หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พร้อมแล้ว!! กับการใช้งานครั้งแรกของ 4G จาก dtac ที่พร้อมมอบสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือธรรมดาด้วย 4G บนเครือข่าย dtac Trinet ที่เปิดตัวภายใต้แนวคิด I'm 4 I See Beyond คำจำกัดความใหม่ของคนที่รักเทคโนโลยีและพร้อมสัมผัสโลกใบใหม่ที่เหนือธรรมดาได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนกับ "ปรากฏการณ์เลข 4" ที่จะเกิดขึ้นทั่วกรุงเทพฯ 

dtac พร้อมเชิญชวนลูกค้ามาร่วมสัมผัสและแชร์ประสบการณ์ที่เหนือธรรมดาครั้งนี้บนโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพียงดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น I’m 4 ผ่าน Google Play Store บน Android OS และ App Store บน iOS แล้วสแกนเลข 4 ตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ โดยสัญลักษณ์เลข 4 นี้ได้รับการออกแบบโดยศิลปินและนักออกแบบชื่อดังถึง 10 ท่าน 

โดยไอคอนสัญลักษณ์เลข 4 เหล่านี้มีความสามารถพิเศษที่จะทำให้ทุกๆ คนได้พบเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเมืองไทยด้วยภาพอนิเมชั่นสุด Cool และนอกจากนี้ยังสามารถร่วมสนุกและร่วมลุ้นรางวัลกับทาง dtac ได้ง่ายๆ ด้วยการแชร์ภาพประสบการณ์ที่เหนือธรรมดาตามจุดไอคอนสัญลักษณ์เลข 4 ที่กำหนดไว้ ขึ้นโซเชียลเน็ตเวิร์ค Facebook, Intragram และ Twitter เพียงเท่านี้ก็สามารถร่วมลุ้นรับ HTC Desire 816 จาก dtac จำนวน 50 รางวัลได้แล้ว

5 ขั้นตอนการร่วมสนุกผ่านแอพพลิเคชั่น I'm 4 แบบง่ายๆ 

1. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น I'm 4 ลงบนสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดได้ทั้ง Android และ iOS ผ่าน Google Play Store บน Android OS และ App Store บน iOS

2. หลังจากดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเสร็จแล้ว ทำการเข้าแอพพลิเคชั่น I'm 4 บนสมาร์ทโฟน และเลือกไอคอนสัญลักษณ์เลข 4 ตามสถานที่ที่เราอยู่

จุดไอคอนสัญลักษณ์เลข 4 ที่ La Villa Aree

จุดไอคอนสัญลักษณ์เลข 4 ที่ Central World

3. นำกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนหันไปยังจุด installation ต่างๆ ของ dtac 

ทาง dtac ได้กำหนดจุดที่เหมาะสมในการถ่ายรูปไว้ตามสถานที่ต่างๆ ด้วย 

4. ดีไซน์ภาพถ่ายคู่กับภาพอนิเมชั่นได้ตามต้องการ โดยในแต่ละสถานที่จะมีภาพอนิเมชั่นแตกต่างกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นคงต้องไปลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง

5. เมื่อถ่ายภาพได้ตามที่ต้องการแล้ว ก็สามารถกดแชร์ภาพขึ้น Facebook, Twitter หรือ IG พร้อมใส่ #4GdtacTrinet เพียงเท่านี้ก็สามารถร่วมสนุกและลุ้นรางวัลไปกับทาง dtac ได้เรียบร้อย

นอกจากร่วมสนุกไปกับทาง dtac ด้วยการถ่ายภาพคู่กับภาพอนิเมชั่นต่างๆ ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อนพร้อมรับประสบการณ์ที่เหนือธรรมดากว่าใคร และยังได้ร่วมลุ้นรับรางวัลสมาร์ทโฟนสุด Cool อย่าง HTC Desire 816 ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีทั่วโลกจำนวน 50 รางวัลอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/4G/iam4

และตอนนี้ทาง dtac ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า dtac ที่ปัจจุบันใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดตั้งแต่ 399 บาทขึ้นไปได้ทดลองใช้งาน 4G บนเครือข่าย dtac Trinet ได้ฟรีถึง 4 กิ๊กกะไบท์ นานถึง 4 เดือน เพียงกด *2014# แล้วโทรออกเพื่อลงทะเบียน

ทั้งนี้ ลูกค้าดีแทคสามารถตรวจสอบความพร้อมก่อนการใช้งาน 4G บน dtac TriNet ดังนี้

  • ตรวจสอบว่าหมายเลขอยู่บนโครงข่าย TriNet หากยังไม่ได้อัพเกรดเป็น TriNet เพียงโทร *3000 (ฟรี)
  • ตรวจสอบว่าซิมรองรับการใช้งาน 4G
  • ตรวจสอบว่าเครื่องโทรศัพท์และอุปกรณ์สื่อสารรองรับการใช้งาน 4G

หรือตรวจสอบได้ง่ายๆ เพียงกด *364# แล้วโทรออกก็สามารถตรวจสอบการใช้งานได้เช่นกัน และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/4G

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่