แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Baidu ผู้นำเสริช์เอนจิ้นรายใหญ่ของโลกและผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์พีซี เว็บไซต์ และ บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศการจัดแคมเปญ “Power UP"มีเป้าหมายเพื่อยกระดับให้ผู้คนจากทั่วโลกสามารถใช้ชีวิตในรูปแบบออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้นสำหรับสาระสำคัญของแคมเปญ ไป่ตู้จัดกิจกรรมเพื่อมอบรางวัลในรูปแบบของการอัพเกรดเทคโนโลยีฟรี ให้กับผู้ใช้และองค์กรต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยรางวัลจะประกอบไปด้วยสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ แท็ปเล็ต และ อัลตร้าบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด

นอกจากนี้ “Baidu” ยังมอบสิทธิในการดาวน์โหลดฟรีซอฟแวร์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับสากล ได้แก่

สำหรับคอมพิวเตอร์ PC

  • Baidu Antivirus (ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส)
  • Baidu PC Faster (ไป่ตู้ พีซี ฟาสเตอร์)
  • Baidu Spark Browser (ไป่ตู้ สปาร์ก บราวเซอร์)

สำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์

  • DU Battery Saver (ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์)
  • DU Speed Booster (ตู้ สปีด บูสเตอร์)
  • Baidu Browser (ไป่ตู้ บราวเซอร์)

มร. ริชาร์ด ลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ เปิดเผยว่า “ตามวิสัยทัศน์ของไป่ตู้เราเชื่อว่าเทคโนโลยีสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนและช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิต รวมถึงเป็นตัวช่วยให้พวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ตนเองคาดหวังไว้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่พวกเขาต้องการได้ในโลกที่ดิจิตอลกำลังเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้น ดังนั้นการมอบรางวัลของเราจึงมีความมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ผู้ใช้เทคโนโลยีได้มีโอกาสเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น”

โดยผู้ที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญ Baidu Power UP สามารถเข้าชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับแคมเปญนี้ ได้ที่ http://global.baidu.com/powerup โดยการใส่ชื่อและอีเมล์เพื่อลุ้นรับรางวัลเป็นสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต หรือ อัลตร้าบุ๊ค โดย ไป่ตู้ จะดำเนินการจัดงาน “เพาเวอร์ อัพ ปาร์ตี้” (Power UP Party) ในเมืองที่ได้รับการคัดเลือกไว้ทั่วโลก พร้อมทั้งมอบรางวัล ณ สถานที่จัดงานนั้นๆ

ทั้งนี้หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับแคมเปญของ Baidu Power UP สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ http://global.baidu.com/powerup/about หรือ ส่งข้อความถึงผู้จัดแคมเปญได้ที่อีเมล์ powerup@baidu.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่