แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เล่นเกมระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า SteelSeries Siberia Elite ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Red Dot Award ในด้านสุดยอดการออกแบบผลิตภัณฑ์ในปี 2014 ซึ่งมีผลิตภัณฑ์เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 4,500 รายการ จาก 53 ประเทศทั่วโลก

Siberia Elite ได้รับรางวัลด้วยคุณภาพและนวัตกรรมการออกแบบที่โดดเด่นดังนี้ :

  • แสงไฟ ที่สามารถปรับเลือกได้มากถึง 16.8 ล้านสี และความสามารถในการควบคุมการแสดงผล
  • Dolby 7.1 รอบทิศทางที่เสมือนจริงที่มีประสิทธิภาพ soundscape โหลดเพลงหูฟังและ Dolby Pro Logic Dolby iix .
  • การเชื่อมต่อที่ง่ายดายกับ PC , Mac , และอุปกรณ์มือถือต่างๆ

Tino Soelberg CTO SteelSeries กล่าวว่า "รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มีคุณค่าที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง Siberia Elite เป็นการออกแบบที่ทีมงานของเรามีความภูมิใจอย่างมากเปรียบเสมือน Red Dot เป็นตัวแทนรางวัลของการออกแบบให้กับพวกเรา” 

Dr. Peter Zec ผู้ก่อตั้งและ CEO Red Dot กล่าวว่า "ในกระบวนการตัดสินการมอบรางวัลของ Red Dot กว่า 40 ผู้เชี่ยวชาญประเมินคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยความใส่ใจอย่างที่สุดซึ่งเป็นพื้นฐานในการคัดเลือกและยังประเมินวัฒนธรรมลักษณะพิเศษของการออกแบบจากทั้ง 53 ประเทศ มีเพียงผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลจากคณะกรรมการ การตัดสินทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการรับรางวัลจาก Red Dot Award เพียงจุดเล็กน้อยที่แตกต่างกันในการออกแบบที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่มีสิทธิ์เข้าแข่งขันกับนานาประเทศ ดังนั้นผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะภูมิใจในความสำเร็จกับผลงานของพวกเขาซึ่งจะแสดงให้เห็นและทดสอบการใช้งานจากผู้เชียวชาญ ความสำเร็จของ Red Dot Award นี้ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจะเป็นได้รับการยอมรับจากท่ามกลางสายตาจากนานาประเทศ”

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.SteelSeries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่