้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

แต่ทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันใดๆ อย่างเป็นทางการจาก Apple เราคงต้องติดตามกันอีกครั้งว่าสุดท้ายแล้ว iPhone 6 จะมีหน้าตาและฟังก์ชั่นการใช้งานจริงเป็นอย่างไร?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.phonearena.com วันที่ : 12 พฤษภาคม 2557

มือถือออกใหม่