แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd.,หนึ่งในผู้นำด้าน cloud computing และ ผู้ให้บริการ system solution ระดับโลก มีความภูมิใจที่ได้นำเสนอ GIADA G320 Mini PC รุ่นล่าสุดที่ออกแบบพิเศษสำหรับการใช้ในงานสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพดิจิตอล GIADA G320, มาพร้อม CPU Intel Haswell i5 รุ่นล่าสุด และ GPU AMD E6760 GPU (VRAM 1GB) สามารถจัดการ videos และ ภาพ images สำหรับ สื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอล


ด้วย display ports ที่มีถึงหกช่อง G320 สามรถแสดงผลได้หกจอภาพพร้อมๆกันพร้อมระบบเสียงจาก Realtek audio support เล่นภาพ 3D ด้วยความละเอียดแบบ HD resolutions รองรับการทำ daisy chainเพื่อการต่อจอแบบ multiple monitors ด้วยอัตรา throughput สูงสุด 21.6 gps. ด้วยตัวเครื่องที่สวยงามวัสดุด้วย metal chassisแบบมันวาว the G320 คือ mini PC ที่มีขนาดเพียง 240x175x28mm ทำให้สามารถทำงานได้ทุกที่แม้พื้นที่คับแคบสามารถติดตั้ง G320 ได้ง่าย และปรับแต่งเพิ่มเติมให้ตรงกับความต้องการได้ไม่ว่าการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูล RAM หรือ แม้กระทั่ง Wi-Fi

G320 มาพร้อม 1GB VRAM memory processing, และสามารถเพิ่มได้สูงสุด 16 GB ให้คุณมั่นใจว่าเครื่องสามารถ boot ได้เร็ว และแรงเพียงพอสำหรับการทำงาน การเชื่อมต่อ Internet สามรถต่อผ่าน Gigabit LAN Ethernet ที่มาพร้อมเครื่อง และสามรถเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์เสริมสำหรับทำการ stream ภาพและเสียงได้อีกด้วย

I/O panel หน้าและหลังของ G320 มี ช่องต่อสำหรับใช้งานหูฟัง และไมโครโฟน ช่องต่อแบบ USB 3.0 สองช่อง ช่องต่อแบบ USB 2.0 สองช่อง และ card reader G320 รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 7, 8 และ Linux อย่างสมบูรณ์แบบ IR moduleที่มาพร้อมตัวเครื่อง มี infrared sensor สามารถใช้งานร่วมกับรีโมต เพื่อควบคุมระบบได้ ระบบ Smart fan cooling ช่วยให้มั่นใจว่าปราศจากเสียงรบกวนในขณะเครื่องทำงานหนัก ด้วยการออกแบบที่เล็กกะทัดรัด และมีคุณสมบัติความสามารถที่ครบครัน GIADA G320 Mini-PC จึงมีความยืดหยุ่นสูงและสามารถปรับให้เข้ากับการทำงานที่หลากหลายได้เช่น สื่อประชาสัมพันธ์แบบ KIOSK, POS หรือสื่อโฆษณา

จุดเด่นของ GIAGA G320 :

  • Intel 4th generation Haswell i5 processor
  • ภาคประมวลกราฟิก AMD E6760 VRAM ขนาด 1GB สามารถให้ภาพที่มีความละเอียดสูง และคุณสมบัติ 3D graphics ระดับ desktop computer
  • สามารถปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมอุปกรณ์ได้ง่ายดาย เช่นสามารถติดตั้ง Wi-Fi, drive แบบ MSATA และเพิ่มเติม memory ได้
  • ช่องต่อสัญญาณภาพ แบบdisplay ports 6 ช่อง สามารถเล่นภาพได้อย่างอิสระพร้อมกันถึงหกจอภาพด้วยความละเอียดแบบ HD สำหรับสื่อประชาสัมพันธ์แบบดิจิตอล
  • ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและบางเฉียบทำให้สามารถทำงาน

ราคาและกำหนดการจัดจำหน่าย : การรับประกัน 1 ปี ราคาจะมีการแจ้งให้ทราบภายหลัง

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย :Step Solutions ( โทร : 02 976-9101 ) หรือ M&E Team Work ( โทร : 089 157 9598 ) หรือ www.minipcthai.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่