แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อินเทล® อะตอม™ โปรเซสเซอร์ ซีรี่ย์ Z34XX สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ตัวประมวลผลเปี่ยมประสิทธิภาพให้คุณไปไกลยิ่งกว่า

อุปกรณ์พกพาอันชาญฉลาดที่มาพร้อมตัวประมวลผลอินเทล อินไซด์®

เชิญคุณเปิดประสบการณ์ใหม่กับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ด้วย Intel® Atom™ processor Z34XX series (อินเทล อินไซด์® อินเทล อะตอม โปรเซสเซอร์ ซีรี่ย์ Z34XX) ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบโดยผสานทั้งความเร็ว ประสิทธิภาพการทำงานอันชาญฉลาด และการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น คุณจะเพลิดเพลินกับแอพพลิเคชั่นสุดโปรดจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ กับภาพสามมิติที่คมชัด และวีดิโอแบบ HD Intel® Integrated Sensor Solution (อินเทล® อินเทเกร็ทเท็ด เซ็นเซอร์โซลูชั่น) ช่วยทำให้แอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนไปตามการใช้งานของคุณ และคุณก็สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ต่างๆ ได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เพียงคุณมีอุปกรณ์พกพาที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของอินเทล

อุปกรณ์พกพาประสิทธิภาพเยี่ยม สำหรับประสบการณ์การใช้งานสูงสุด

ขณะที่คุณกำลังโพสต์ข้อความ ท่องอินเตอร์เน็ต เว็บสตรีมมิ่ง หรือเล่นเกมส์ แน่นอนว่าคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์สูงสุด และวันนี้แอพพลิเคชั่นประสิทธิภาพสูงต่างก็ต้องการโปรเซสเซอร์ ที่ก้าวตามทันความต้องการในการใช้งานได้ ประสิทธิภาพสูงสุดคือ สิ่งที่มากับ Intel® Atom™ processor Z34XX series จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชั่นยอดนิยมบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เป็นไปอย่างราบรื่นรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น Google Chrome* Google Maps* ไปจนถึง Asphalt8* และ Candy Crush

คุณจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพการทำงานที่พร้อมใช้งานของตัวประมวลผลแบบ 64-bit-ready1 system-on-chip (SoC) ได้ถึง 2.13 GHz ด้วยประสิทธิภาพการทำงานความถี่สูงแต่ใช้พลังงานต่ำ ทำให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น คุณจึงสามารถใช้งานอุปกรณ์พกพาได้ต่อเนื่องยาวนาน

ด้วยสถาปัตยกรรมการผลิตแบบ 22 นาโนเมตร และ PowerVR* Series 6 Graphics IP core จาก Imagination Technologies ทำให้เราสามารถดูภาพ 3 มิติบนจอได้อย่างเต็มอรรถรสมากขึ้น Intel® Atom™ processor Z34XX series มีประสิทธิภาพการแสดงภาพงานกราฟฟิกได้มากถึง 2 เท่า และมีประสิทธิภาพการทำงานของ GPU เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่าเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการทำงานของ SoC2 สำหรับสมาร์ทโฟน รุ่นก่อนจากอินเทล

โปรเซสเซอร์นี้ประกอบด้วยฮาร์ดแวร์ Video Signal Processor (วีดิโอ ซิกแนล โปรเซสเซอร์) ที่ตั้งโปรแกรมได้ ที่จะช่วยตั้งค่าอัลกอริธึมเพื่อช่วยลดเสียงรบกวน การปลดบล็อก การเพิ่มสีให้กับจอภาพเพื่อความคมชัดทั้งภาพและเสียง โปรเซสเซอร์นี้ยังสามารถแสดงภาพได้ถึง 60 ภาพ/วินาที (fps) ซึ่งจะช่วยให้การเล่นวีดิโอเป็นไปอย่างราบรื่นและคล่องตัว

ประสบการณ์เต็มรูปแบบนี้มาพร้อมภาพความละเอียดสูง พร้อมกล้องวีดิโอเปี่ยมประสิทธิภาพที่มีระบบป้องกันภาพสั่นอย่างที่คุณต้องการ คุณสามารถถ่ายภาพและแสดงภาพวีดิโอ 1080p วีดิโอความละเอียดสูงที่ 60 ภาพ/วินาที และกล้องคู่นี้ทำให้คุณสามารถเก็บภาพได้ถึง 30 ภาพ/วินาที (fps) ด้วยกล้องด้านหน้าและด้านหลัง และด้วยมาตรฐานการบีบอัดไฟล์วีดิโอ H.265 (HEVC) พร้อมการถอดรหัสแบบ VP9 ทำให้ภาพที่ได้คมชัดในอัตราบิทต่ำ นอกจากนี้ ฮาร์ดแวร์การบีบอัดไฟล์วีดิโอ VP8 ที่สามารถแปลงไฟล์ได้อย่างรวดเร็วทำให้การติดต่อสื่อสารแบบเรียลไทม์ที่เห็นหน้าได้ยินเสียง (WebRTC) นั้นลื่นไหลไม่สะดุด และสามารถถ่ายภาพแบบต่อเนื่องตามติดทุกสถานการณ์ ด้วยความเร็วในการถ่ายภาพจำนวน 10 ภาพติดต่อกันในอัตราการเก็บภาพ 15 ภาพ/วินาทีที่ขนาด 8 เมกกะพิกเซล

อุปกรณ์สื่อสารพกพานี้เป็นอุปกรณ์เฉพาะของคุณเท่านั้น Intel Integrated Sensor Solution ทำให้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่มีระบบเซ็นเซอร์ข้อมูลสามารถบอกตำแหน่งที่คุณอยู่ การเคลื่อนไหวต่างๆ ของร่างกาย และความชอบส่วนตัวต่างๆ ได้ อุปกรณ์นี้จะดูว่าคุณมีการปรับเปลี่ยนการตั้งค่าอย่างไร และจะเสนอรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสมในตำแหน่งที่คุณอยู่ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ คุณสามารถใช้อุปกรณ์นี้ออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคุณ หาที่ช้อปปิ้งใกล้ๆ เล่นเกมส์แบบอินเตอร์แอคทีฟ และปรับปรุงรูปแบบการช้อปปิ้งผ่านป้ายร้านค้าแบบอินเตอร์แอคทีฟ แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ใช้พลังงานน้อย จึงทำให้คุณสามารถยืดเวลาการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายความเร็วสูง 4G ทั่วโลก: เชื่อมต่อคุณกับโลกอย่างลงตัว

Intel® XXM 7160 LTE modem3 เพื่อการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงที่ให้คุณสื่อสารผ่านระบบ 4G ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทำให้คุณสนุกกับการดูวีดิโอภาพแบบ HD การท่องเว็บและการดาวน์โหลดต่างๆ จากทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว Intel XXM 7160 LTE modem ทำให้คุณเชื่อมต่อได้อย่างกว้างขวางและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยระบบการสื่อสารไร้สายความเร็วสูง 4G จาก 15 แบนด์ทั่วโลก และการสื่อสารไร้สายความเร็วที่ 3G และ 2G ทั่วโลก

โมเด็ม LTE เพื่อการสื่อสารหลายรูปแบบนี้เป็นโมเด็มที่เล็กที่สุดและเปี่ยมประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก และเป็นโมเดมที่ใช้ไฟน้อย การทำงานร่วมกันระหว่าง XXM 7160 LTE modem และ Intel® Atom™ processor Z34XX series ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับโลกการสื่อสารได้กว้างไกลยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่