แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “GALAXY” เอาใจแฟนๆกราฟิกการ์ด “Nvidia” จัดโปรโมชั่นสุดเล้าใจเอาใจคอเกมเมอร์ เพียงซื้อกราฟิกการ์ดตั้งแต่ Series GTX 760 ขึ้นไป รับฟรี!! เกม “Watch Dogs” สุดยอดแห่งเกมแนว Open World ที่นักเล่นเกมทั่วโลกต่างรอคอยที่จะสัมผัสกับสุดยอดเกมเกมนี้

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ร่วมกับ “NVIDIA” เอาใจคอเกมเมอร์ร่วมสัมผัสประสบการณ์ไปกลับสุดยอกแห่งเกม Open World กับเกม Watch Dogs เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยในโลกกึ่งอนาคต จากค่าย Ubisoft ผู้ผลิตเกมที่โด่ดดังตระกูล Assassin’s Creed สำหรับเกมนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องโดยผู้เล่นจะต้องทำการแฮ็ค และยึดอุปกรณ์ต่างๆ อะไรก็ได้ที่มีภายในเกมเพื่อนำมาใช้เป็นอาวุธกำจัดเหล่าอาชญากร ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และรูปแบบของเกมที่เป็นแนว Open World จึงทำให้เกมนี้เป็นที่ตั้งตารอของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกที่จะรอสัมผัสกับความสนุกอันสุดยอด


สำหรับการ์ดจอ GALAXY GEFORCE GTX 760 ซึ่งเป็นการ์ดจอที่ใช้ชิป “GK104” โดย Graphic Card Galaxy Geforce GTX 760 มี Specification และเทคโนโลยี ดังนี้

  • GALAXY GEFORCE GTX 760 : CUDA core 1152 Units,Core Clock 980 MHz,Boost Clock 1033 MHz,Memory Clock 3004(6008),Memory Bus 256 Bit,Memory Size 2GB GDDR5
  • เทคโนโลยี GPU Boost 2.0 ที่ทำให้ GPU สามารถ Boost Clock Speed ขึ้นเองโดยอัตโนมัติ เมื่อในขณะตอนเล่นเกมนั้นมีเฟรมเรทสูง
  • เทคโนโลยี Microsoft DirectX 11.1 API ช่วยซับพอร์ตกับระบบ stereoscopic 3D(แว่นสามมิติ) ซอฟแวร์สำหรับการมองแบบ 3 มิติ 
  • เทคโนโลยี NVIDIA PhysX ทำให้ภาพมีความสมจริงมากขึ้น อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มีความสมจริงของเอฟเฟ็กไม่ว่าจะเป็นการระเบิด เศษสิ่งของ ความสมจริงของน้ำ และลักษณะตัวละครที่เหมือนจริงมากขึ้น 
  • NVIDIA 3D Vision Ready2 ด้วยการทำงานของแว่นตา 3D ไร้สายกับซอฟต์แวร์ทำให้สามารถเล่นเกมหลายร้อยเกมในแบบ 3D หรือว่าจะเป็นการดูภาพยนตร์และรูปถ่ายแบบ 3D เพื่อประสบการณ์อีกระดับของชีวิตแบบ 3 มิติ
  • NVIDIA TXAA เป็นเทคโนโลยีที่ลบรอยหยักทำให้ความคมของภาพดีกว่าเดิม โดยมีให้เลือกปรับ 2 ระดับ คือ TXAA กับ TXAA2 ซึ่ง TXAA ธรรมดานั้นภาพที่ได้ออกมาอยู่ที่ 16X MSAA ส่วน TXAA2 นั่นจะให้ภาพที่ออกมาเนียนกว่า 16X MSAA ส่วนเกมไหนยังไม่มีแอพพลิเคชั่นให้ปรับ ใน NVIDIA TXAA นี้ก็จะสามารถเข้าไปปรับได้ที่ NVIDIA Control Panel
  • Adaptive V-Sync เป็นเทคโนโลยีที่จะคอยกำหนดเฟรมเรทให้สม่ำเสมอมากขึ้น ในขณะที่การ์ดจอใช้งานหนัก ๆ โดยเทคโนโลยีนี้จะใช้เทคนิคการ Overclock GPU ขึ้นไปให้ได้เฟรมเรทที่เท่ากับ Refresh Rate ของ Monitor ซึ่งพอถึงที่แล้วการ์ดจอก็จะลด Clock ลงมาที่เดิม ทำให้เฟรมเรทสม่ำเสมอ

เพียง Specification ของ GALAXY GEFORCE GTX 760 เพียงเท่านี้ ช่วยให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด!! และ สำหรับท่านที่ซื้อกราฟิกการ์ดตั้งแต่รุ่น GTX760/GTX770/GTX780 รับฟรี!! เกม “Watch Dogs” เพียงเท่านี้เหล่าสาวกเกมแนว Open World จึงไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้า และโปรโมชั่นสามารถติดต่อสบอถาม และสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ หรือโทรมาติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2961-7297, 0-2961-7285

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่