สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Nokia Lumia 1320 แฟบเล็ตหน้าจอ 6 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการโทร ถ่ายรูป เล่นเกมส์ ดูหนังฟังเพลง โซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือทำงานเอกสารออฟฟิต แม้กระทั่งการเดินทางด้วยแผนที่ระบบนำทางอัจฉริยะ HERE Maps เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่ครบเครื่องและควรมีติดตัวไว้เพื่อการใช้ชีวิตประจำวันที่ง่ายขึ้น

จอ 6 นิ้ว ฟีเจอร์มากมาย ราคาเข้าถึงได้

Nokia Lumia 1320 แฟบเล็ต Windows Phone 8 ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผล IPS display คมชัดระดับ HD 720p และมีขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว ให้ทุกการทำงานถูกนำเสนออย่างครบถ้วน ด้วยเทคโนโลยี ClearBlack ชัดทุกมุมมองแม้อยู่กลางแจ้ง อ่านง่ายและเพลิดเพลินไปกับความสวยงามของ Live Tiles รูปแบบการแสดงผลหน้าจอหลักบนแผ่นกระเบื้องสีสันสดใสพร้อมอัพเดทข้อมูลล่าสุดสำหรับทุกช่องทางการติดต่อสื่อสาร ครอบทับด้วยกระจกกันรอย Corning Gorilla Glass 3 ซึ่งรองรับเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัส Super sensitive touch ใช้งานได้แม้สวมใส่ถุงมือหรือสัมผัสด้วยปลายเล็บ

ดีไซน์สวยงาม สีสันสดใส การออกแบบที่ลงตัว

Nokia Lumia 1320 มีหน้าจอขนาดใหญ่แต่ออกแบบมาเพื่อเน้นการใช้งานจริง ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียวกัน ฝาหลังมีความโค้งมน สีสันสดใส ง่ายต่อการถอดเปลี่ยนซิมและ microSD card มีให้เลือก 4 สี 4 สไตล์ เหลือง/แดง/ขาว/ดำ วัสดุโพลีคาร์บอเนตคุณภาพดี เน้นความทนทานและเป็นฉนวนไฟฟ้า


พบกับ Nokia Lumia 1320 พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและการทำงานที่ครบถ้วนเต็มประสิทธิภาพบนหน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้ว ได้แล้ววันนี้ที่ Nokia Shop ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่