แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บานาน่า ไอที ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีกว่า 170 สาขาทั่วประเทศชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสการเรียนรู้ให้กับเด็กๆในชนบท กับโครงการ ซีเอสอาร์ (CSR) “ห้องคอมของหนูครั้งที่ 3” เดินหน้าสร้างห้องคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์การเรียนรู้อย่างครบครันให้กับนักเรียนในชนบทที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลเพื่อให้น้องๆ ได้รับโอกาสในการเรียนรู้อย่างทั่วถึง

คุณสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด กล่าวว่า คอมเซเว่นฯ ได้ประกอบธุรกิจมากกว่า 12 ปี มีร้านค้าในเครือกว่า 200 สาขา โดยมีร้านค้าดังต่อไปนี้ ไอสตูดิโอ บายคอมเซเว่น (iStudio by comseven) ไอ บีท บาย คอมเซเว่น ( iBeat by comseven), บานาน่า ไอที ( BaNANA IT ) และบานาน่า โมบาย ( BaNANA Mobile ) ซึ่งแต่ละร้านค้าของเราได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการห้องคอมของหนู คอมเซเว่นมีเป้าหมายในการสร้างห้องคอมให้ครบ 3 ห้องภายในปี 2557 ซึ่งในแต่ละโครงการที่ได้ทำมาล้วนแต่ประสบความสำเร็จด้วยความร่วมมือร่วมใจจากลูกค้าของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

โดยในปีนี้ บานาน่า ไอที ได้จัดทำโครงการ “ ห้องคอมของหนู ครั้งที่ 3” ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างโอกาสและให้ความรู้แก่เด็กๆ ในชนบท ที่ขาดแคลนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โดยคัดเลือกจากโรงเรียนที่ห่างไกลความเจริญ และมีบุคลากรพร้อมสอนและดูแลเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยโรงเรียนที่ได้รับเลือกในครั้งนี้ คือโรงเรียนบ้านทุ่งทอง อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ คือมีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สามารถใช้ในการเรียนการสอนเพียง 4 เครื่องเท่านั้น และอยู่ห่างไกลจากตัวเมืองเกือบ100 กิโลเมตร เด็กนักเรียนมีฐานะทางครอบครัวยากจน และมีนักเรียนเพียง 78 คนเท่านั้น ดังนั้นบริษัทฯจึงเลือกโรงเรียนทุ่งทอง เป็นโรงเรียนของโครงการฯ ในครั้งนี้ โดยลูกค้าของบานาน่า ไอที สามารถเป็น ส่วนหนึ่ง ในการร่วมช่วยสมทบทุนบริจาค ผ่านหน้าร้านบานาน่า ไอที ซึ่งจะมีกล่องรับบริจาคตั้งอยู่ กว่า 170 สาขาทั่วประเทศ


นอกจากนี้ยังมิโครงการดีๆ เพื่อสังคมอีกหนึ่งโครงการ นั่นก็คือ “โครงการยิ้มสดใสจากใจคอมเซเว่น ครั้งที่ 3 ” ร่วมสร้างร้อยยิ้มให้กับเด็กด้อยโอกาสปากแหว่ง เพดานโหว่ ของมูลนิธิตะวันฉาย จังหวัดขอนแก่น โดยผ่านการร่วมสมทบทุนบริจาคที่หน้าร้านบานาน่า ไอทีเช่นเดียวกัน ไม่เพียงแต่สองโครงการนี้เท่านั้น ในอนาคตเรายังจะจัดทำโครงการเพื่อสังคมขึ้นอย่างต่อเนื่อง ต้องขอขอบพระคุณลูกค้า บานาน่า ไอที ทุกท่านที่ร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันในการสร้างสรรค์สังคมไปพร้อมๆ กับเรา

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.bananait.com ,http://www.comseven.com/ และ facebook bananaitshop และหน้าร้านบานาน่า ไอที ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center โทร.0-2714-5880

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่