แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดหรู “HyperTrendy and Chic Party” เปิดตัว HTC One M8 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ร้านอาหาร HOBS @ GROOVE Central World เดสติเนชั่นสุดชิคสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เชิญแขกคนพิเศษร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปีที่ทุกคนรอคอยด้วยดีไซน์อันน่าหลงใหลเหนือกว่าด้วยการออกแบบสุดประณีตดุจงานฝีมือที่สุดแห่งดีไซน์ หมดจด งดงามระดับพรีเมี่ยมตัวเครื่องอลูมิเนียมไร้รอยต่อ (unibody) พร้อมยลนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพเซเลบหนุ่ม ชื่อดัง คุณพรพจน์ กาญจนหัตกิจ (Sixtysix) และคุณหนุ่ม-อธิพันธุ์ วงศ์สืบยุทธ์ (awnoom)ช่างภาพอินสตาแกรมชื่อดังที่มีฟอลโลเวอร์มากกว่า 5 แสน ผ่าน Duo Camera ของกล้อง HTC One M8 ครั้งแรกของโลกกล้องหลัง 2 กล้อง โดยมี มร.แจ็ค หยาง ประธานบริหารบริษัท เอชทีซี จำกัด ภาคพื้นเอเชียใต้เปิดงานและปิดท้ายกับปาร์ตี้สุดมันส์โดยดีเจสาวสุดชิดแนวหน้าของเมืองไทย DJ Roxy June

บรรยากาศในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ คุณอาร์ม เวชาชีวะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดบริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัดแนะนำและสาธิต HTC One M8 กับแขกผู้มีเกียรติอย่างอบอุ่นพร้อมนอกจากดีไซน์ล้ำสมัยหรูหรายังถูกพัฒนามาจากสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดระดับรางวัล มิติใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนครั้งแรกของโลกกับ Duo Camera กล้องหลัง 2 กล้อง กล้องด้านหน้ามุมกว้างถึง 5 พิกเซล HTC BoomSound ลำโพงคู่ด้านหน้าเสียงที่ทรงพลัง ให้แก่เหล่าเซเลบริตี้หลากหลายวงการที่ตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ได้แก่ ณิชาบูล นาคาศัย เจ้าของกาแฟเบอร์ดี้ ลูกสาวคุณพรทิวา นาคาสัย, จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร นักเปียโน อดีตสมาชิกวงกามิกาเซ่, ชนินธิดา จันทรุเบกษา, ดุจเดือน เหตระกูล, มัญชุมาศ นําเบญจพล ดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าเมืองไทย จากแบรนด์ Munchu’s, คุณปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นักแสดงดาวรุ่ง, ดิษยา กรกชมาศ นางแบบสุดฮอต, พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ ช่างภาพระดับแถวหน้าของประเทศไทย

ด้านคุณพรพจน์ กาญจนหัตกิจ (Sixtysix) ที่สร้างสรรค์ผลงานรูปภาพสวยๆจาก HTC One M8 เผยว่า “การถ่ายภาพในครั้งนี้เป็นความสนุกและท้าทายในอีกรูปแบบหนึ่งเพราะโดยปกติจะถ่ายรูปจากกล้องแต่ครั้งนี้ถ่ายจากสมาร์ทโฟนแต่ก็คุ้นมืออยู่แล้วเพราะเป็นสาวกเอชทีซีตัวยงใช้มาตั้งแต่ HTC One M7 ก็ประทับใจมาก สำหรับ HTC One M8 เป็นเหมือนการลองของเล่นใหม่และตื่นเต้นมากกับกล้องหลัง 2 กล้อง ทำให้เราได้ลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆยิ่งใช้ยิ่งสนุกไปกับมันด้วยฟีเจอร์ลูกเล่นต่างๆมากมายส่วนตัวชอบฟีเจอร์ UFocus™ ที่สามารถทำให้ภาพดูราวกับกล้องมืออาชีพมากๆนับได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบสนองในเรื่องการถ่ายภาพได้อย่างดีที่สุดและที่สำคัญกล้องหน้าเลนส์มุมกว้างทำให้สนุกกับการถ่าย selfie กับเพื่อนๆสุดๆ”

นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมให้แขกผู้มีเกียรติร่วมสนุกลุ้นรับ HTC One M8 เพียงแชร์ภาพในงานผ่านอินสตาแกรมและ #htconem8bangkokparty โดยภาพไหนมีคนกดไลค์มากที่สุดเป็นผู้ชนะ และผู้โชคดีที่ได้รับHTC One M8 สุดยอดสมาร์ทโฟนไปคือคุณจินนี่-เขริกา โชติวิจิตร

คุณมัญชุมาศ นำเบญจพล ดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้าแบรนด์ Munchu’s ตัวแทนจากคนดังที่มาร่วมอัพเดตเทรนด์ใหม่ของสมาร์โฟนเผยว่า “ในฐานะที่เป็นดีไซเนอร์เวลาเลือกของแล้วนอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานต้องครบถ้วนแล้วยังคำนึงถึงดีไซน์การออกแบบด้วย สำหรับ HTC One M8 แค่เห็นแวบแรกก็รู้สึกหลงใหลกับดีไซน์ที่ดูเรียบหรูของอลูมิเนียมให้ความรู้สึกเบาบางเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากสมาร์ทโฟนอื่นๆอย่างชัดเจน ยิ่งพอเริ่มได้จับทดลองใช้แล้วนอกจากการออกแบบที่สวยงามแฝงด้วยความปราณีตแล้วการใช้งานยังสามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครันนอกจากนั้นที่ชื่นชอบอีกอย่างคือ Dot view case เคสสไตล์เรโทรที่โชว์ทั้งเวลา อุณหภูมิหรือสามารถรับสายเรียกเข้าได้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอนับได้ว่า HTC One M8เป็น สมาร์ทโฟนที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาดที่จะเลือกใช้บ่งบอกความมีสไตล์ของตัวคุณ”

HTC One (M8) สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ทุกคนรอคอยที่ถูกพัฒนามาจากสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดระดับรางวัลอย่าง HTC One (M7) สำหรับ HTC One (M8) รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะสร้างความตื่นเต้นและส่งผ่านแรงบันดาลใจที่น่าสนุกและตื่นเต้นกับการใช้งานสมาร์ทโฟนด้วย HTC Sense™ 6 ใหม่ ภายใต้การออกแบบตัวเครื่องอลูมิเนียมไร้รอยต่อ (unibody) ดีไซน์หมดจด งดงาม เรียบเนียนทุกขอบมุมของหน้าจอ ความเรียว ความโค้ง และพื้นผิวเมทัลลิกขัดเรียบ ช่วยเพิ่มความสวยงามท้าทายทุกสายตา และระบบ Smart Sensor Hub ที่จะตอบสนองความต้องการคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านระบบควบคุม HTC Motion Launch™ ที่จะเปลี่ยนชีวิตในทุกวันของคุณให้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นเอชทีซีนำเสนอมิติใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนครั้งแรกของโลกกับระบบ Duo Camera กล้องหลัง 2 กล้องพร้อมลูกเล่นสำหรับแต่งภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจ และHTC BoomSound™ลำโพงคู่หน้าเสียงอันทรงพลัง HTC One M8 นั้นจะสามารถเติมเต็มทุกความต้องหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีสไตล์ได้อย่างลงลงตัวที่สุด

เอชทีซีและดีแทคยังมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคที่ซื้อสมาร์ทโฟน HTC One M8 ในราคาเพียงเครื่องละ 21,900 บาท และผ่อน 0% นานสูงสุด 20เดือน พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม อาทิ รับเน็ตเพิ่มฟรี 1GB ทุกเดือนพร้อมการรับประกันเครื่องนานถึง 15 เดือน

นอกจากนั้น HTC One M8 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปในราคา23,500 บาท ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ, dtac online store ร้านเอชทีซีทั้ง 4 สาขา, TG Fone, Jaymart, Synnex และร้านขายมือถือทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีเทากันเมทัล และสีเงินสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซด์ www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่