แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ Visual Solution ระดับโลก ได้ขยายสายผลิตภัณฑ์กลุ่มจอมอนิเตอร์ขนาด 27นิ้ว ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล่าสุด โดยที่ซีรี่ย์ล่าสุดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของมืออาชีพเช่น ได้แก่จอมอนิเตอร์แบบ Professional Quad HD สำหรับผู้ใช้งาน Graphic Design จอภาพไร้ขอบ มีระบบ Touch Screen ที่ชาญฉลาด และรุ่นสำหรับกลุ่มที่ต้องการจอภาพเพื่อความบันเทิงเซ่น เน้น Audio-Visual Entertainment ด้วยตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นจาก ViewSonic จึงสามารถรองรับทุกการใช้งาน และความต้องการของตลาดของ Professional Graphics องค์กรธุรกิจ สถาบันการศึกษาแบบ Interactive, Digital Signage หรือแม้กระทั่งกลุ่มบันเทิง

Max Hsu PM Director for ViewSonic Asia Pacific ได้เผยให้ทราบว่า “ความต้องการของ LCD monitor ขนาด 27นิ้ว เริ่มขยายขึ้น ผู้ใช้งานต้องการใช้จอที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เช่น ความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานเชิงธุรกิจ Professional Graphics ผนวกกับการขยายตลาด และความนิยมของ Wireless Networks และ Multimedia ในหลายๆ องค์กรได้มีการปรับเปลี่ยนการสื่อสารเข้าไว้ในอุปกรณ์ Video Conferencing การประชุมผ่าน Video Conference ด้วยจอที่มีขนาดใหญ่ ช่วยให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น และข้ามข้อจำกัดเดิมๆเช่นขนาดจอที่ไม่สะดวก ในขณะที่กลุ่มนักออกแบบ กราฟิกอาชีพ ต้องการประสิทธิภาพของจอ และสีที่เที่ยงตรง”

ViewSonic ได้ทุ่มเท และลงทุนในส่วนของ R&D สำหรับจอภาพขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง เจาะจงสำหรับงาน Graphic Design, Media Creation สื่อสิ่งพิมพ์ และกลุ่มที่ต้องการใช้งานจอภาพที่ให้สีที่เที่ยงตรง จอ Monitor ViewSonic ขนาด 27นิ้ว รุ่น VP2772 และ VP2770 มีความละเอียดแบบ QHD ที่ความละเอียด 2560x1440 มุมมองที่กว้าง ให้สีสันที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยม VP2772 ให้รายละเอียดภาพที่โดดเด่น และชัดเจนให้สีที่เที่ยงตรงถึง 99% และ Color Space ของ Adobe RGB ที่กว้างกว่า VP2772 มี Color Engine ที่ล้ำสมัยแบบ 12-bit ให้สีได้ถึง 1.07 พันล้านสี ให้ภาพที่สวยงามสำหรับ Professional Graphic Design, Media Editing หรือแม้กระทั่งการเล่นเกม ให้คุณได้เพลิดเพลินกับสีสันที่สมจริง มีชีวิต ชีวา มากยิ่งขึ้น

กระแสของจอภาพขนาดใหญ่ เพื่อความบันเทิงทั้งภาพ และเสียง ViewSonic มี VX2770Sml-LED, VX2770Smh-LED และ VX2703mh-LED ที่มีขนาดบางเฉียบ สามารถเชื่อมต่อกับ SmartPhone, Tablets หรือ Mobile Devices ได้อย่างง่ายดาย VX2770Smh-LED, VX2703mh-LED มีความละเอียดหน้าจอที่ HD1080p และช่องเชื่อมต่อแบบ HDMI Interface เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ หรือเครื่องเล่นแบบ High-Definition ให้ภาพที่สมจริง สวยงาม เหมาะอย่างยิ่งกับการ เล่นเกม ดูหนัง และอีกมากมาย ลำโพงเสริมพลังด้วย SRS Premium Sound® ให้รายละเอียดที่เต็มอิ่ม VX2770Sml-LED มาในรูปแบบจอไร้ขอบ มี SuperClear® Image Enhancement Technology และมุมมองรับชมที่กว้าง ความละเอียดที่ 1920x1080 Full HD อัตรา Contrast แบบ Dynamicที่ 30,000,000:1 ช่องเชื่อมต่อแบบ MHL 2.0 โดย MHL และ HDMI ใช้ Port เดียวกันทำให้ VX2770Sml-LED ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกับอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ MHL และ HDMI เช่น Media Devices ต่างๆ Smartphones หรือ Tablets โดยไม่ต้องพึ่ง PC/Laptop อีกต่อไป ViewSonic คือทางเลือกที่ครบถ้วนสำหรับมอนิเตอร์เอนกประสงค์ ในยุคของ Digital Entertainment

  • ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย : บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด 29/54 อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์หมู่.2 ถนน.345 ตำบล ลำโพอำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี 11110
  • โทรศัพท์ : (66) 0-2961-7297
  • E-mail : admins@ascenti.co.th
  • เว็บไซต์ : http://www.ascenti.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่